COLORFUL เปิดตัวเมนบอร์ด iGame Z390 Vulcan X

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๗
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดสำหรับชิปเซ็ต Intel Z390 รุ่นใหม่ล่าสุด COLORFUL iGame Z390 Vulcan X เข้าร่วมในตระกูลผลิตภัณฑ์ iGame ประสิทธิภาพสูงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนักเล่นเกม เมนบอร์ดตัวใหม่นี้ รองรับการติดตั้งโปรเซสเซอร์ Intel 8th-Gen และ 9th-Gen รุ่นล่าสุดสำหรับซ็อกเก็ต LGA1151 เมนบอร์ด iGame Z390 Vulcan X COLORFUL ใหม่นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกม โดยมุ่งเน้นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดจาก COLORFUL เพื่อเสริมประสิทธิภาพและความเสถียรให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น

สนับสนุนโปรเซสเซอร์ 9th-Gen Intel Core และ 8-core Core i9

Intel 9th - Gen ใหม่ล่าสุดมีแกนประมวลผล 8 คอร์ที่มาพร้อมกับซีรีส์ Core i9 ใหม่ ถูกพัฒนามาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ผู้สร้างเนื้อหา ผู้ใช้เชิงลึก และผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ iGame Z390 VulcanX มาพร้อมกับการออกแบบระบบจ่ายไฟดิจิตอลแบบ 14 เฟส เพื่อส่งต่อกำลังไฟที่เสถียรไปยังโปรเซสเซอร์และช่วยให้นักโอเวอร์คล็อกสามารถปลดปล่อยศักยภาพของโปรเซสเซอร์ Intel Core 9 ตัวใหม่ได้ COLORFUL ได้ออกแบบ VRM เพื่อความเสถียรที่ดีที่สุดพร้อมกับส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูงรวมถึงตัวเก็บประจุแทนทาลัมเต็มรูปแบบ

COLORFUL ได้ใช้การออกแบบ "Shark Bionics" ใหม่สำหรับฮีตซิงค์ VRM ที่เสริมประสิทธิภาพให้กับระบบระบายความร้อนและมีรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดมากขึ้น ในส่วนของครีบและร่องของฮีตซิงค์ได้ออกแบบมาเพื่อให้กระจายความร้อนได้ดี ด้วยการเปิดช่องด้านบนทำให้อากาศไหลผ่านพื้นผิวของวัสดุได้ตามหลักการไหลเวียนแบบไดนามิก นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับการแสงไฟ RGB โฉมใหม่ที่โดดเด่นบนเมนบอร์ด iGame Z390 Vulcan X ที่สวยจับใจ

ออกแบบเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ด้วยความสามารถในการประมวลผลประสิทธิภาพสูง COLORFUL iGame Z390 Vulcan X รองรับหน่วยความจำความเร็วสูง มีขั้วต่อเคลือบทองทำให้มั่นใจได้ว่าเมนบอร์ดได้เชื่อมต่อเข้ากับหน่วยความจำได้อย่างมีคุณภาพสูงสุด ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อสื่อสารระหว่างคอมโพเน้นต่างๆได้อย่างไรกังวล พื้นที่จัดเก็บข้อมูลความเร็วสูงยังได้รับการสนับสนุนเพื่อเสริมพลังให้กับระบบของคุณด้วยสล็อต SSD M.2 ถึง 2 ช่อง รองรับความเร็ว x4 PCIe และหน่วยความจำ Intel Optane ที่รวดเร็ว

พร้อมสำหรับ Multi-GPU Gaming

COLORFUL iGame Z390 Vulcan X สนับสนุนทั้งเทคโนโลยีกราฟิกการ์ด NVIDIA SLI และ AMD CrossFire X multi-GPU ด้วยความละเอียดสูงในปัจจุบันและความต้องการของอัตราการรีเฟรชระดับสูงจากนักเล่นเกมทั้ง NVIDIA และ AMD จึงได้นำเสนอโซลูชั่น multi-GPU เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ก้าวไปอีกขั้น iGame Z390 Vulcan X สามารถเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างเครื่องคอมพิวเตอร์เกมมิ่งที่ที่สามารถทำงานบนอัตราการรีเฟรชสูง หรือความละเอียดสูงด้วยการปรับแต่งค่า multi-GPU ได้

สายพันธุ์สำหรับ eSports

COLORFUL ได้ร่วมงานกับ eSports และกลุ่มคอมมูนิตี้เกมมิ่งการแข่งขันมาอย่างยาวนาน เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสบการณ์ที่ดีที่สุด เมนบอร์ด iGame Z390 Vulcan X มีฟีเจอร์ในการเชื่อมต่อความเร็วสูงรวมถึงเสริมระบบเสียงและแสงไฟ RGB เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักแข่ง นักเล่นเกมและกลุ่มผู้ชื่นชอบในวงการ eSports

GamerVoice 3.0 ได้ใช้ชิป Realtek ALC1220 ขุมพลังแห่งเสียงที่ใสและคมชัด มอบประสบการณ์การรับฟังที่สมจริง พร้อมดีไซน์หัวแจ็คเคลือบทองที่ไม่ใช่แม่เหล็ก ช่วยเพิ่มคุณภาพสัญญาณและลดการสูญเสียสัญญาณระหว่างการส่งถ่ายสัญญาณ นอกจากนี้ COLORFUL ยังได้ออกแบบโซลูชั่นด้านเสียงบนเมนบอร์ด เพื่อให้มอบพลังเสียง 120dB SNR และขับเคลื่อนหูฟังที่มีค่า Impedance สูงถึง 600ohm

Intel i219 มอบความน่าเชื่อถือระดับสูงในการเชื่อมต่อกับเมนบอร์ด มอบประสิทธิภาพและเสถียรภาพการเชื่อมต่อ LAN ได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นระหว่างการการเล่นเกมที่หนักหน่วง

โชว์ตัวตนเกมเมอร์ในสไตล์คุณด้วยแสงไฟ iGameZone II RGB การผสมผสานเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ให้เข้ากับแสงไฟ ช่วยเติมเต็มบรรยากาศการเล่นเกมให้มีชีวิตชีวา ตัวเชื่อมต่อ 5050 RGB ที่มาพร้อมกับบอร์ด ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์หลากหลายชนิดให้สามารถซิงค์การแสดงแสงไฟ RGB ได้อย่างสมบูรณ์

กด Like และติดตามเพจ Facebook COLORFUL สำหรับการอัพเดทได้ที่นี้: https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/

สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่น ๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Centre: http://www.cybermedia.com/tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น