เจาะลึก facebook แบบ 360 องศา รวมไว้ใน “DIGITAL TIPS” อ่านง่าย ใช้ได้จริง!

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๗
การที่จะสามารถเพิ่มพูนทักษะอย่างถูกต้องในการทำงานด้านดิจิทัล ยิ่งโดยเฉพาะในยุคปัจจุบันช่องทางที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยในการเข้าถึงผู้บริโภคทุกคนนั่นคือ facebook ซึ่งเป็นช่องทางสำคัญที่อาจจะสามารถสร้างรายได้ให้กับธุรกิจได้อย่างมหาศาล เพียงแค่เข้าใจเทคนิคและรู้ลึกในเรื่องของกลไกและฟังก์ชันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักการตลาดมืออาชีพ หรือ มือใหม่ การใช้ facebook ในการสร้างรายได้ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่เราให้เวลากับการอ่านและทำความเข้าใจผ่านหนังสือที่เขียนและเรียบเรียงจากประสบการณ์จริง โดย มัณฑิตา จินดา ผู้ก่อตั้ง Digital Tips Academy หรือที่รู้จักกันในนามแฟนเพจ Digital Tips – นับ 1 ถึงล้านด้วยการตลาดออนไลน์ แฟนเพจที่รวบรวมและอัพเดทเทคนิคการทำธุรกิจออนไลน์ , การซื้อแอดโฆษณาทาง facebook , แรงบันดาลใจ และการพัฒนาตัวเอง ที่โด่งดังและมีผู้ติดตามอย่างมากมาย ในการนำมาข้อมูลจากแฟนเพจและการถ่ายทอดจากประสบการณ์จริง มาพัฒนาตัวเองหรือเสริมวิธีคิดด้านต่าง ๆ ในธุรกิจออนไลน์ขึ้นมาให้เฉียบคมมากขึ้น

หนังสือ DIGITAL TIPS เป็นหนังสือที่เจาะลึกทุกแง่ทุกมุมของ facebook แบบ 360 องศา อ่านสนุก เข้าใจง่าย เนื้อหาอัดแน่น อีกทั้งยังมีวีดีโอประกอบให้ผู้อ่านกลับไปทำตามด้วยตัวเองได้ทันทีอีกด้วย ที่สำคัญ ผู้เขียนเองถือว่าเป็นนักการตลาดดิจิทัลที่มีประสบการณ์ทำงานมาอย่างโชกโชน สามารถซื้อได้แล้วตามร้านหนังสือชั้นนำตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้ง SE-ED , B2S, นายอินทร์ ในราคาเพียง เล่มละ 249 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคามากจริงๆ

หากคุณกำลังมองหาหนังสือที่เจาะลึกการใช้facebook แบบ 360 ในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจ ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวและเทคนิคจากการเขียนด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย สามารถเข้าถึงผู้อ่านได้ทุกเพศทุกวัย แถมยังนำไปใช้ได้จริงหลังจากอ่านจบ หนังสือ "DIGITAL TIPS" คือคำตอบสำหรับคุณในยุคแห่งโลกของการตลาดออนไลน์นี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4