PlayPark จับมือ Bluehole ร่วมเปิดเกมฟอร์มยักษ์ระดับโลก A:IR ให้เกมเมอร์ไทยสัมผัสความมันส์ในปี 2019

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ภายใต้บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับ บริษัท Bluehole INC ผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักในระดับโลก อย่าง PUBG, TERA โดยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้บริหารจากทั้ง 2 บริษัทได้ลงนามสัญญาข้อตกลงในการเปิดให้บริการเกมออนไลน์ระดับ High Quality มันส์เหนือจินตนาการ ในชื่อ 'A:IR'

'A:IR' หรือชื่อเต็มว่า 'Ascent: Infinite Realm' เป็นเกม High Quality Action MMORPG ที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกรอคอย การันตีความอลังการด้วยภาพกราฟิค 3D แบบเต็มรูปแบบ เต็มความมันส์ เต็มอารมณ์ นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยระบบสงครามกลางเวหา Realm versus Realm ขนาดใหญ่ ที่ผู้เล่นสามารถใช้สัตว์ขี่และเรือบินในการต่อสู้กลางอากาศได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ Estate ที่ผู้เล่นสามารถสร้างบ้านและใช้ชีวิตเสมือนจริง เพื่อเพิ่มความสามารถให้แก่ตัวละครได้อีกด้วย

เรียกได้ว่าการเปิดให้บริการของเกมฟอร์มยักษ์ระดับโลกอย่าง 'A:IR' ในประเทศไทยโดย PlayPark ครั้งนี้จะมาเขย่าวงการเกมให้ตื่นตัวได้อย่างแน่นอน เกมเมอร์ไทยเตรียมตัวสัมผัสกับความมันส์เหนือจินตนาการ อีกไม่นานเกินรอ เพราะเกม A:IR มีกำหนดจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ภายในปี 2019 นี้

WEBSITE ? http://www.playpark.com

FACEBOOK ? https://www.facebook.com/PlayparkLive

YOUTUBE ? https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ? http://bit.ly/Line-PP

TWITTER ? https://twitter.com/playpark

เกี่ยวกับ PlayPark.com

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ครอบคลุมการให้บริการ 5 ประเทศ ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดยเอเชียซอฟท์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2544 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2551 ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมออนไลน์ การให้บริการโฆษณาออนไลน์ การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal) www.playpark.com การให้บริการเติมเงินออนไลน์ผ่านระบบเอแคช (@Cash) และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวกับข้องกับไอที โดย ณ สิ้นไตรมาส 3 ปี 2561 ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งสิ้นรวม 31 เกม โดยมีฐานผู้เล่นเกมออนไลน์ทั่วภูมิภาคทั้งหมดมากกว่า 28 ล้านไอดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital