ประธานบริษัท Honor กล่าวสุนทรพจน์หัวข้อ "Fearless Technology, Infinite Innovations" ในงาน TEDx CaohejingParkSalon

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๐
คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท Honor ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์เป็นครั้งแรกในงาน TEDx Talk ซึ่งจัดขึ้นที่อุทยานวิทยาศาสตร์เฉาเหอจิง นครเซี่ยงไฮ้ โดยได้แบ่งปันวิสัยทัศน์เกี่ยวกับนวัตกรรมเทคโนโลยีและความสมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดเผยเคล็ดลับความสำเร็จระดับโลกของ Honor ในฐานะเจ้าแห่งสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ของจีน 4 ปีซ้อน

ในงาน TEDx CaohejingParkSalon คุณจ้าวได้บรรยายให้กลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ฟังว่า "ในปี 2558 ผมเดินกลับมาบ้านเกิดเพื่อคุมบังเหียน Honor ถึงแม้ในขณะนั้นผมจะมีประสบการณ์แค่ในด้าน B2B แต่ผมก็รู้ดีว่าตัวเองมีแค่ทางเลือกเดียว นั่นคือต้องทำให้ Honor ประสบความสำเร็จให้ได้ และตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในยุคของ "Fearless Technology, Infinite Innovations" บริษัทก็ไม่เคยหยุดพัฒนาเทคโนโลยีและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ พร้อมกับเดินหน้ายกระดับขีดความสามารถในการแข่งขัน ทั้งนี้ นวัตกรรม คุณภาพ และบริการ คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งตลอดมาและตลอดไป และการพัฒนาทั้งสามด้านนี้ก็ก่อเกิดเป็นสมาร์ทโฟนรุ่น "Honor Magic 2" ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้าที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งจะผลักดันแวดวงสมาร์ทโฟนขึ้นไปอีกขั้น เราเชื่อว่าบริษัทก้าวหน้าเหนือแบรนด์อื่นๆได้ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า"

คุณจ้าวกล่าวเสริมว่า "ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุด Honor ไม่เคยรอโอกาสเพื่อสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ๆ ในปี 2558 Honor ได้รวบรวมทรัพยากรที่มีเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด ไม่ใช่ทำอะไรโดยไม่เตรียมการมาก่อน ในปี 2559 ซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดสมาร์ทโฟนกำลังซบเซา Honor ก็ยังสามารถรักษาวิสัยทัศน์ของแบรนด์เอาไว้ได้ จากนั้นในปี 2560 เมื่อวงการสมาร์ทโฟนเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน Honor ได้ยืนยันว่าจะรักษาวิสัยทัศน์ซึ่งมุ่งเน้นไปที่อนาคตพร้อมเพิ่มแรงผลักดันต่อไป ล่าสุดในปี 2561 แม้ว่าตลาดสมาร์ทโฟนในจีนจะตกต่ำอย่างรุนแรง แต่ Honor ก็สามารถฝ่ามรสุมมาได้ โดยไม่ใช่แค่เพียงมียอดขายเติบโตมากเป็นประวัติการณ์เท่านั้น แต่ยังครองตำแหน่งสมาร์ทโฟนอีแบรนด์อันดับหนึ่งของจีนอย่างเหนียวแน่นอีกด้วย"

ในฐานะสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ Honor ผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันและยังเป็นตัวของตัวเอง ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เปลี่ยนชีวิตของผู้คน สำหรับการกล่าวสุนทรพจน์ในงาน TEDx Talk มีเป้าหมายเพื่อแบ่งปันความมุ่งมั่นและความเชื่อมั่นให้แก่คนรุ่นใหม่โดยตรง เพื่อช่วยให้พวกเขาก้าวเดินตามความฝันและเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้

AI เป็นเทคโนโลยีหลักของ Honor เสมอมา เพราะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของมนุษย์ในการมองเห็นอนาคต Honor ลงทุนมหาศาลในการวิจัยและพัฒนา AI รวมถึงสร้างระบบนิเวศ AI มานานแล้ว ก่อนที่ทั่วทั้งอุตสาหกรรมจะตระหนักถึงความสำคัญของ AI

คุณจ้าวเริ่มเส้นทางอาชีพด้วยการทำงานกับ Huawei ในปี 2541 โดยทำงานทั้งในจีนและต่างประเทศต่อเนื่องยาวนานถึง 20 ปี ประสบการณ์อันโชกโชนทำให้เขามีมุมมองอันลึกซึ้งเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน รวมถึงความสามารถของเทคโนโลยีในการเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น และในฐานะประธานบริษัท Honor คุณจ้าวรับผิดชอบการบริหารธุรกิจในภาพรวมและการเติบโตของแบรนด์ Honor

TEDx เป็นงานที่จัดขึ้นในท้องถิ่นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คนได้มาแบ่งปันประสบการณ์และเผยแพร่แนวคิดที่มีคุณค่า งาน TEDx CaohejingParkSalon ในเซี่ยงไฮ้ ได้เชิญผู้นำมากประสบการณ์จากหลากหลายสาขามาบรรยายและแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้ประกอบการรุ่นใหม่เป็นประจำทุกปี

เกี่ยวกับ Honor

Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hihonor.com หรือติดตามเราทาง

https://www.facebook.com/honorglobal/

https://twitter.com/Honorglobal

https://www.instagram.com/honorglobal/

https://www.youtube.com/honorglobal

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181024/2276999-1

คำบรรยาย - คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท Honor ในงาน TEDx CaohejingParkSalon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ