ภาพข่าว: นิโคลัส ซีอีโอ Roojai.com ได้รับเชิญขึ้นบรรยายในงาน “Omise InsureTech Connected”

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๘
บริษัท โอมิเซะ ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ จัดงาน "InsureTech Connected" เปิดบ้านครั้งที่ 2 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยรวมผู้เชี่ยวชาญทางด้านประกันภัยและเทคโนโลยีทางการเงินเข้าไว้ด้วยกัน ในโอกาสดังกล่าว นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด ประกันภัยรถยนต์และบิ๊กไบค์ออนไลน์แนวหน้าของไทย ได้รับเชิญขึ้นบรรยายแบ่งปันประสบการณ์ ในหัวข้อ "การพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม"

ในงาน InsureTech Connected ของ โอมิเซะครั้งนี้ เป็นโอกาสที่สำคัญที่ทั้งผู้เชี่ยวชาญระดับอาวุโสและคนรุ่นใหม่ได้มารวมตัวกัน เพื่อเปิดรับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้านต่าง ๆ ถือเป็นการร่วมแบ่งปันประสบการณ์และพบปะสังสรรค์อย่างเป็นกันเองไปพร้อมกัน

เกี่ยวกับรู้ใจดอทคอม (Roojai.com)

"รู้ใจดอทคอม" ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนปี 2559 เป็นผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ให้บริการประกันภัยรถยนต์บนระบบออนไลน์ที่ทันสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก นอกจากนั้น "รู้ใจดอทคอม" ยังยกระดับเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานและช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่าย ในขณะที่มุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้ล้ำสมัยที่สุดของวงการประกันภัยไทย

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558 รู้ใจดอทคอมได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับพันธมิตรการประกันภัยที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาเฉพาะด้านได้อย่างแม่นยำ ด้วยจำนวนการเข้าชมกว่ามากล้านครั้งในแต่ละเดือน และจำนวนลูกค้ากว่า 30,000 ราย ทำให้ "รู้ใจดอทคอม" เป็นแพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

ในภาพ ( จากซ้ายไปขวา) นายวิศิษฏ์ ยินดีสิริวงศ์ หรือผู้จัดการบริษัท โอมิเซะ(ประเทศไทย), นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด, มร. โมนิก้า ชี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายดิจิตอลและนวัตกรรมข้อมูล บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต, นางศิริรัตน์ เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการอาวุโสพัฒนาธุรกิจร้านค้ารับบัตร บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4