พาเวอร์บาย จัดเต็ม ให้คุณได้เป็นเจ้าของ iPhone เครื่องแรก ของเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนใคร มอบข้อเสนอและกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมบริการเสริมให้ลูกค้ารับสินค้ารวดเร็ว

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๘
เพาเวอร์บาย ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มือถือ แก็ดเจ็ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย จัดเต็มมอบข้อเสนอพิเศษให้คุณได้เป็นเจ้าของ iPhone เครื่องแรกของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเปิดรับคิวเป็นเจ้าของ iPhone XS, iPhone XS, Max และ iPhone XR เครื่องเปล่าไม่ติดสัญญาก่อนใครตั้งแต่ เวลา 06.00 น. พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษและบริการเสริมสุดเอ็กซ์คูลซีพให้ลูกค้ารับสินค้าอย่างสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวซื้อเครื่องนาน ซึ่งได้เปิดจำหน่าย iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่เพาเวอร์บายทั้ง 88 สาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ และเพื่อเป็นการตอบแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อที่เพาเวอร์บาย ในปีนี้เพาเวอร์บายยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่อเนื่องต่อในวันที่ 27 ต.ค.61 ที่เพาเวอร์บาย ชั้นB สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ในวันที่ 28 ต.ค.61 ที่เพาเวอร์บาย ชั้น4 สาขาเซ็นทรัลพระราม9 โดยลูกค้าจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในร้าน พร้อมรับบัตรกำนัลและของสมนาคุณจากเพาเวอร์บายอีกมากมาย และยังสามารถช้อปสะดวกรวดเร็วได้ตลอด 24 ชม.ที่ Power Buy online shop ผ่านwww.powerbuy.co.th และเลือกรับสินค้าได้ที่เพาเวอร์บาย ทุกสาขาใกล้คุณ

นายธีรินทร์ คูสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เปิดเผยว่า "เพาเวอร์บาย ปัจจุบันเพาเวอร์บายเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple (ประเทศไทย) ซึ่งในทุกๆปี เราจะจัดกิจกรรมพิเศษเปิดตัวจำหน่ายสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี โดยเฉพาะในปีนี้ 2018 เพาเวอร์บาย เปิดให้ลูกค้าที่ Pre-Order และลูกทั่วไปได้ต่อคิวรับสิทธิ์ซื้อ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อเป็นเจ้าของ iPhone เครื่องแรกของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 6.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเพาเวอร์บายได้จัดพื้นที่พิเศษให้ลูกค้าต่อคิวบริเวณ Sky Walk ทางเชื่อม BTS กับประตูเข้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อรับบัตรคิวรับสิทธิ์ซื้อพร้อมกันในเวลา 08.01 น. เป็นต้นไป ซึ่งเพาเวอร์บายจะเปิดให้บริการก่อนเวลาศูนย์การค้าฯเปิดให้บริการ เหมือนทุกปีที่ผ่านมา" "ทั้งนี้เพาเวอร์บายมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว พร้อมมอบสิทธิพิเศษแคมเปญ 'สิทธิพิเศษที่สุดของความคุ้มค่า' ในวันที่ 26 ต.ค.61 เฉพาะที่ร้านเพาเวอร์บายสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ ให้ลูกค้าเลือก ผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ มอบข้อเสนอพิเศษ on top 5% กับบัตรเครดิต Central The1 , กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และ SCB , อีกทั้งเพาเวอร์บายยังได้เตรียมพนักงานมาคอยให้บริการอำนวยความสะดวกการต่อคิวรับเครื่องที่จองไว้ หรือซื้อเครื่องในวันเปิดตัว เพิ่มช่องทางการซื้อและลงทะเบียนเครื่องอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเสียเวลารอนาน นอกเหนือจากนี้ เรายังได้จัดเตรียมอาหารว่างและเครื่องดื่มไว้คอยให้บริการลูกค้าที่มารอคิวซื้อเครื่อง โดยในปีนี้เพาเวอร์บาย ได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษกว่าทุก ๆ ปีให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ iPhone รุ่นใหม่ในช่วงเปิดตัวจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่อเนื่องในวันที่ 27 ต.ค.61 ที่เพาเวอร์บาย ชั้นB สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ในวันที่ 28 ต.ค.61 ที่เพาเวอร์บาย ชั้น4 สาขาเซ็นทรัลพระราม9 โดยให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมพร้อมลุ้นรับบัตรกำนัลและของสมนาคุณจากเพาเวอร์บาย" นายธีรินทร์ กล่าวเสริม

นายธีรินทร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า "สำหรับการเปิดตัวจำหน่าย iPhone XS, iPhone XS, Max และ iPhone XR อย่างเป็นทางการนั้น เพาเวอร์บายมีสาขาที่ร่วมรายการจำนวน 88 สาขาทั่วประเทศ พร้อมให้บริการลูกค้าเพื่อเจ้าของสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี หรือ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.powerbuy.co.th สะดวกรวดเร็วกับการช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม. โดยเลือกรับสินค้าได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขาใกล้คุณ พร้อมกันนี้ เราเตรียมสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อ iPhone รุ่นใหม่ อาทิ

1. ลูกค้าสามารถซื้อ iPhone ที่เพาเวอร์บาย ได้รับเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา พร้อมประกันศูนย์นาน 1 ปี ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกในสาขาที่ร่วมรายการ 88 สาขาทั่วประเทศ

2. พิเศษ เฉพาะ วันที่ 26 ต.ค. – 1 พ.ย.61 มอบข้อเสนอพิเศษ on top 5% กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมเลือกผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน

3. เพิ่มข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าบัตร Central The1 และ บัตรเครดิต Central The1 ที่มีคะแนนสะสมภายในบัตร สามารถนำคะแนนมาแลกเป็นส่วนลดได้สูงสุด 12.5%

4. มอบสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าอุปกรณ์เสริม (Mobile Accessories) กับส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 50% เมื่อซื้อ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพาเวอร์บาย

5. มั่นใจได้กับ Power Care บริการหลังการขายของ เพาเวอร์บาย แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ประกันอุ่นใจ 2 ปีพิเศษ ที่ลูกค้าสามารถซื้อบริการเพิ่มเติม ครอบคลุมการรับประกันหน้าจอแตกเป็น 2 ปี พร้อมคุ้มครองเครื่องตกน้ำ ตกแตก เครื่องเสีย ถูกโขมย* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) หากสินค้ามีปัญหา Power Care มีบริการประสานงานส่งสินค้าเข้าศูนย์ซ่อมบริการของ Apple โดยลูกค้าสามารถนำสินค้ามาส่งได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผ่านออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายตลอด 24 ชม. ได้ที่นี่ www.powerbuy.co.th

และเร็วๆนี้เตรียมพบกับ Apple Watch Series 4 ในวันที่ 2 พ.ย. 61 ที่ร้านเพาเวอร์บายทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4