Lineage2 Revolution เผยคอนเทนต์ใหม่ “อกาเธียน”

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๒
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ "อกาเธียน" ของ Lineage2 Revolution เกมมือถือ MMORPG ขวัญใจเกมเมอร์

อกาเธียน สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ เป็นเพื่อนร่วมทางที่มีรูปลักษณ์น่ารักและมีคุณสมบัติในตัวซึ่งช่วยเพิ่มสถานะให้แก่ตัวละครของผู้เล่น สามารถหาได้จากการสุ่มหรืออีเวนท์ อีกทั้งยังสามารถสวมใส่อุปกรณ์ทั่วไปและตราเพื่อเสริมความแข็งแกร่งได้

ระบบอารีน่ามีการเปลี่ยนแปลงพร้อมกับอัปเดตอื่น ๆ เช่นกัน จากเดิมที่ผู้เล่นเคยสนุกกับอารีน่าได้สูงสุด 10 ครั้งโดยเข้าฟรี 5 ครั้งและเติมได้ 5 ครั้ง ตอนนี้เปลี่ยนเป็นเข้าได้สูงสุด 5 ครั้งต่อวันโดยได้รับรางวัลเท่ากันเพื่อลดภาระของผู้เล่น และยังมีการอัปเดตอื่น ๆ อีกมากมาย

Lineage2 Revolution ร่วมฉลองเทศกาลฮาโลวีนด้วยอัปเดตใหม่ล่าสุดและอีเวนท์อันหลากหลาย ซึ่งตัวเกมได้นำคอสตูมฮาโลวีนเข้ามา 3 แบบ ได้แก่ ชุดโกธิคฮาโลวีน ทรงผมโกธิคฮาโลวีน และอาวุธริปเปอร์ฮาโลวีน อีกทั้งผู้เล่นสามารถรับแต้มได้จากการเล่นเกมและใช้สล็อตแมชีนฮาโลวีนเพื่อรับรางวัลอีกมายมาย

Lineage2 Revolution คือเกมมือถือ MMORPG กราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th) และ Facebook Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital