Endurance International Group แต่งตั้ง Manish Dalal เป็นกรรมการผู้จัดการประจำเอเชียแปซิฟิก

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๒
Endurance International Group (NASDAQ: EIGI) ผู้นำด้านโซลูชั่นแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ ได้ประกาศแต่งตั้ง Manish Dalal เป็นกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยนาย Dalal จะรับผิดชอบดูแลธุรกิจที่มีอยู่ในปัจจุบัน ตลอดจนวางแผนและดำเนินกลยุทธ์การเติบโตผ่านตลาด ผลิตภัณฑ์ และโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ

Christine Timmins Barry ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการ บริษัท Endurance International Group กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับคุณ Manish มาเป็นผู้นำกลยุทธ์การเติบโตและพัฒนาธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ความเชี่ยวชาญของเขาในภูมิภาคนี้ ประกอบกับความรู้ความชำนาญด้านโดเมน เว็บโฮสติ้ง และการมีตัวตนบนโลกออนไลน์ ทำให้เขาเป็นผู้นำที่เหมาะสมและมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการเจริญเติบโตในอนาคตของ Endurance"

นาย Dalal เข้ามาร่วมงานกับ Endurance พร้อมด้วยประสบการณ์การทำงานในองค์กรกว่า 20 ปี ซึ่งรวมถึงบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำอย่าง Motorola, Yahoo! และ Verisign โดยมีบทบาทหน้าที่ครอบคลุมตั้งแต่วิศวกรรม การจัดการผลิตภัณฑ์ พันธมิตรระดับโลก ไปจนถึงการบริหารจัดการทั่วไป สำหรับตำแหน่งล่าสุดของเขาคือ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป บริษัท Verisign ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งในระหว่างแปดปีที่ร่วมงาน เขาได้พัฒนาธุรกิจการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ของบริษัทในหลายประเทศทั่วภูมิภาค เช่น อินเดีย จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นาย Dalal กล่าวว่า "ผมประทับใจแบรนด์ต่าง ๆ ของ Endurance ที่ได้ให้การสนับสนุนเจ้าของกิจการขนาดเล็ก ผมตื่นเต้นที่จะได้สร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

นาย Dalal จะประจำอยู่ที่สำนักงาน Endurance สาขามุมไบ โดยจะขึ้นตรงต่อประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการ Christine Timmins Barry และทำหน้าที่สนับสนุนธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Endurance International Group ได้แก่ ResellerClub, BigRock, Bluehost, Domain.com, HostGator และ LogicBoxes

เกี่ยวกับ Endurance International Group

Endurance International Group Holdings, Inc. (NASDAQ: EIGI) ช่วยธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กหลายล้านรายทั่วโลก ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อยกระดับการมีตัวตนบนโลกออนไลน์ การตลาดผ่านอีเมล โซลูชั่นทางธุรกิจ และอีกมากมาย แบรนด์ต่าง ๆ ในเครือ Endurance ประกอบด้วย Constant Contact, Bluehost, HostGator, Domain.com และ SiteBuilder บริษัท Endurance มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเบอร์ลิงตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีพนักงานกว่า 3,700 คนในสหรัฐอเมริกา บราซิล อินเดีย และเนเธอร์แลนด์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.endurance.com

ชื่อ Endurance International Group และโลโก้รูปเข็มทิศเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท The Endurance International Group, Inc ขณะที่ชื่อ Constant Contact โลโก้ Constant Contact และชื่อแบรนด์อื่น ๆ ของ Endurance International Group เป็นเครื่องหมายการค้าของ The Endurance International Group, Inc หรือบริษัทในเครือ

ติดต่อ

Kristen Andrews

781-418-6716

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/150784/endurance_international_group_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน