Honor Magic2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีน

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๘:๕๑
Honor Magic2 มาพร้อมจอ Magic Slide Full-View, ชิปเซ็ต Kirin 980 และกล้อง 6 เลนส์ขุมพลัง AI เตรียมขึ้นแท่นผู้นำสมาร์ทโฟนในยุค AI 3.0

Honor Magic2 สิ่งมหัศจรรย์ทางวิศวกรรมที่ผสานความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของ Honor ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ (1 พ.ย.) ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน Honor Magic2 พัฒนามาจาก Honor Magic สมาร์ทโฟนขุมพลัง AI เครื่องแรกของโลกที่เปิดตัวเมื่อปี 2016 และจะผลักดันวงการสมาร์ทโฟนไปอีกระดับด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคตมากมาย เช่น ครั้งแรกของโลกกับจอ Magic Slide Full-View ที่หน้าจอคิดเป็นสัดส่วนเกือบ 100% ของตัวเครื่อง, ชิปเซ็ต Kirin 980 ขุมพลัง AI รุ่นใหม่ที่มอบการประมวลผลอันทรงพลังและชาญฉลาดยิ่งขึ้น, YOYO ผู้ช่วยเสมือนจริงที่สามารถอ่านใจและเรียนรู้ผู้ใช้งานได้ และกล้อง 6 เลนส์ขุมพลัง AI ที่จะปฏิวัติประสบการณ์การถ่ายภาพ

เปิดมุมมองใหม่ด้วยจอ Magic Slide Full-View

Honor Magic2 คือสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่ใช้จอ Magic Slide Full-View ขนาดใหญ่ 6.39 นิ้วไร้รอยบากดีไซน์เรียบหรูดูดี โดยหน้าจอคิดเป็นสัดส่วนเกือบ 100% ของตัวเครื่อง และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือฝังใต้จอ คุณสามารถเปิดมุมมองใหม่สุดตื่นตาได้ง่ายๆ เพียงแค่สไลด์ลงเท่านั้น

ชิปเซ็ต Kirin 980 ขุมพลัง AI รุ่นใหม่

Honor Magic2 ได้รับการอัพเกรดความสามารถรอบด้าน หนึ่งในนั้นคือการใช้ชิปเซ็ต Kirin 980 ขุมพลัง AI ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผล dual-core NPU ตัวแรกของโลก มอบพลังการประมวลผลที่ทรงประสิทธิภาพ ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ AI ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

YOYO คือองค์ประกอบสำคัญของ Magic UI ซึ่งเป็นระบบ AI ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ โดยได้คะแนนประสิทธิภาพ AI สูงถึง 4,556 คะแนน YOYO มาพร้อมความสามารถในการประมวลผลภาพ การประมวลผลภาษาธรรมชาติ การเรียนรู้ของเครื่อง รวมถึงการตัดสินใจและการแนะนำ จึงสามารถเรียนรู้และพัฒนาตัวเองได้เรื่อยๆ YOYO มีศักยภาพเหนือกว่าระบบสั่งงานด้วยเสียงทั่วไป เพราะสามารถแยกแยะ เรียนรู้ คิด และพัฒนาตัวเองได้ YOYO จะเข้ามาสร้างนิยามใหม่ของปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับ AI เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานอันเหนือชั้น ซึ่งจะทำให้ Honor Magic2 เป็นสมาร์ทโฟน AI ที่ฉลาดที่สุดในท้องตลาด

ถ่ายภาพได้สวยกว่าที่เคยด้วยกล้อง 6 เลนส์ขุมพลัง AI

Honor Magic2 จะปฏิวัติประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยกล้องหลังสามเลนส์ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นเลนส์มุมกว้างพิเศษ 17 มิลลิเมตร และกล้องหน้าสามเลนส์ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล นอกจากจะสามารถแบ่งส่วนภาพและรีทัชภาพอัตโนมัติด้วยกล้องหลังที่มีฟังก์ชั่นปรับแต่งภาพมากมายแล้ว กล้องหน้ายังสามารถจดจำใบหน้าแบบสามมิติและปรับแสงบนใบหน้าได้ จึงให้ภาพเซลฟี่และภาพโบเก้ที่สวยงามยิ่งขึ้น

Honor Magic2 เป็นมากกว่าสิ่งมหัศจรรย์ทางวิศวกรรม โดยเป็นสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตที่จะทำให้ Honor อยู่เหนือคู่แข่งทั้งหมด พร้อมมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นให้แก่ผู้ใช้งานด้วยฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย เช่น YOYO, จอ Magic Slide Full-View, ชิปเซ็ต Kirin 980, เทคโนโลยีกระจายความร้อนด้วยกราฟีน, เทคโนโลยี 40W Supercharge ที่ผ่านการรับรองจาก TUV Rheinland, เทคโนโลยี 3D bionic light detector, Dual SIM Dual VoLTE ครั้งแรกของโลก, dual-frequency GPS ครั้งแรกของโลก และ Wi-Fi ความเร็วดาวน์โหลด 1.7 Gbps เทคโนโลยีสุดล้ำและฟีเจอร์ประสิทธิภาพสูงมากมายทำให้ Honor Magic2 เตรียมขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนแห่งปีและเปิดศักราชใหม่ของตลาดสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ นอกจากนั้นยังแสดงถึงก้าวกระโดดของ Honor ในการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนท็อป 3 ของโลกภายใน 5 ปี

Honor Magic2 เปิดให้พรีออเดอร์ในจีนจนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ผ่านทาง Vmall, JD, Tmall, Suning, YHD และ GOME ในราคาเริ่มต้น 3,799 หยวน และจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในจีนตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ Honor ยังได้เผยโฉม HONOR WATCH สมาร์ทวอทช์เรือธงรุ่นแรก มาพร้อมหน้าปัดแบบกลม จอทัชสกรีน AMOLED ขนาด 1.2 นิ้ว สายแบบ double-sided และเป็นสมาร์ทวอทช์ที่บางที่สุดรุ่นหนึ่งในท้องตลาด HONOR WATCH ใช้ dual chipset และสามารถอยู่ได้ 7 วันเพียงแค่ชาร์จครั้งเดียว นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นมากมาย เช่น ระบบวัดการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ รวมถึงระบบติดตามสุขภาพและนำทางที่แม่นยำ สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จะเปิดตัวทั่วโลกในเดือนมกราคม 2019

เกี่ยวกับ Honor

Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hihonor.com หรือติดตามเราทาง

https://www.facebook.com/honorglobal/

https://twitter.com/Honorglobal

https://www.instagram.com/honorglobal/

https://www.youtube.com/honorglobal

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181101/2286658-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181101/2286658-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้