ทรูออนไลน์ ครองแชมป์สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2018 จากเวทีโลก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ ในฐานะผู้ให้บริการบรอดแบรนด์หนึ่งเดียวของไทย

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๓
ทรูออนไลน์ โดย ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับรางวัลแบรนด์แห่งปี ในฐานะสุดยอดแบรนด์ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ของไทย จาก World Branding Forum โดย มร.ริชาร์ด โรลส์ (ขวา) ประธานฯ ในพิธีมอบรางวัล World Branding Awards ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งรางวัลนี้ตัดสินจากการให้คะแนน 3 หมวดคือ การประเมินแบรนด์ (Brand Evaluation) 30% การเปิดโหวตออนไลน์ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงคะแนน (Public Online) อีก 30% และการวิจัยตลาดผู้บริโภค (Consumer Market Research) 40%

"กลุ่มทรู ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทรูออนไลน์ได้เป็นหนึ่งในแบรนด์ตัวแทนของประเทศไทยเข้ารับรางวัลในงาน World Branding Awards ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ในครั้งนี้ และรู้สึกภูมิใจมากที่คะแนนการตัดสินถึง 70 % มาจากผลโหวตของผู้บริโภคและประชาชน ซึ่งส่งผลให้ทรูออนไลน์ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์จากประเทศไทยเพียงรายเดียวอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 การได้รับความไว้วางใจเช่นนี้จะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ทรูออนไลน์เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมสินค้าบริการที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดและควรค่ากับรางวัลระดับโลกที่ผู้บริโภคโหวตให้แบรนด์ทรูออนไลน์ " ดร.กิตติณัฐ กล่าว

"รางวัลนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกลุ่มหนึ่งทั่วโลก ด้วยค่าเฉลี่ยผู้ชนะรางวัลประมาณ 6 แบรนด์ต่อประเทศ จึงถือเป็นความสำเร็จอย่างแท้จริงในการที่แบรนด์เหล่านั้นจะได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์แห่งปีในงาน World Branding Award ในปีนี้ " มร.ริชาร์ด โรลส์ ประธาน World Branding Forum กล่าว

กลุ่มทรู มุ่งมั่นปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศไทยในการต่อต้านการคอร์รัปชั่นอย่างเคร่งครัด โดยมีนโยบายต่อต้านการคอร์รัปชั่น เพื่อเป็นหลักปฏิบัติที่ชัดเจนในการดำเนินธุรกิจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truecorp.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4