เชฟรอนประเทศไทย พลิกโฉมเว็บไซต์ Thailand.Chevron.com ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกอุปกรณ์การใช้งาน

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๒
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ได้ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ พร้อมย้ายที่อยู่ URL ใหม่เป็น https://thailand.chevron.com เพื่อปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความทันสมัยและเข้าถึงง่ายมากขึ้น โดยออกแบบเน้นที่ความเรียบง่าย สะอาดตา ใช้งานง่าย พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยมีรายละเอียดการอัปเดตดังนี้

แสดงข้อมูลทั้งสองภาษา โดยสามารถเลือกรับข่าวสารได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

รองรับทุกอุปกรณ์การใช้งานและแสดงผลได้ทุกขนาดหน้าจอ สะดวกกับการใช้งานทั้งบนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (Desktop) มือถือสมาร์ทโฟน (Smart Phone) และแท็บเล็ต (Tablet) ทั้งในระบบ Apple iOs และ Android

เข้าถึงข้อมูลได้ง่าย ด้วยฟังก์ชั่นการค้นหา (Search) ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้น ยังมีการจัดหมวดหมู่เนื้อหาอย่างเป็นระเบียบมากขึ้นอีกด้วย

เพิ่มช่องทางการร่วมเป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับเรา ด้วยระบบลงทะเบียนผ่านทางออนไลน์ให้กับผู้ที่สนใจร่วมเป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับเรา เพื่อส่งเสริมการลงทุนและพัฒนาธุรกิจในประเทศ ทำให้เกิดเงินทุนหมุนเวียนในภาคธุรกิจและช่วยสร้างงานเป็นจำนวนมาก

ร่วมงานกับเรา เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป และนิสิตนักศึกษาที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมงานกับเราผ่านทุนฝึกอบรมและโครงการต่างๆ ของเชฟรอน

เพิ่มไอคอนเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เพื่อติดตามข่าวสารของเชฟรอนทั่วโลก

การปรับเปลี่ยนรูปแบบเว็บไซต์ของบริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งเป็นการปรับอัตลักษณ์แบรนด์ (brand Identity) ให้มีความสอดคล้องเป็นไปในแนวทางเดียวกัน ในทุกแพลตฟอร์มต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานในยุคดิจิทัล ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจติดตามโครงการและข่าวสารของบริษัทฯ สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://thailand.chevron.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest