ทีม ORDER จากประเทศ ออสเตรเลีย คว้าชัยชนะการแข่งขันเกม PUBG ในสมรภูมิ OMEN by HP - Challenger Series ครั้งแรกในเอเชีย – แปซิฟิกและญี่ปุ่น

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๓
เอชพี ประกาศผู้คว้าชัยการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ของเกมสุดฮิต PUBG ในรายการ OMEN by HP - Challenger Series จัดขึ้นครั้งแรกในระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น

ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย มอบรางวัลพร้อมแสดงความยินดีผู้ชนะเลิศทีม ORDER จากประเทศออสเตรเลีย จากการแข่งขันเกม PUBG ในสมรภูมิอันดุเดือดของ OMEN by HP - Challenger Series ทำคะแนนสูงสุดในรอบไฟนอล คว้าชัยเหนือ 20 ทีม โดยมีทีม KB และทีม MGB จากประเทศจีน คว้ารางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 2 และ 3 ไปครอง ซึ่งเป็นการแข่งข้นที่ปะทะกันดุเดือดระหว่างมือสมัครเล่นจาก 11 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น และยังมีการแข่งขันของทีมรับเชิญพิเศษหรือทีมคนดังอีก 20 ทีมจากแต่ละประเทศ เข้าแข่งขันรอบ Grand Final ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทยภายในงาน COMMART กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 2 – 4 พฤศจิกายน 2561

การจัด OMEN by HP - Challenger Series ครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง HP, INTEL และ PUBG เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอชพีที่จะขับเคลื่อนการพัฒนาและการเติบโตของวงการเกม ผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นเกมพับจีจาก สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ อินเดีย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เข้าร่วมการแข่งขันในระดับสมัครเล่นเพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,660,000 บาท มีผู้เล่นเกมตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันทั้งในประเภทมือสมัครเล่นและประเภททีมรับเชิญพิเศษ มากกว่า 3,000 คน

เอชพียังเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาเยาวชนให้มีคุณภาพ เพื่อเป็นกำลังหลักช่วยผลักดันให้วงการเกมของประเทศไทยก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง จึงได้จัดแมชพิเศษสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัย University Match ปลุกพลัง เติมเต็มประสบการณ์เล่นเกมสุดเร้าใจให้น้องๆ นักศึกษาได้พบกับขุมพลัง OMEN สุดยอดเกมมิ่งเดสก์ท็อป ซึ่งมีน้องๆ เข้าร่วมโชว์ฝีมือกับขุมพลังเกม OMEN by HP รุ่นล่าสุดกันอย่างล้นหลาม

ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เอชพี ผลักดันการพัฒนาอุปกรณ์เกมมาอย่างต่อเนื่อง โดย OMEN รุ่นล่าสุดได้รับการพัฒนาให้ทันสมัยที่สุดเพื่อเติมเต็มความตื่นเต้น เร้าอารมณ์ และเสริมความสามารถด้านการแข่งขันให้กับผู้เล่นเกม ขณะเดียวกัน เอชพี ร่วมมือกับ พับจี คอร์ปอเรชั่น ในการพัฒนาความเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งกับชุมชน กลุ่มผู้เล่นเกมและพัฒนาวงการเกมมิ่งโดยรวม ซึ่งความร่วมมือกันครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอชพีในการขับเคลื่อนการพัฒนาและสร้างการเติบโตให้กับวงการเกมผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง"

"ขณะนี้มีผู้เล่นเกมออนไลน์กว่า 1.5 พันล้านรายที่เล่นผ่านเครื่องพีซี อินเทลจึงพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะขยายขีดความสามารถในการส่งมอบประสบการณ์เกม และการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้แก่ตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วนี้ อินเทล มีประวัติความสำเร็จในวงการอีสปอร์ตมายาวนานและเป็นส่วนหนึ่งของ OMEN Challenger Series ร่วมกับ เอชพี และ พับจี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในวงการเกม" Ajay Mohan, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, อินเทล ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และญี่ปุ่น กล่าว

จากรอบคัดเลือกครั้งสุดท้ายวันที่ 20 - 21 ตุลาคมที่ผ่านมา คอเกม 100 ทีมจากประเทศไทยได้ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน และสองทีมสุดแกร่งจากประเทศไทย ได้แก่ทีม Chaos Gaming และ Blackcat Gaming สามารถฝ่าฟันเข้ารอบเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าสู้ศึกรอบชิงชนะเลิศ

พิเศษตั้งแต่วันนี้ เอชพีร่วมมือกับอินเทลจัดโปรโมชั่นจากกิจกรรม OMEN by HP Challenger Series เมื่อซื้อ HP Gaming Laptop หรือ Desktop รุ่นที่ร่วมรายการ ที่มาพร้อม Intel Core i5, Core i7 รับทันทีไอเทมสุดคูล Intel Jacket เพื่อใช้ในสมรภูมิ PUBG มูลค่ารวมกว่า 1,590 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 2561 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ลงทะเบียนคลิก http://www.hppc-rewards.com/pc/redeemIV.aspx

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม OMEN by HP พีซีเกมคอมพิวเตอร์ จอภาพ และอุปกรณ์เสริม http://www8.hp.com/th/th/campaigns/gamingpcs/overview.html

OMEN Challenger Series เปิดแข่งขันออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2561 ก่อนเข้าสู่รอบควอลิฟายเมื่อวันที่ 20-21 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมเกมเมอร์สมัครเล่น 4 คนจาก 80 ทีมที่ทำคะแนนสูงสุดจะได้เข้าแข่งรอบชิงระดับประเทศ นอกจากนี้ ยังมีทีมรับเชิญพิเศษจากแต่ละประเทศ ได้รับเชิญให้ร่วมแข่งขันทีมละ 4 คน เข้าแข่งรอบชิงชนะเลิศ Grand Finals ที่ประเทศไทย ในงาน COMMART กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 2 - 4 พฤศจิกายน 2561 รวม 40 ทีม แบ่งเป็นทีมแข่งขันในระดับมือสมัครเล่น 20 ทีม และทีมอินฟลูเอนเซอร์คนดังอีก 20 ทีม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ http://omengaming.co

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.

HP Inc. สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ โซลูชั่นและบริการต่างๆ ทำให้ HP สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ