Master of Eternity ปะทะ Frame Arms Girl พร้อมระเบิดความมันส์ยิ่งกว่าเดิม

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๖
สุดยอดการรวมตัวครั้งสำคัญที่แฟนๆ รอคอยกับบรรดาตัวละครจาก Frame Arms Girl ปะทะสาวน้อยจอมพลังจาก Master of Eternity พร้อมให้ตะลุยจักรวาลแล้วบน iOS และ Android

Frame Arms Girl อนิเมะชื่อดังจาก Kotobukiya Corporation จะมาสร้างความสนุกให้คุณมากกว่าเดิม ในรูปแบบของพิกซี่คนใหม่ใน Master of Eternity เกมแนวหุ่นรบวางกลยุทธ์ (SRPG) จาก Nexon Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี แฟนๆ จะได้สัมผัสตัวละครใหม่ และพบกับกิจกรรมโฉมใหม่ภายใต้ธีม Frame Arms Girl ตลอดทั้งเดือน พ.ย. นี้ โดยอัพเดท Master of Eternity x Frame Arms Girl จะอัพเดทให้เล่นกัน 15 พ.ย. นี้ทั้งบนระบบ iOS และ Android

iOS: https://apple.co/2HNLxVW

Android: https://i.nx.com/26I

Frame Arms Girl (FA Girl) จะมาพร้อมกับอาวุธยุทโธปกรณ์ครบมือ เพื่อสร้างอรรถรสขณะลงสนามรบให้สมจริงมากขึ้น กิจกรรมคราวนี้สาวๆ FA Girl จะมาท้าดวลกับเหล่าพิกซี่แบบตัวต่อตัว โดยผู้เล่นในทุกๆ ระดับจะได้เข้าร่วมสงครามข้ามจักรวาลในครั้งนี้ด้วย ทั้งยังมีกิจกรรมทาง Facebook page อีกมากมาย เช่น

เผยโฉมตัวละครใหม่ทุกสัปดาห์ – คุณสามารถเลือกตัวละครจาก Frame Arms Girl ได้อย่างหลากหลาย รวมถึงสกิล คลาสเฉพาะตัว และอีกมากมาย โดยตัวละครจะถูกปล่อยออกมาทุกสัปดาห์ ตั้งตารอกันไว้ให้ดีๆ เพราะมีทั้ง

สัปดาห์ที่ 1: Gourai

สัปดาห์ที่ 2: Stylet

สัปดาห์ที่ 3: Baselard และ Jinrai

ฉลองการร่วมมือครั้งสำคัญ – แค่แชร์โพสต์นี้ http://bit.ly/2OsBB3h ก็รับของรางวัลกันไปเลยทั้งเซิร์ฟเวอร์ สามารถเข้าร่วมกิจกรรม News Share ได้ตั้งแต่ตอนนี้ ถึง 14 พ.ย. 2018 ของรางวัลได้แก่

500,000 credits เมื่อถึง 100 แชร์

5 Enhancement Tickets และ 5 AP Tickets เมื่อถึง 200 แชร์

guaranteed Grade S3 Ticket 2 ชิ้น และ Collaboration Mini-mini 4 ชิ้น เมื่อถึง 500 แชร์

กิจกรรมอื่นๆ – กิจกรรม "ทายซิสกิลของใคร" หรือ 'Guess Whose Skill is This' Event ตั้งแต่วันที่ 8 – 14 พ.ย. นี้ ลุ้นรับ 300 หรือ 500 Gems ได้เลย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page ของ Master of Eternity: https://www.facebook.com/TH.MOEGLOBAL

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.

บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest