CleverTap เปิดตัว CleverTap4Good ช่วยให้องค์กรไม่แสวงหากำไรจัดแคมแปญบนมือถือได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อดึงดูดผู้สนับสนุนจากทั่วโลก

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๓๑
- โครงการเพื่อการกุศลที่เปิดโอกาสให้องค์กรทางสังคมได้มีข้อมูลเชิงลึกในการดำเนินงาน เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและขยายเครือข่ายผู้สนับสนุนให้กว้างมากขึ้น

CleverTap ผู้ให้บริการโซลูชั่นโมบายมาร์เก็ตติ้งชั้นนำออกมาประกาศโครงการเพื่อการกุศลที่มีชื่อว่า CleverTap4Good" ในวันนี้ โดย CleverTap ได้เข้าไปทำงานร่วมกับองค์กรทางสังคมและองค์กรไม่แสวงหากำไรทั่วโลก เพื่อช่วยให้องค์กรเหล่านั้นได้มีส่วนร่วมและขยายการเติบโตของเครือข่ายผู้สนับสนุน ด้วยพลังแห่งการวิเคราะห์พฤติกรรมขั้นสูงและการมีส่วนร่วมกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ในชีวิตประจำวัน การใช้ข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึกขั้นสูงของ CleverTap ทำให้องค์กรทางสังคมต่างๆ สามารถสร้างชุมชมผู้สนับสนุนที่มีความเหนียวแน่นขึ้นมาจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการสร้างสรรค์แคมเปญที่น่าดึงดูด โดยอิงจากฐานข้อมูลประชากร รสนิยมของผู้ใช้ และโปรโฟล์ทางสังคม

CleverTap คือโซลูชั่นโมบายมาร์เก็ตติ้งอันทรงพลัง ที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถสร้างสรรค์กลยุทธ์การมีส่วนร่วมของลูกค้าได้ในหลายช่องทางที่แตกต่างกันออกไป เพื่อขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตแบบก้าวกระโดด ในทุกๆวันมีแบรนด์หลายพันแบรนด์ที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยใช้แพลตฟอร์มโมบายมาร์เก็ตติ้งอันชาญฉลาดของ CleverTap ที่อันแน่นด้วยข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ซึ่งใช้งานได้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

องค์กรไม่แสวงหากำไรในปัจจุบันต่างก็เริ่มนึกถึงการใช้กลยุทธ์การตลาดแบบอัตโนมัติเพื่อให้เข้าถึงผู้บริจาคหรือคู่ค้าที่มีศักยภาพ แต่มักขาดแคลนทรัพยากรในการดำเนินงาน ผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายมาร์เก็ตติ้งของ CleverTap จึงจะเข้าไปทำงานใกล้ชิดกับแบรนด์ต่างๆ ที่อาจไม่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินการดังกล่าวด้วยตนเอง เพื่อทำความเข้าใจถึงจุดประสงค์ของแต่ละองค์กร รวมถึงช่วยสร้างและดำเนินการกลยุทธ์โมบายมาร์เก็ตติ้งให้อย่างเต็มที่

Ketto แพลตฟอร์มระดมทุนซึ่งเป็นหนึ่งในหลายองค์กรที่ใช้งาน CleverTap อยู่ในปัจจุบัน สามารถเรี่ยไรเงินสนับสนุนได้มากกว่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับกิจกรรมทางสังคม, การสร้างสรรค์ และเพื่อการกุศล

Zaheer Adenwala ผู้ร่วมก่อตั้งและซีทีโอของ Ketto กล่าวว่า "แพลตฟอร์มของ Ketto ช่วยให้เสียงของผู้ขาดแคลนดังไปถึงผู้คนที่พร้อมมอบความช่วยเหลือหลายพันล้านคนในทั่วทุกมุมโลก และ CleverTap ก็ช่วยให้เราสามารถปรับแต่งข้อความให้เหมาะสมกับแต่ละคน ดังนั้นผู้ใช้งานของเราจึงถูกเชื่อมโยงไปยังประเด็นที่พวกเขาเหล่านั้นให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บ, การส่งมอบสิ่งดีๆกลับคืนสู่ชุมชน หรือแม้แต่การสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ เครื่องมือการตลาดหลายช่องทางของ CleverTap ไม่เพียงช่วยให้เรามีส่วนร่วมกับผู้สนับสนุนทั้งหมด แต่ยังมอบข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ซึ่งช่วยให้เราสามารถตัดสินใจด้านการตลาดได้อย่างถูกต้อง ขณะเดียวกัน การมีพันธมิตรทางเทคโนโลยีที่เชื่อมั่นในคุณค่าหลักของเรา ยังช่วยเร่งความเร็วให้กับความพยายามของเราในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในวิถีชีวิตของผู้คน"

Almitra Karnik หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ CleverTap กล่าวว่า "เป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นว่าผลงานของเรามีส่วนช่วยให้โลกดีขึ้น ผ่านทางแบรนด์เหล่านี้ การช่วยเหลือให้องค์กรไม่แสวงหากำไรเข้าถึงผู้คนได้เป็นจำนวนมาก และทำให้คนเหล่านั้นได้เข้ามามีส่วนร่วมกับองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เราเชื่อว่าเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่มีประโยชน์อย่างแท้จริง ดังนั้นเทคโนโลยีการตลาดและโซลูชั่นโมบายมาร์เก็ตติ้งทั้งหลายจึงไม่ควรมีแต่เฉพาะแบรนด์ใหญ่เท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้ องค์กรไม่แสวงหากำไรทั้งหลายที่ต้องการผลักดันการเปลี่ยนแปลงและมอบความช่วยเหลือในประเด็นที่สำคัญๆ ตั้งแต่ปัญหาโลกร้อนไปจนถึงแรงงานเด็ก และปัญหาอื่นๆอีกมากมาย จะได้ใช้ประโยชน์เต็มที่จะแพลตฟอร์มและโครงการนี้ของเรา"

CleverTap มั่นใจว่าในการทำงานร่วมกับองค์กรไม่แสวงหากำไรและองค์กรทางสังคม เทคโนโลยีนวัตกรรมของบริษัทจะช่วยปรับปรุงการดำเนินชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ขยายและเพิ่มองค์กรอื่นๆเข้ามาในเครือข่ายแบรนด์ที่ต้องการส่งมอบความสุขคืนสู่สังคมของเราเพิ่มขึ้น รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจของ CleverTap4Good

เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือโซลูชั่นโมบายมาร์เก็ตติ้งอันทรงพลังที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถดึงดูดผู้ใช้งานไว้ได้ตลอดชีวิต ด้วยการนำข้อมูลผู้ใช้จากทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์มาเก็บรวมรวบไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ทุกๆวันแบรนด์หลายพันแบรนด์ต่างนำโมเดลแมชชีนเลิร์นนิ่งของ CleverTap มาใช้ในการปรับกลยุทธ์การมีส่วนร่วมของลูกค้า เพื่อกระตุ้นการเติบโตในหลากหลายช่องทาง ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่ใช้งานได้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

แบรนด์ทั่วโลกกว่า 8,000 แบรนด์ รวมทั้ง Sony, Vodafone, Domino's Pizza, DC Comics, Go-Jek, BookMyShow และ DealsPlus ต่างไว้วางใจให้ CleverTap เข้ามาช่วยในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและสร้างการเติบโตให้กับแอปมือถือของบริษัท รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CleverTap ได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทาง เฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์ สามารถศึกษาวิธีการที่ธุรกิจทุกขนาดใช้ในการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับลูกค้า จากหน้าเพจลูกค้าของเราได้ที่ https://clevertap.com/customers/?utm_source=pr&utm_medium=ref&utm_campaign=c4g

CleverTap มีสำนักงานในซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังกาลอร์ สามารถศึกษาวิธีการที่ธุรกิจทุกขนาดให้ในการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับลูกค้า ได้บนหน้าเพจลูกค้าของเราทาง https://clevertap.com/customers/?utm_source=pr&utm_medium=ref&utm_campaign=c4g

สื่อมวลชนติดต่อ

Ketan Pandit

PR for CleverTap

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/779940/CleverTap.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้