เดลล์ เปิดตัวจอมอนิเตอร์ตระกูล UltraSharp ใหม่ พร้อมขุมพลังแห่งนวัตกรรม เพื่อรองรับการทำงานของคนยุคใหม่ (Workforce Transformation)

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๘
จอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านการดีไซน์ที่ล้ำหน้า พร้อมประสิทธิภาพจอที่เหนือชั้น ขับเคลื่อนประสิทธิผลให้คนทำงาน ทั้งเทรดเดอร์ทางการเงิน นักการธนาคาร วิศวกร รวมถึงนักออกแบบสร้างสรรค์ผลงานระดับมืออาชีพ และโปรแกรมเมอร์

เนื้อหาโดยสรุป

- ความคมชัด และสีสันที่เจิดจรัส ของจอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp 32 4K มาพร้อมการรับรอง DisplayHDR 400 จาก VESA

- จอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp 34 Curved USB-C ให้ประสิทธิภาพที่แม่นยำเที่ยงตรง และประสบการณ์ดื่มด่ำอย่างที่สุด

- Dell UltraSharp 24 และ 27 USB-C Monitors อัดแน่นด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี และการออกแบบ เพื่อมอบประสิทธิภาพจอที่โดดเด่น และฟีเจอร์ที่ให้ผลลัพธ์ของงานชั้นเยี่ยมในดีไซน์ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยในที่ทำงาน

ด้วยจำนวนคนรุ่นใหม่ที่หลั่งไหลเข้าสู่ตลาดการทำงานเป็นจำนวนมาก เดลล์จึงให้ความสำคัญเพิ่มมากขึ้นในการมอบประสบการณ์เหนือชั้นให้กับทั้งพนักงานและลูกค้า การเพิ่มศักยภาพให้คนทำงานด้วยเทคโนโลยีที่ดีขึ้นซึ่งรวมไปถึงจอมอนิเตอร์ที่เหมาะสม คือวิธีที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การทำงานของพนักงานให้ดียิ่งขึ้น อันจะส่งผลไปถึงการสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าด้วยเช่นกัน ด้วยปริมาณข้อมูลที่ขยายเพิ่มอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดความต้องการในการใช้เครื่องมือที่ช่วยสร้างการแสดงผลที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีความต้องการเพิ่มขึ้นในเรื่องของขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น รองรับความละเอียดสูงขึ้นได้หลายหน้าจอ เพื่อการทำงานหลายอย่างได้พร้อมๆ กัน และไม่แออัดพื้นที่ทำงาน ช่วยยกระดับการแสดงผลข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ จากการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสถิติประชากร พร้อมกับที่คนยุคมิลเลนเนียลต่างทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ จอแสดงผลที่ให้การแสดงผลที่ดี ช่วยเพิ่มผลลัพธ์ของงาน จึงนับเป็นหัวใจหลักในการดึงดูดและรักษาคนทำงานที่มีความสามารถดีที่สุดไว้ได้

ในฐานะของแบรนด์จอแสดงผลอันดับหนึ่งของโลก เดลล์กำลังตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานแห่งอนาคตด้วยสายผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp ใหม่ที่ให้นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและการออกแบบที่ช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ด้วยจอที่ให้ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่โดดเด่นสำหรับผู้ใช้งาน จอมอนิเตอร์ใหม่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ในสายงานบริการด้านการเงิน และการประกัน รวมถึงห้องค้าหลักทรัพย์ ฝ่ายวิเคราะห์ด้านการเงิน และการบัญชี ฝ่ายผลิตสื่อในส่วน post production ฝ่ายเขียนโปรแกรม และงานวิศวกรรม

จอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp 32 4K USB-C และ 34 Curved USB-C มาพร้อมฟีเจอร์สำคัญมากมาย Picture-by-Picture ช่วยให้สร้างคอนเทนต์หลายประเภทพร้อมกันได้จากพีซีต่างกันถึง 2 เครื่อง ทั้งบิวด์-อิน คีย์บอร์ด วิดีโอ และเมาส์ (KVM) ช่วยให้ผู้ใช้สลับการใช้งานไปมา และแก้ไขคอนเทนต์โดยใช้คีย์บอร์ดและเมาส์เพียงชุดเดียว สายผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ UltraSharp ใหม่ ยังช่วยอำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อผ่าน USB-C ที่ชาร์จไฟจากแลปท็อปที่เชื่อมต่ออยู่ พร้อมกับส่งผ่านข้อมูล และสัญญาณวิดีโอได้ในขณะเดียวกัน ทั้งหมดนี้ทำได้ด้วยการใช้สายเคเบิลเดียวเพื่อช่วยลดความแออัดของสายเคเบิล

จอ UltraSharp ทั้งหมด ออกแบบมาโดยคำนึงถึงผลลัพธ์ของงานเป็นหลัก จึงมาพร้อมฟีเจอร์มาตรฐานดังต่อไปนี้

- ขาตั้งที่ปรับได้อย่างเต็มรูปแบบเพื่อความสะดวกของผู้ใช้ ทั้งปรับให้สูงขึ้น ปรับเอียง หมุนรอบด้าน และหมุนได้รอบแกน

- จอแบบ Flicker-free ที่ไม่มีแสงกระพริบ รวมถึง ComfortView ที่ช่วยลดการปล่อยแสงสีน้ำเงิน ช่วยให้สบายตา

Easy Arrange ในซอฟต์แวร์ Display Manager ช่วยจัดการแอปพลิเคชันต่างๆ เพื่อให้ประสิทธิภาพในการทำงานหลายงานได้พร้อมๆ กัน (multi-tasking)

- มีโปรแกรม Premium Panel Exchange7 (เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีจุดสว่างของ pixel หรือ bright pixel defect ในหน้าจอ UltraSharp ตลอดเวลาที่อยู่ในช่วงการรับประกันจากเดลล์)

- บริการ Advanced Exchange Service ของเดลล์ ครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี

"ในแง่ของการเป็นแบรนด์จอมอนิเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของโลก เดลล์ ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมล้ำหน้าด้วยการเป็นเจ้าแรกของอุตสาหกรรมในหลายๆ ด้านด้วยกัน" เคิร์ก เชลล์ รองประธานอาวุโส Dell Displays & Engineering กล่าว "สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล UltraSharp เราจะยังคงมุ่งมั่นในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการแสดงผลของภาพ ให้กับลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจของเรา"

Dell UltraSharp 32 4K USB-C Monitor (U3219Q) โชว์สีสันเจิดจ้า พร้อมความกระจ่างตา

ให้ประสบการณ์การใช้งานจอแสดงผลด้วยประสิทธิภาพโดดเด่น ด้วยรายละเอียดที่ตื่นตาตื่นใจ กับ Ultra HD 4K ที่ให้ความละเอียดของภาพมากกว่าจอแบบ Full HD ถึง 4 เท่า พร้อมได้รับการรับรอง DisplayHDR 400 จาก VESA ที่รองรับ content playback ในโหมด HDR เพื่อให้ภาพสวยงามตื่นตาตื่นใจสมจริง โดยภาพจะปรากฏในสีสันสดใสที่สะท้อนรายละเอียดซึ่งก่อนหน้านี้หาดูได้ค่อนข้างยากในระดับความสว่างถึง 400 nits (ความสว่างปกติ) และให้ความลึกของสีที่ 1.07 พันล้านสี สิ่งที่มาพร้อมหน้าจอที่สว่างเจิดจ้าคือ InfinityEdge ที่ไร้ขอบเขตอย่างแท้จริง เพื่อประสบการณ์ในการชมภาพได้ชิดขอบจอในแบบ edge-to-edge

Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Monitor (U3419W) ให้ประสิทธิภาพที่เหนือชั้น และความดื่มด่ำในการรับชม

ค้นพบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ และประสิทธิภาพด้านความแม่นยำเที่ยงตรง ได้จากจอมอนิเตอร์ USB-C ขอบโค้งขนาด 34 นิ้ว ที่ยกระดับได้เหนือชั้นทั้งเรื่องงานและความบันเทิง หน้าจอโค้งแบบ ultra-wide ขนาด 34 นิ้ว (WQHD (3440 x 1440) เทคโนโลยี IPS ด้วยสัดส่วน 21:9 ให้พื้นที่หน้าจอกว้างขวางในอุดมคติสำหรับการทำงานหลายงานพร้อมๆ กัน และมีลำโพงแบบดูอัล 9W ที่บิวด์อินมาในตัว เพื่อประสบการณ์สมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียง

Dell UltraSharp USB-C monitors 24 (U2419HC) และ 27 (U2719DC) ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

ให้เห็นถึงรายละเอียดและความแม่นยำของสีสันที่สมจริงจากจอมอนิเตอร์ UltraSharp ที่รังสรรค์มาอย่างงดงาม ทั้งจอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp 24 และ 27 USB-C มาในขนาดจอที่เล็ก และขอบบาง เพื่อประหยัดพื้นที่ใช้สอย เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับออฟฟิศสมัยใหม่ที่มีพื้นที่ไม่กว้าง InfinityEdge แบบไร้ขอบของแท้ มอบประสบการณ์การชมแบบ edge-to-edge เหมาะสำหรับงานที่ต้องใช้หลายจอต่อกันได้อย่างแนบเนียน ทั้งจอมอนิเตอร์ขนาด 24 นิ้ว (FHD) และ 27 นิ้ว (QHD) มาพร้อมสองทางเลือกที่แตกต่าง คือมีทั้งรุ่นปกติและรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อ USB-C เพื่อประสิทธิภาพหน้าจอที่เหนือชั้นในนวัตกรรมการออกแบบที่ล้ำหน้า

"เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์จริงๆ ที่เดลล์ ก้าวมาอยู่แถวหน้าในเรื่องของจอมอนิเตอร์" โจน เพดดี้ ประธาน Jon Peddie Research กล่าว "การขยายสายผลิตภัณฑ์จอแสดงผลของเดลล์ เน้นให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของเดลล์ ที่มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในการใช้งานจอแสดงผล"

ความพร้อมในการวางตลาด

- Dell UltraSharp 32 4K USB-C Monitor (U3219Q) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 37,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

- Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Monitor (U3419W) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 34,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

- Dell UltraSharp 24 Monitor (U2419H) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 9,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

- Dell UltraSharp 24 USB-C Monitor (U2419HC) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 11,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

- Dell UltraSharp 27 Monitor (U2719D) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 18,700 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

- Dell UltraSharp 27 USB-C Monitor (U2719DC) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 19,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

เดลล์

ด้วยรางวัลที่ได้รับทั้งในส่วนของเดสค์ท็อป แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์แบบ 2-in-1 เครื่องธินไคลอันท์ เครื่องเวิร์คสเตชันที่ทรงพลัง และดีไวซ์ที่แข็งแรงทนทาน (rugged) ที่ผลิตขึ้นเพื่อสภาพการทำงานที่พิเศษโดยเฉพาะ ตลอดจนึงมอนิเตอร์ โซลูชันเพื่อการรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง และการบริการ เดลล์นำเสนอสิ่งที่คนทำงาน (workforce) ต้องการในการสร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย เพื่อการทำงานและการทำงานร่วมได้จากทุกที่ในทุกเวลา เดลล์เป็นส่วนหนึ่งของ Dell Technologies ที่มห้บริการลูกค้าในกลุ่มคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรทุกขนาดใน 180 ประเทศด้วยสายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่สมบูรณ์ที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับผู้ใช้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน