ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว EcoStruxure(TM) Asset Advisor สำหรับระบบจ่ายพลังงานไฟฟ้าและดูแลสินทรัพย์สำคัญในดาต้าเซ็นเตอร์

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๖
- บริการการคาดการณ์แนวโน้มต่างๆ โดยนำข้อมูลที่ได้จากทุกวันตลอด 24 ชม. มาช่วยสร้างความต่อเนื่องให้กับธุรกิจ

- ช่วยบริหารจัดการความเสี่ยงของสินทรัพย์แบบไม่จำกัดค่ายผู้จำหน่าย ผ่านเซ็นเซอร์และเครื่องมือในการมอนิเตอร์ผ่านคลาวด์

- บริการผู้เชี่ยวชาญประจำสำนักงาน คอยให้คำแนะนำ และแนวทางแก้ไขในเชิงรุก

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น เปิดตัว EcoStruxure(TM) Asset Advisor สำหรับระบบจ่ายไฟฟ้าและบริหารความเสี่ยงของสินทรัพย์ที่สำคัญในดาต้าเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มและสถาปัตยกรรมระบบ EcoStruxure ของชไนเดอร์ อิเล็คทริคที่มอบศักยภาพด้าน IoT

EcoStruxure Asset Advisor ช่วยให้สามารถเข้าถึงและควบคุมระบบการจ่ายพลังงานไฟฟ้า พร้อมบริหารความเสี่ยงของสินทรัพย์ที่สำคัญในดาต้าเซ็นเตอร์ โดยผสานการทำงานร่วมกันระหว่างเทคโนโลยี IoT และเทคโนโลยีที่ทำงานบนคลาวด์ พร้อมผู้เชี่ยวชาญและบริการจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค เพื่อมอบบริการด้านการคาดการณ์เพื่อความต่อเนื่องทางธุรกิจ ทั้งนี้ บริการ EcoStruxure Asset Advisor จะให้ความสามารถในการคาดการณ์และแก้ไขปัญหาก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์สำคัญขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงที่ไม่ปลอดภัย หลีกเลี่ยงการเกิดดาวน์ไทม์นอกแผนงานและการขาดทุนจากการดำเนินการ รวมถึงลดโอกาสการซ่อมบำรุงระหว่างดำเนินงานซึ่งมีราคาแพง

อุ่นใจด้วย การเพิ่มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัย และลดการเกิดดาวน์ไทม์

EcoStruxure Asset Advisor จะทำการประเมินข้อมูลสด ณ ขณะนั้น (live data) ซึ่งเป็นข้อมูลที่ได้จากสภาพแวดล้อมของลูกค้า โดยนำไปประยุกต์ใช้ร่วมกับปัญญาประดิษฐ์ (artificial intelligence) และระบบวิเคราะห์ขั้นสูงเพื่อระบุภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น ด้วยข้อมูลเหล่านี้ Asset Advisor จึงช่วยให้ลูกค้ามีอำนาจจากทางเลือกในการตัดสินใจเรื่องสำคัญทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินการด้วยตัวเอง หรือใช้บริการจาก Service Bureau ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เพื่อดำเนินการแทนในนามของลูกค้า

"EcoStruxure Asset Advisor ช่วยควบคุมวิวัฒนาการของ IoT พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ในการเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเซ็นเซอร์และการวิเคราะห์ เพื่อสร้างโอกาสสำหรับผู้ที่ดูแลอาคารหรือระบบที่มีความเสี่ยงสูง และผู้ประกอบการดาต้าเซ็นเตอร์ เพื่อเปลี่ยนการดำเนินการจากเชิงรับเป็นเชิงรุก ในฐานะที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้ผลิตระบบชั้นนำเหล่านี้ และมีผู้เชี่ยวชาญในสาขาดังกล่าวมากกว่า 7,000 รายทั่วโลก เราจึงมีความโดดเด่นทั้งในการดำเนินการร่วมและดำเนินการให้กับลูกค้าในการรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ"

ประโยชน์หลักของ EcoStruxure Asset Advisor ได้แก่

เพิ่มความปลอดภัย โดยมอบความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นทั้งในส่วนของสินทรัพย์และบุคคล ด้วยการแจ้งเตือนความล้มเหลวของอุปกรณ์ล่วงหน้า

มอบประสิทธิภาพการดำเนินการที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น ช่วยลดการเกิดดาวน์ไทม์ที่ไม่ได้อยู่ในแผน ช่วยยืดอายุของสินทรัพย์ และแนะนำแผนการบำรุงรักษาได้อย่างเหมาะสม

มอบประสิทธิภาพทางการเงิน ช่วยลดความเสี่ยงจากความล้มเหลวในการทำงาน ตลอดจนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของและการซ่อมบำรุงได้อย่างเหมาะสม ด้วยมุมมองเชิงลึกแบบใหม่ที่เกี่ยวกับสินทรัพย์

มอบความเชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรม สำนักงานบริการของชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric Service Bureau) พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยดูแลสอดส่องอุปกรณ์สำคัญต่างๆ ตลอด

สถาปัตยกรรม EcoStruxure

EcoStruxure(TM) เป็นแพลตฟอร์มและสถาปัตยกรรมระบบเปิดที่มีศักยภาพด้าน IoT ซึ่ง EcoStruxure มอบคุณค่าที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ ความยั่งยืน และการเชื่อมต่อ สำหรับลูกค้าของเรา EcoStruxure ยังนำความก้าวหน้าในเรื่องของ IoT โมบิลิตี้ ระบบเซ็นเซอร์ คลาวด์ การวิเคราะห์ และระบบรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์ (cybersecurity) มาใช้ในการนำเสนอนวัตกรรมในทุกระดับ (Innovation at Every Level) ซึ่งครอบคลุมในเรื่องของการเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ ระบบควบคุมการเชื่อมต่อปลายทาง (Edge Control) ตลอดจนแอปพลิเคชัน รวมถึงการวิเคราะห์และการบริการต่างๆ โดย EcoStruxure(TM) ได้มีการติดตั้งใช้งานมากกว่า 480,000 ไซต์งาน โดยมีผู้วางระบบและผู้พัฒนากว่า 20,000 รายที่ให้การสนับสนุนในการเชื่อมต่ออุปกรณ์มากกว่า 1.6 ล้านรายการ ภายใต้การบริหารจัดการผ่านบริการด้านดิจิทัลมากกว่า 40 บริการ

บริการ EcoStruxure Asset Advisor Bureaus เปิดให้บริการในประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ อินเดีย และฝรั่งเศสแล้ว โดยชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้นำมืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญการบริการภาคสนาม (field service) กว่า 7,000 คน ตลอดจนพันธมิตรที่ผ่านการฝึกอบรมแล้วจำนวนกว่า 5,500 รายทั่วโลก พร้อมให้บริการเชิงรุกในทุกสถานการณ์ด้วยความมั่นใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้