“อาเล็ก - โฟกัส - เจมส์” เปิดซิง สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกมครั้งแรกในเมืองไทย

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
มันส์สุดๆ เมื่อหนุ่มหล่อสุดอินเทรนด์ที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ อย่างหนุ่ม "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ที่ล่าสุดชวนคู่รักสายเกมเมอร์ อย่างสาว"โฟกัส จีระกุล" และหนุ่ม "เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน" มาร่วมเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน "AIS x RAZER" โดย "เอไอเอส" รู้ใจคออีสปอร์ตสุดๆ จับมือกับพันธมิตร "RAZER" ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอีสปอร์ต เปิดประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับเกมเมอร์ชาวไทย ได้สัมผัสกับที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกม ครั้งแรกในเมืองไทยกับ "RAZER PHONE 2" ผสานกับศักยภาพบนเครือข่าย AIS Next G ที่เร็ว แรง ครอบคลุม จุใจ ที่จะทำให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่องลื่นไหลไม่มีสะดุด เมื่อวันก่อน

โดยบรรยากาศภายในงาน คึกคักไปด้วยเหล่าเกมเมอร์และแฟนคลับที่มาร่วมเชียร์กันอย่างคับคั่ง เพราะงานนี้หนุ่มอาเล็ก พร้อมด้วยสาวโฟกัส และหนุ่มเจมส์ มาโชว์สกิลการเล่นเกมขั้นเทพบนเวที โดยประชันกันอย่างดุเดือดชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเสียงเชียร์กรี๊ดสนั่นและลุ้นไปกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น เรียกได้ว่าสนุกสนาน ครบรส แถมยังเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งงาน และยิ่งไปกว่านั้น สาวโฟกัสและหนุ่มเจมส์ยังชวนเหล่าเกมเมอร์มาร่วมแข่งขันกันอย่างเมามันส์ เพื่อหาผู้ชนะการแข่งขันที่จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากเอไอเอสและเรเซอร์ที่แจกแบบจัดหนัก จัดเต็ม ไม่มีกลับบ้านมือเปล่าแน่นอน

โดยหนุ่ม อาเล็ก บอกว่า "ยุคนี้ อีสปอร์ตได้รับความนิยมอย่างมาก การเล่นเกมไม่ใช่เรื่องไร้สาระอีกแล้ว แต่เป็นการฝึกทักษะด้านไอทีและไหวพริบ เวลาว่างระหว่างรอถ่ายงาน ผมก็จะเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้อัพเลเวลสกิลเราไปเรื่อยๆ จนบางทีเราก็อยากได้มือถือที่เล่นเกมได้ดี และเอ็นเตอร์เทนได้ด้วย ซึ่ง "RAZER PHONE 2" จาก AIS เครื่องนี้ โดนใจมากครับ ลูกเล่นเยอะมาก ถือแล้วเท่ มันคูลมากจริงๆ และยิ่งมาใช้กับเครือข่าย AIS Next G ที่เร็ว และแรง ผมรับประกันได้เลยว่าเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลแน่นอน"

ด้านคู่รักสายเกมเมอร์อย่าง สาวโฟกัส และหนุ่มเจมส์ เผยว่า "เรียกว่า รู้ใจคอเกมที่สุดเลย สำหรับ AIS ที่นำมือถือเกมมิ่งแท้ มาให้สาวกอีสปอร์ตชาวไทยได้ใช้กันเป็นที่แรกของเอเชีย แถมยังมีซิมฟรีดาต้า ให้เล่นเกม ดูหนังฟรีอีกด้วย ตอบโจทย์สุดแล้ว นาทีนี้ กับ "RAZER PHONE 2" จาก AISห้ามพลาดเลยนะ เดี๋ยวจะเชย (หัวเราะ)"

หมายเหตุ - สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/razer

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้