เน็ตมาร์เบิ้ลเผยข้อมูลของการร่วมมือระหว่าง Lineage 2: Revolution และ DC

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๗
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้เผยถึงการร่วมมือพิเศษระหว่างแบทแมนของวอร์เนอร์ บราเธอส์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ในนามของ DC กับ Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ขวัญใจเกมเมอร์

ตัวละครจาก DC ในเรื่องแบทแมนอย่างเช่นเดอะริดเลอร์, สแกร์โครว, เบน, และพอยซัน ไอวี จะเดินทางเข้าสู่โลกของ Lineage 2: Revolution และเนื้อหาเพิ่มเติมของแบทแมนทั้งการต่อสู้ในดันเจี้ยน, คอสตูม, สัตว์ขี่, และอื่น ๆ จะได้รับการเปิดเผยในเกม

การร่วมมือครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นโดยจำกัดระยะเวลาในทวีปเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรปในเดือนพฤศจิกายนนี้ ชิน ฮวา โช กรรมการฝ่ายของเน็ตมาร์เบิ้ล กล่าวว่า "พวกเรากำลังทุ่มเทให้กับเนื้อหาของการร่วมมือครั้งนี้เพื่อนำแบทแมน ซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นตำนานของ DC และเหล่าวายร้ายเข้ามาในเกม การอัปเดตครั้งนี้จะนำมาซึ่งความตื่นเต้นและความพึงพอใจมาให้แก่แฟนๆ ของ Lineage 2: Revolution และ DC อย่างแน่นอน"

การทำข้อตกลงอนุญาตใช้สิทธิร่วมกับวอร์เนอร์ บราเธอส์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์และ DC นับเป็นครั้งที่สองของเกม Lineage 2: Revolution หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการร่วมมือกับเกมมือถือ RPG อย่าง "Monster Strike" เมื่อเดือนกรกฎาคม

Lineage 2: Revolution คือเกมมือถือ MMORPG กราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th) และ Facebook Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

เกี่ยวกับดีซี เอนเตอร์เทนเมนต์

ดีซี เอนเตอร์เทนเมนต์ บ้านของเหล่าฮีโร่ในตำนาน (ซูเปอร์แมน, แบทแมน, กรีน แลนเทิร์น, วันเดอร์ วูแมน, เดอะ แฟลช), ดีซี เวอร์ติโก (แซนด์แมน, เฟเบิลส์) และ MAD เป็นแผนกครีเอทีฟที่ทำหน้าที่บูรณาการเชิงกลยุทธ์ระหว่างวอร์เนอร์ บราเธอส์ และวอร์เนอร์ มีเดีย ดีซี เอนเตอร์เทนเมนต์ ระดมความคิดร่วมกับแผนกสำคัญของวอร์เนอร์ บราเธอส์เพื่อปลดปล่อยเรื่องราวและตัวละครออกสู่สื่อทุกแขนงโดยไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในภาพยนตร์ โทรทัศน์ สินค้าอุปโภค ความบันเทิงในครัวเรือน และเกมเชิงปฏิสัมพันธ์ นอกจากนี้ ดีซี เอนเตอร์เทนเมนต์ ยังเป็นหนึ่งในสำนักพิมพ์ภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในโลกเนื่องจากตีพิมพ์หนังสือการ์ตูน นิยายภาพ และนิตยสารมากกว่าพันเล่มในแต่ละปี

เกี่ยวกับวอร์เนอร์ บราเธอส์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์

วอร์เนอร์ บราเธอส์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ แผนกหนึ่งของวอร์เนอร์ บราเธอส์ โฮม เอนเตอร์เทนเมนต์ เป็นผู้โฆษณา, ผู้พัฒนา, ผู้ออกใบอนุญาต, และผู้จัดจำหน่ายสื่อบันเทิงเชิงปฏิสัมพันธ์ในทุกแพลตฟอร์มทั้งเครื่องคอนโซล มือถือ และเกมคอมพิวเตอร์ทั้งในนามของตนเองและบุคคลที่สาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4