ไพรซ์ซ่า เตรียมจัดเวที Priceza E-Commerce Trends 28 พ.ย.นี้ ดึงกูรูดังร่วมถก 4 ประเด็นใหญ่สะเทือนวงการ

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๒
ไพรซ์ซ่า เตรียมจัดเวที Priceza E-Commerce Trends สัมมนาใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซแห่งปี 28 พ.ย.นี้ ชูแนวคิด "The Infinity of E-Commerce Wars 2019" ดึงกูรูจากบริษัทยักษ์ใหญ่ร่วมถก 4 ประเด็นรับศึกปีหน้า แชร์องค์ความรู้ ติดอาวุธร้านค้าที่เข้าร่วมฟังแบบเอ็กคลูซีฟ

นายธนาวัฒน์ มาลาบุปผา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน "Priceza"เครื่องมือค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคา (Shopping Search Engine) อันดับหนึ่งของประเทศ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงาน Priceza E-Commerce Trends 2018 งานสัมมนาใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซของไพรซ์ซ่าประจำปีนี้ ในวันที่ 28 พ.ย.นี้ ณ Hard Rock Cafe Bangkok สยามสแควร์ซอย11 โดยงานปีนี้จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "The Infinity of E-Commerce Wars 2019"

"เราตระหนักดีว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพราะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและตลอดเวลา คนในแวดวงอีคอมเมิร์ซจำเป็นต้องพัฒนาตัวเองอยู่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้อยู่รอดได้ จึงกลายเป็นสาเหตุให้เราพยายามจัดงานติดอาวุธ เพิ่มองค์ความรู้ให้ร้านค้าและผู้ประกอบการในแวดวงอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นที่มาของแนวคิดในการจัดงานสัมมนาใหญ่ประจำปีนี้" นายธนาวัฒน์ กล่าว

การจัดงาน Priceza E-Commerce Trends จะแบ่งหัวข้อสัมมนาออกเป็น 4 หัวข้อสุดเข้มข้นที่กำลังมีอิทธิพลกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซขณะนี้ ได้แก่ 1.Social Media and E-commerce สำรวจพฤติกรรมการช้อปของผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์ และวิธีการใช้เป็นช่องทางเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ2.The Growth of Chat Commerce ถกสถานการณ์การเปลี่ยนผ่านจาก Social Commerce สู่ Chat Commerce ความนิยมในการใช้แอปพลิเคชั่นChat ในการซื้อขายออนไลน์ ต้องคำนึงถึงเรื่องใดเพื่อตอบโจทย์ ผู้ซื้อ ผู้ขาย และความท้าทายในการทำ Chat Commerce 3.การปรับตัวของร้านค้าในมาร์เก็ตเพลส เจาะตลาดของการขายสินค้าในมาร์เก็ตเพลส ความแตกต่างสินค้า Local VS Cross Border แนะนำช่องทางการปรับตัวของร้านค้าและแบรนด์เพื่อสร้างโอกาส 4.ครองใจนักช้อปออนไลน์ในแต่ละแพลทฟอร์ม จับตาดูความท้าทายบนแพลตฟอร์มการค้าที่แตกต่าง เช่น Commerce Platform , Social Media Platform และ Search Platform เพื่อตอบโจทย์นักช้อปออนไลน์

ทั้ง 4 หัวข้อ จะมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากองค์กรยักษ์ใหญ่ในแวดวงอีคอมเมิร์ซ อาทิ

คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทยคุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัลคุณวรรณา สวัสดิกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดคุณศุภนีวรรณ จูตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจลูกค้าบุคคลและเครือข่ายบริการ ธนาคารกสิกรไทยคุณธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด (CMO) ลาซาด้า ประเทศไทย

สำหรับการจัดงานในปีนี้ จะเป็นการจัดงานในลักษณะเอ็กคลูซีฟให้กับพันธมิตรแบรนด์สินค้าและร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่ได้รับเชิญจำนวนประมาณ 200 คน หากได้รับกระแสตอบรับที่ดี บริษัทอาจพิจารณาจัดงานแบบเปิดให้คนทั่วไปสามารถเข้ามาร่วมฟังได้ในปีต่อไป ขณะที่ผู้สนใจไฮไลต์เด็ดๆ จากการจัดงานในวันจริง สามารถติดตามได้จากแพลทฟอร์มของ Priceza ในทุกช่องทาง

บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยนายธนาวัฒน์ และกลุ่มเพื่อนสมัยเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวม 3 คน เนื่องจากมองเห็นอนาคตในการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ จึงใช้ความรู้ที่เรียนมาพัฒนาเครื่องมือค้นหาสินค้า การบริการเปรียบเทียบข้อมูลและราคาสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ ปัจจุบัน เปิดให้บริการทั้งรูปแบบเว็บไซต์ www.priceza.com และแอปพลิเคชันใน 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซียมาเลเซีย เวียดนาม สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ มีฟังก์ชันต่างๆ ให้ใช้บริการได้หลากหลาย ทั้งการเปรียบเทียบราคาสินค้าชนิดเดียวกันจากร้านค้าและมาร์เก็ตเพลสเจ้าต่างๆ การเปรียบเทียบช่องทางการชำระเงิน การดูข้อมูลของร้านที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ