กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 590 นำเสนอประสิทธิภาพสูงสุดมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับ HD ที่ราบรื่น

ศุกร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๓
– กราฟิกการ์ดใหม่กระบวนการผลิตขนาด 12nm ที่ใช้สถาปัตยกรรมขั้นสูง "Polaris", เทคโนโลยีแสดงผลการเล่นเกม Radeon FreeSyncและฟีเจอร์ที่หลากหลายของ Radeon Software ที่จะมอบประสิทธิภาพในการเล่นเกมของคุณที่เหนือกว่า 60 เฟรมเรตต่อวินาที ในเกมระดับ AAA และ eSports –

– รับฟรี 3 เกมคอมพิวเตอร์ฟรี เมื่อซื้อกราฟิกการ์ด Radeon RX 590 หรือกราฟิกการ์ดซีรีย์ Radeon RX และคอมพิวเตอร์ที่ประกอบด้วยกราฟิกการ์ด Radeon RX –

เอเอ็มดี (NASDAQ: AMD) เปิดตัวกราฟิกการ์ด Radeon RX 590 ด้วยกระบวนการผลิตขนาด 12nm ออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าทึ่ง และมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งในการเล่นเกมระดับ AAA, eSports และ VR (Virtual Reality)

ด้วยสถาปัตยกรรม AMD "Polaris" ทำให้กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 590 มีคล็อกสปีดที่เร็วขึ้นเพื่อประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่มากกว่ากราฟิการ์ด AMD Radeon RX 580 และให้ความคุ้มค่าต่อประสิทธิภาพมากกว่าคู่แข่งถึง 20% หรือมากกว่านั้น โดยกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 590 จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมจากการจับคู่กับเทคโนโลยีแสดงผลการเล่นเกม AMD Radeon FreeSync และฟีเจอร์ล่าสุดต่างๆ ของ AMD Radeon Software

นายสก็อต เฮอร์เคลแมน รองประธาน และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มเทคโนโลยีเรดิออน บริษัท เอเอ็มดี กล่าวว่า "กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่นี้ให้มุมมองของภาพที่สวยงาม เฟรมเรตที่เร็วขึ้น ทันสมัย และดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ เมื่อผสมผสานการใช้งานร่วมกับเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSync ทำให้การเล่นเกมมีความลื่นไหล ปราศจากอาการติดขัด โดยเกมที่มีช่องโหว่จะมีการอัพเดตประสิทธิภาพ และพัฒนาชุดฟีเจอร์ Radeon Software อยู่ตลอดเวลา ซึ่งกราฟิกการ์ด Radeon RX 590 จะให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่มเกมเมอร์ทั่วไป และสายฮาร์ดคอร์"

คุณสมบัติของกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 590 ประกอบด้วย:

ประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม: กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 590 สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีกระบวนการผลิตขนาด 12nm และสถาปัตยกรรม "Polaris" ประกอบด้วย กราฟิกคอร์ GCN รุ่นที่ 4 แสดงพลังในการขับเคลื่อน และด้านมัลติมีเดีย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้านช่องทางในการเชื่อมต่อ (API) ที่มีประสิทธิภาพสูง แต่ยึดติดกับอุปกรณ์เหมือนกับ DirectX(R) 12 and Vulkan(R) นอกจากนี้ยังให้ประสบการณ์การเล่นเกมในรูปแบบ HD ที่น่าตื่นตาตื่นใจในระดับ 60 เฟรมเรตต่อวินาที หรือสูงกว่านั้นในเกมระดับ AAA ที่ได้รับความนิยม และมากถึง 100 เฟรมเรตต่อวินาทีในบางเกม eSports ที่เป็นที่นิยม

ซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์: ซอฟต์แวร์ AMD Radeon มีการสนับสนุนการจัดการไดรฟ์เวอร์ที่มีช่องโหว่สำหรับการเล่นเกม และตั้งค่าการเล่นเกมให้เหมาะสมแบบนาทีต่อนาทีเพื่อยกระดับด้านประสิทธิภาพให้มากยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถจับภาพ สตรีมมิ่ง และแชร์ช่วงเวลาที่น่าจดจำในการคว้าชัยชนะได้อย่างง่ายดายด้วยเทคโนโลยี Radeon ReLive หรือตรวจสอบประสิทธิภาพ และข้อมูลระบบคอมพิวเตอร์ ด้วยการเชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชั่น AMD Link และปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ ให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เล่นด้วยเทคโนโลยี AMD Radeon WattMan

ระบบที่สนับสนุนจอแสดงผลในการเล่นเกมที่ใหญ่ที่สุด: ด้วยจอแสดงผลมากกว่า 500 รุ่นที่มีเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSync ทำให้ภาพมีความคมชัดที่สมบูรณ์แบบ การเล่นเกมที่ลื่นไหลกว่าที่เคย ซึ่งเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSync จะปรับอัตรการแสดงผลของการเล่นเกมแบบไร้รอยต่อ และยังให้ความสว่าง และสี ดีขึ้นถึงสองเท่าเมื่อนำไปเทียบกับแบบ RGB

ระบบ VR สุดพรีเมียม: กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 590 ให้คุณได้เห็นมุม และสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ผ่านการเล่นเกมในระบบ VR เทคโนโลยี AMD LiquidVR ช่วยให้สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ Plug and Play และสนับสนุนแพลตฟอร์มผู้พัฒนาด้าน VR ขั้นสูง และเทคโนโลยีต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ดซีรีย์ Radeon RX รับไปเลย 3 เกมฟรี

เอเอ็มดียังมีการเปิดตัวชุดรวมเกม 'Raise the Game Fully Loaded' ประกอบไปด้วยเกมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีได้แก่ Resident Evil 2, Devil May Cry 5 และ Tom Clancy's The Division(R) 2 รับฟรีไปเลยสำหรับผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ดหรือคอมพิวเตอร์ที่ประกอบด้วยกราฟิกการ์ดซีรีย์ AMD Radeon RX โดยผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ดหรือคอมพิวเตอร์ที่ประกอบด้วยกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX Vega หรือ RX 590 จะได้รับเกมคอมพิวเตอร์ฟรีทั้งสามเกมไปด้วย และสำหรับผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ด หรือคอมพิวเตอร์ที่ประกอบด้วย AMD Radeon RX 580 หรือ RX 570 สามารถเลือกรับเกมคอมพิวเตอร์ฟรีจำนวนสองเกม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม และสถานที่วางจำหน่าย สามารถเข้าไปเยี่ยมได้ที่ www.amd.com/raisethegame

ราคา และการวางจำหน่าย

กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 590 พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก ราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท ผ่านตัวแทนผู้ผลิตชั้นนำอย่าง ASUS, PowerColor, Sapphire และ XFX

วิธีการแลกเกม

เมื่อซื้อสินค้าแล้วสามารถติดต่อรับแลกเกมโดยการ Inbox มาที่ AMD Redteam Thailand

ข้อมูลเพิ่มเติม

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 590

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดเกม 'Raise the Game Fully Loaded'

ติดตามแฟนเพจของเอเอ็มดีบนเฟซบุ๊ก

ติดตามเอเอ็มดีบนทวิตเตอร์

ติดตามเอเอ็มดี เรดิออนบนทวิตเตอร์

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital