Sokochan ผนึกกำลังธุรกิจแพล็ตฟอร์มสนับสนุน E-Commerce xCommerce และ Smith ยกระดับงานขายออนไลน์ลูกค้าได้ประสิทธิภาพสูงสุด

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
Sokochan เปิดช่องทางการเชื่อมต่อ API อย่างเต็มรูปแบบเพื่อต่อยอดธุรกิจของพันธมิตรการค้า xCommerce แพลตฟอร์ม Multi-Channal e Commerce เว็บไซต์ร้านค้าและผู้ให้บริการระบบจัดการออเดอร์ และ Smith ระบบตัวแทนจำหน่ายขายสินค้าออนไลน์ เพื่อผสานการดำเนินการค้าขายออนไลน์ให้คู่ค้าเป็นไปได้อย่างไร้รอยต่อ ช่วยให้ผู้ค้าเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดการออเดอร์อัตโนมัติและมีความแม่นยำสูง สนับสนุนการตรวจสอบสินค้าคงคลังแบบเรียลไทม์ และส่งเสริมงานจัดส่งสินค้าให้สมบูรณ์แบบขึ้นในอัตราค่าบริการสุดคุ้มค่า ให้ผลลัพธ์เกินความคาดหมาย

นางสาวเบญจพร ชัยบุรี ประธานบริหารและร่วมก่อตั้ง บริษัท โซโกะจัน จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจคลังสินค้าอัฉริยะ "Sokochan" ให้บริการพื้นที่จัดเก็บและจัดส่งสินค้าครบวงจร และงานระบบพัฒนาธุรกิจเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) โดดเด่นด้วยระบบไอทีที่พัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบการบริการยืดหยุ่นและอย่างชาญฉลาด และแม่นยำ ด้วยซอฟต์แวร์ในระบบ Cloud ประกาศความร่วมมือผนึกกำลังกับ นายภาวัต พุฒิดาวัฒน์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท เอ็กซ์คอมเมิร์ช จำกัด ผู้ให้บริการระบบขายหลายช่องทาง จัดการคำสั่งซื้อ รวมทั้งสต็อกสินค้าออนไลน์ครบจบในที่เดียว และ Smith ผู้ช่วยจัดการงานบริหารตัวแทนและสินค้าให้สมาร์ทขึ้นด้วยระบบตัวแทนจำหน่ายขายสินค้าออนไลน์หลายโมเดลให้เลือกสรร โดย Sokochan มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาขยายขีดความสามารถในการบริหารจัดการออเดอร์ของพันธมิตรธุรกิจให้มีความรวดเร็ว คล่องตัว และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

บทบาทความร่วมมือนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการธุรกิจ E-Commerce ทำให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตขึ้นไปได้อย่างมั่นคง ช่วยให้ผู้ขายสามารถใช้แพลตฟอร์มเหล่านี้เพื่อจัดการออเดอร์ได้โดยอัตโนมัติ ช่วยปรับปรุงความแม่นยำของออเดอร์และจัดส่งได้รวดเร็วเพียงแค่คลิกเดียว รวมทั้งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยจัดการได้ทุกอย่าง ช่วยให้ผู้ขายไม่จำเป็นต้องทำงานซ้ำซ้อนหลายครั้ง จึงช่วยประหยัดเวลาและลดความผิดพลาดลงอย่างเห็นได้ชัด และด้วยการผสมผสานการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ ผู้ขายจะสามารถติดตามสถานะสินค้าและตรวจสอบคลังสินค้าที่จะได้รับการจัดการโดยมืออาชีพ โดยได้รับราคาขนส่งที่ถูกกว่า ทำให้ผู้ขายได้ขยายและพัฒนาความสามารถในการบริหารจัดการและจัดส่งคำสั่งซื้อได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถบริหารจัดการสต๊อกสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็จะได้เห็นข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการขาย ยอดขาย และสินค้าคงคลังแบบ Real-Time อีกด้วย

ทั้งนี้ Sokochan ได้เชื่อมต่อการสื่อสารและแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้อย่างอิสระ (API) กับ e-marketplace อย่างเต็มรูปแบบ โดยทำงานร่วมกับ xCommerce มาตั้งแต่ปี 2560 และต่อยอดมาถึงความร่วมมือกับระบบตัวแทน Smith ซึ่งทั้งสองพันธมิตรธุรกิจเป็นปฐมบทที่จะยืนยันว่า Sokochan มีความพร้อมเดินหน้าจับมือทำงานกับแพลตฟอร์มเว็บไซต์ร้านค้า หรือผู้พัฒนาระบบจัดการออเดอร์ต่างๆ เพื่อผสานการดำเนินการค้าขายออนไลน์ให้เติบโต ช่วยวางแผนขยายธุรกิจให้กับพาร์ทเนอร์ธุรกิจทุกราย เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตลาดอีคอมเมิร์สเมืองไทยแข่งขันได้ในระดับโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-107-1456, 089-555-4828 หรือ อีเมล์ [email protected] รวมถึงอัพเดทและสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์www.sokochan.com และ www.xcommerce.co.th , www.smith.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน