KINGDOM HEARTS III (เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ) เกมซีรีย์ภาคต่อ KINGDOM HEARTS ผลงานจาก Disney และ SQUARE ENIX ยืนยันวางจำหน่ายในไทย

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
รูปแบบแผ่นบลูเรย์ Standard Edition ราคา 1,890 บาท

รูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด Standard Edition ราคา 1,740 บาท

Deluxe Edition ราคา 2,790 บาท

Digital All-in-One Package ราคา 3,240 บาท

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ ประกาศวางจำหน่ายเกม KINGDOM HEARTS III เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของซีรีย์เกม KINGDOM HEARTS ที่พัฒนาโดยค่าย SQUARE ENIX เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทย ในวันที่ 29 มกราคม 2562

เกี่ยวกับเกม KINGDOM HEARTS III

KINGDOM HEARTS III เป็นเกมภาคล่าสุดของซีรีย์เกม KINGDOM HEARTS มียอดวางจำหน่ายทั่วโลกมากกว่า 25 ล้านชุด พบกับ Dark Seeker Saga (ตำนานผู้แสวงหาความมืด) ที่ปรากฏตัวตั้งแต่ภาคแรกของเกม KINGDOM HEARTS และติดตามการผจญภัย การเติบโตของตัวละครหลักอย่าง Sora ที่กำลังจะสิ้นสุดลง

พบกับเหล่าตัวละครหลากหลายจากโลกของ Disney และการขยายจักรวาลแห่งเกมซีรีส์ KINGDOM HEARTS ไปสู่โลกของ Pixar รวมถึงโลกใบใหม่ของ Disney ในเกม KINGDOM HEARTS III

นอกจากฉากแอคชั่น และระบบการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นแล้ว ภาคนี้นับเป็นภาคที่มีเนื้อหาที่ดีที่สุดของเกมซีรีย์นี้ เป็นฟีเจอร์สำคัญของตัวเกมอีกด้วย อีกทั้งการร่วมมือกับ Disney-Pixar ที่สนับสนุนตัวละครเสริม เรียกได้ว่าเป็นฉากการต่อสู้ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ โดยได้แรงบันดาลใจมาธีมของสวนสนุก เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนเกมไหนๆ และเพลิดเพลินไปกับเกมซีรีย์ KINGDOM HEARTS

KINGDOM HEARTS III เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพลังของมิตรภาพระหว่าง Sora และเพื่อนๆ ของเขาในการผจญภัยที่เต็มไปด้วยภยันตราย และการช่วยเหลือกันฝ่าความยากลำบากต่างๆ คุณจะได้พบกับตัวละครจากโลก Disney ที่แห่ขบวนกันเข้ามาร่วมผจญภัยไปกับ Sora เด็กหนุ่มทายาทพลังวิเศษที่ไม่ทราบที่มา ร่วมผจญภัยไปกับเจ้าเป็ด Donald Duck และเจ้าสุนัข Goofy ที่ได้รับมอบหมายจาก King Mickey จาก Disney Castle เพื่อหยุดยั้งพลังแห่งความชั่วร้าย Heartless ที่กำลังบุกรุก และแทรกแซงเข้ามาในจักรวาล ด้วยพลังอำนาจของความดี และมิตรภาพของ Sora, Donald และ Goofy ที่ร่วมกันผนึกกำลังกับเหล่าตัวละครเก่าและใหม่ที่เป็นที่รู้จักกันดีของ Disney-Pixar เพื่อสร้างความเป็นต่อในการชิงชัยอันยิ่งใหญ่ และต่อต้านพลังแห่งความมืดที่กำลังคุกคามโลกของพวกเขา

เกี่ยวกับซีรีย์เกม KINGDOM HEARTS

KINGDOM HEARTS คือ เกมซีรีส์ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครเผชิญเรื่องราวการผจญภัยต่างๆ ในโลกแฟนตาซี เป็นผลงานความร่วมมือระหว่าง Disney และ Square Enix สำหรับเกม KINGDOM HEARTS ภาคแรกนั้นเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2545 บนเครื่อง PlayStation(R)2 และได้กลายเป็นเกมซีรีส์ที่ออกภาคต่อมาอีกหลากหลายเวอร์ชั่น โดยตัวเกมเพึ่งฉลองครบรอบ 15 ปี ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2560 ด้วยยอดจำหน่ายทั่วโลกไปแล้วกว่า 25 ล้านชุด

โบนัสพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งซื้อก่อนวางจำหน่าย

สำหรับผู้ที่ซื้อในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด Standard Edition และ All-in-One Package เท่านั้น

PS4 Custom Keyblade for KINGDOM HEARTS III

*อาวุธ (Keyblade) อาจมีวางจำหน่ายรูปแบบดาวน์โหลดในอนาคต

*โบนัสสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้ามีจำนวนจำกัดเป็นเวลาหนึ่งเดือนหลังการวางจำหน่ายเกม

โบนัสสำหรับผู้ที่พรีออเดอร์

สำหรับผู้ที่ซื้อในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด Standard Edition และ All-in-One Package เท่านั้น

KINGDOM HEARTS III Impossible Odds Dynamic Theme: PS4TM Theme

"PlayStation" is a registered trademark of Sony Interactive Entertainment Inc. "PS4" is a trademark of the same company. "SONY" is a trademark of Sony Corporation. All other trademarks are property of their respective owners.

*Please note that the information listed in this Media Alert is subject to change without prior notice.

Other information:

Website: http://asia.playstation.com

PlayStation(R) Authorised Dealers: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

Facebook: http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Customer Service Centre: http://asia.playstation.com/th/en/support/p/customerservices

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest