MapleStory M อัพเดทอาชีพใหม่ Aran พร้อมกิจกรรมเวลไวติดจรวด

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
MapleStory M อัพเดทอาชีพใหม่ Aran ฮีโร่สายหอกในตำนานผู้เลื่องชื่อ เพราะเป็นผู้โค่นจอมเวทย์ Black Mage ลงได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเกาะน้ำแข็ง Rien สถานที่ที่ Aran เคยถูกผนึกไว้นานแสนนาน พร้อมให้ทุกคนได้ออกผจญภัยแล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

iOS: https://apple.co/2yvqYaY

Android: https://i.nx.com/2yu

สิ่งที่อัพเดท

ศึกชิงป้อมกิลด์เปิดแล้ว – มันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะสนามรบที่ถือว่าเป็นสนามที่ต้องใช้มันส์สมองมากที่สุดได้ฤกษ์เปิดแล้ว แถมมีระบบ Rank จัดอันดับกิลด์ด้วย

ออกสำรวจพิ้งค์บีน - บอสที่คุณรู้จักกันดี "พิ้งค์บีน" ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นโหมดนี้ได้ทั้งระดับความยากแบบ Normal และแบบ Hard

กิจกรรมฉลองอัพเดท Aran – วันนี้ – 30 พ.ย. นี้ ผู้เล่นทุกท่านจะมีสิทธิ์รับไอเทมพิเศษ เช่น Auto-Battle Tickets และ Mysterious Weapon & Armor Refining Powders

กิจกรรมซัพพอร์ตการเติบโตของ Aran – ตั้งแต่วันนี้ – 18 ธ.ค. นี้ ใครก็ตามที่ปั้นตัวละคร Aran จะได้รับไอเทมสุดพิเศษ เช่น Chair of Aran the Guardian, Riding Pet Ryko และ Aran the Hero Medal

กิจกรรม Aran Burning – วันนี้ – 18 ธ.ค. นี้ ผู้เล่นที่ปั้นตัวละคร Aran จะได้รับ Exp x2 เท่า ตั้งแต่เลเวล 3-75

นอกจากนี้สำหรับใครที่ล็อกอินเข้าเกมก่อนวันที่ 30 พ.ย. 2018 จะได้รับบัฟสัตว์เลี้ยง 3 อย่างอีกด้วย

MapleStory M สร้างสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านครั้งภายใน 100 วันหลังเปิดตัวทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MapleStory M ดูได้ที่ https://maplestorym.nexon.com/thLaunch

เกี่ยวกับ MapleStory M

MapleStory M เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 25 ก.ค. 2018 (ตามเวลาไทย) เป็นเกม Side-scrolling MMORPG ในตำนาน ที่ย่อโลก MapleStory มาไว้ในมือถือ ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นการแต่งตัวนับพันแบบ, เรื่องราวสุดปราณีต และการล่าบอสสุดมันส์ คอมโบกระจายมันส์สะใจ ที่ยังคงความดั้งเดิมของเวอร์ชั่น PC ไว้อย่างครบรส ขณะนี้ตัวเกมเปิดให้บริการใน 140 ประเทศทั่วโลก ถูกแปลไปแล้วกว่า 9 ภาษา และยังสามารถสร้างสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 5 ล้านครั้งภายใน 2 สัปดาห์แรกหลังเปิดตัวทั่วโลก

เกี่ยวกับ Nexon America Inc. http://www.nexon.net

Nexon America เป็นบริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) บริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์ และเกมที่เปิดให้บริการในปัจจุบันกว่า 100 เกม ใน 190 ประเทศทั่วโลก Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว หุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange และในปี 2017 Nexon ยังถูกจัดอันดับให้อยู่ใน 300 อันดับแรกของดัชนีนิคเคอิ (Nikkei Stock Index) อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4