TrueMoney Wallet จ่ายหนัก จ่ายยาวถึงสิ้นปี ในแคมเปญ “เทหมดใจ เปย์ให้ไม่อั้น” รับเงินคืน 100 บาทเมื่อจ่ายบิลทรูครั้งแรก พร้อมรับสิทธิ์สแกน Lucky Bagรับเงินคืน มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
TrueMoney Wallet ยังคงเปย์ต่อเนื่องไม่มีหยุด ครั้งนี้เอาใจลูกค้าทรูเป็นพิเศษ ให้ทั้งเงินคืน ให้ทั้งพอยท์ และสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีกมากมาย โดยลูกค้าที่จ่ายบิลค่าบริการเครือทรูครั้งแรกด้วยบัตรเครดิต/เดบิต หรือบัญชีธนาคารที่ผูกกับ TrueMoney Wallet ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป จะได้รับเงินคืนสูงสุด 100 บาท นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับทรูพอยท์สูงสุด 100 คะแนนต่อเดือน จ่ายหนักๆ ยาวๆ แบบนี้ไปจนถึงสิ้นปี (หมดเขต 31 ธันวาคม 2561)

พิเศษ! แจกแล้วแจกอีก เพราะ TrueMoney Wallet ยังใจป้ำมอบสิทธิ์สแกน Lucky Bag ทุกการจ่ายบิลทรูผ่านแอปฯ ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป เพื่อลุ้นรับเงินแบบสุดง่าย สูงสุดถึง 10,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นได้ 10 สิทธิ์ต่อ 1 เดือน มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท โปรแรงแซงทุกโปรแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.truemoney.com/promotion-bill/

เกี่ยวกับ ทรูมันนี่

ทรูมันนี่คือบริษัทฟินเทคชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มุ่งมั่นให้บริการทางการเงินแก่ทั้งผู้บริโภคยุคดิจิทัลและผู้บริโภคที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

ทรูมันนี่ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัทแอสเซนด์มันนี่ในปี พ.ศ. 2557 โดยทรูมันนี่มีผู้ถือหุ้นหลักสองราย คือ เครือเจริญโภคภัณฑ์ (หรือ ซีพี) กลุ่มธุรกิจด้านอาหาร การเกษตร ค้าปลีก และธุรกิจด้านโทรคมนาคมชั้นนำของโลก และอีกหนึ่ง คือ บริษัท แอนท์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิเซส กรุ๊ป ผู้นำด้านเทคโนโลยีที่มุ่งมั่นพัฒนาและส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างความเท่าเทียมกันของทุกคน

ปัจจุบันทรูมันนี่มีบริการด้านการเงินที่หลากหลาย อาทิ TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายง่ายขึ้นและตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายตัวแทน ทรูมันนี่ ที่คอยให้บริการทางด้านการเงินที่หลากหลาย อาทิ เติมเงิน ชำระสินค้า โอนเงินในและระหว่างประเทศ ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4