Hydroid ประสบความสำเร็จในการทดสอบยานยนต์ใต้น้ำอัตโนมัติรุ่น REMUS 600 ที่มาพร้อมระบบโซนาร์ HISAS 2040 มุ่งรองรับการใช้งานของกองทัพเรือทั่วโลก

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๐
ยานยนต์ใต้น้ำอัตโนมัติ REMUS 600 ประสบความสำเร็จในการทดสอบพร้อมเทคโนโลยีโซนาร์ความสะเอียดสูง

Hydroid Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Kongsberg Maritime และเป็นผู้นำด้านการผลิตหุ่นยนต์สำรวจทางทะเล ประสบความสำเร็จในการทดสอบยานยนต์ใต้น้ำอัตโนมัติรุ่น REMUS 600 ที่มาพร้อมระบบโซนาร์ HISAS 2040 ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อกองทัพเรือทั่วโลก ระบบโซนาร์ HISAS 2040 ได้รับการพัฒนาและผลิตที่บริษัท Kongsberg Maritime ในเมืองฮอร์เตน ประเทศนอร์เวย์ โดยเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำที่ให้ภาพความละเอียดสูงกว่าระบบโซนาร์ทั่วไป และตอนนี้ก็พร้อมให้ลูกค้าของ Hydroid ได้ใช้งานแล้ว

คุณเกรแฮม เลสเตอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดของ Hydroid กล่าวว่า "เมื่อเทียบกับระบบโซนาร์ทั่วไปแล้ว ระบบโซนาร์ HISAS 2040 ช่วยลดเวลาในการสำรวจทางทะเลและให้ภาพที่มีความคมชัดสูงกว่าถึง 10 เท่า นอกจากนั้นยังมีประสิทธิภาพสูงในการประมวลผลและการประเมินคุณภาพของโซนาร์ ความก้าวล้ำนี้เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า เราท้าทายตัวเองให้พัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง"

ระบบโซนาร์ HISAS 2040 สามารถสร้างภาพความคมชัดสูงในหลากหลายมุมมอง ทำให้ผู้ควบคุมยานยนต์ใต้น้ำอัตโนมัติสามารถเก็บข้อมูลในมิติใหม่ๆ เนื่องจากวัตถุที่มีความซับซ้อนจะมีเงามืดและการสะท้อนเสียงแตกต่างจากวัตถุทั่วไป

ระบบโซนาร์ HISAS 2040 มีความละเอียด 5x5 เซนติเมตรในทุกระยะ

เกี่ยวกับ Hydroid, Inc.

Hydroid จากสหรัฐอเมริกา เป็นบริษัทในเครือ Kongsberg Maritime และเป็นผู้ผลิตยานยนต์ใต้น้ำอัตโนมัติ (AUV) อันทันสมัยซึ่งได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในโลก ระบบหุ่นยนต์สำรวจทางทะเลและยานยนต์ใต้น้ำอัตโนมัติตระกูล REMUS เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและความน่าเชื่อถือ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการสำรวจทางทะเล การวิจัยทางทะเล การป้องกันประเทศ และการสำรวจพลังงานนอกชายฝั่ง

ผลิตภัณฑ์ของ Hydroid ได้รับการพัฒนาโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ จึงเป็นโซลูชั่นที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือสำหรับรับมือกับความท้าทายต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคต่อการสำรวจและความปลอดภัยทางทะเล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.hydroid.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Kaitlyn Rhue

Hydroid, Inc.

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/789624/Hydroid_HISAS_2040.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้