สมาร์ทโฟน HONOR ยอดขายถล่มทลายวันแบล็คฟรายเดย์ทั้งในยุโรป ตะวันออกกลาง สหรัฐ

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๔
- ยอดขายทั่วยุโรปพุ่ง 250% จากปี 2560

- ดีมานด์พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ในสหรัฐ และขายหมดเกลี้ยงทั้งทาง Amazon และ Newegg

Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ สร้างสถิติยอดขายถล่มทลายในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบล็คฟรายเดย์และไซเบอร์มันเดย์ ทั้งในยุโรป ตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา พร้อมขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนขายดีที่สุดทาง Amazon ทั้งในฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี และสหราชอาณาจักร

ยอดขายสมาร์ทโฟน Honor ทั่วยุโรปพุ่งขึ้น 250% จากปี 2560 ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบล็คฟรายเดย์และไซเบอร์มันเดย์ โดยเฉพาะในสเปนที่ยอดขายพุ่งทะยานถึง 300%

HONOR 9 Lite ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนขายดีอันดับหนึ่งทางออนไลน์ในกลุ่มสมาร์ทโฟนราคา 150-200 ยูโร ขณะที่ HONOR 10 ติดอันดับต้นๆของท็อป 10 สมาร์ทโฟนขายดีที่สุดทาง Amazon ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบล็คฟรายเดย์ ซึ่งตอกย้ำว่าสมาร์ทโฟน HONOR กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในหมู่ผู้บริโภคทั่วยุโรป

ในสหรัฐอเมริกา HONOR View 10 ขายดีเป็นประวัติการณ์ โดยขายหมดเกลี้ยงทั้งทาง Amazon และ Newegg ในช่วงจัดโปรโมชั่นแบล็คฟรายเดย์ ทั้งยังมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนในตะวันออกกลาง นอกจากนี้ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบล็คฟรายเดย์ สมาร์ทโฟน HONOR ยังครองตำแหน่งสมาร์ทโฟนขายดีอันดับ 1 ในทุกช่องทางในฟินแลนด์ ส่วนในสาธารณรัฐเช็ก ยอดขายสมาร์ทโฟน HONOR รวมกันทุกรุ่นทะยาน 200% เมื่อเทียบกับปี 2560 โดยเฉพาะ HONOR 10 ที่มียอดขายพุ่งขึ้น 300% เมื่อเทียบรายปี ขณะที่ในโปแลนด์ HONOR Play มียอดขายพุ่งขึ้นถึง 500% ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบล็คฟรายเดย์ และขายหมดเกลี้ยงทั้งทาง Euronet, X-kom และ Media Expert ภายในสองชั่วโมง โดยมียอดขายรวมทุกรุ่นเพิ่มขึ้น 150%

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบล็คฟรายเดย์ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR 8X ครองแชมป์สินค้าใหม่ขายดีที่สุดทาง Amazon ในเยอรมนี และขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายสูงสุดทางออนไลน์ในฝรั่งเศส [1] นับตั้งแต่เปิดตัวทั่วโลกในเดือนตุลาคม ส่วนในรัสเซีย HONOR 8X ก็ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายสูงสุดทางออนไลน์ แซงหน้ายอดขายสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนอย่าง HONOR 7X โดยมียอดขายพุ่งขึ้นถึง 500%

ข้อมูลดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า HONOR ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา ขณะที่สมาร์ทโฟนขุมพลัง AI ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เช่น HONOR 10 ที่มาพร้อมกล้องคู่ AI ชั้นนำของอุตสาหกรรม และฝาหลังใช้กระจกแบบ 3 มิติเคลือบพื้นผิวระดับนาโน รวมถึง HONOR Play ที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบ 4 มิติ พร้อมเทคโนโลยี GPU Turbo และ real-time recognition ตลอดจน HONOR 8X ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำในราคาเบาๆ โดยทั้งหมดล้วนทำให้ HONOR ครองแชมป์ยอดขายในเทศกาลนี้

คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท Honor กล่าวว่า "ผมรู้สึกปลื้มใจและขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเราในช่วงแบล็คฟรายเดย์ ยอดขายที่พุ่งขึ้นอย่างแข็งแกร่งถือเป็นการส่งท้ายปีนี้ด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม และเราจะเติบโตอย่างรวดเร็วต่อไปในปี 2562 ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนาเทคโนโลยีและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัย เราจะเดินหน้าส่งมอบสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดพร้อมประสบการณ์อันเหนือชั้นให้แก่ลูกค้าทั่วโลกต่อไป"

[1] จากรายงานของ GFK ณ สัปดาห์ที่ 41 ของปี 2561

เกี่ยวกับ Honor

Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hiHONOR.com หรือติดตามเราทาง

https://www.facebook.com/HONORglobal/

https://twitter.com/HONORglobal

https://www.instagram.com/HONORglobal/

https://www.youtube.com/c/HONORofficial/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181201/2314281-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้