NOSTRA ลงนาม MOU ความร่วมกับ FATOS พัฒนาโซลูชันระบบแผนที่อัจฉริยะ เพื่อการนำทางในอนาคตรุกตลาด ASEAN

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๓
นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้นำการให้บริการโซลูชันด้านข้อมูลแผนที่ดิจิทัลความละเอียดสูง และ Location Contents ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน (NOSTRA) และนายแอนดรูว์ ฮงซอก อาน (ขวา) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟาโตส จำกัด หรือ FATOS ) ผู้ผลิตและให้บริการทางด้านระบบแผนที่เพื่อการนำทางจากประเทศเกาหลีใต้ ลงนามบันทึกความร่วมมือโดยมีเนื้อหาสำคัญคือการร่วมกันพัฒนาโซลูชันการจัดการโลจิสติกส์แบบ SaaS (Software as Service) และนำซอฟแวร์ระบบนำทาง (Navigation Software) ที่ล้ำสมัยจากเกาหลีใต้บูรณาการร่วมกับข้อมูลแผนที่นอสตร้าเพื่อยกระดับโซลูชันให้ตอบสนองเทคโนโลยีแห่งอนาคตไม่ว่าจะเป็น Advanced Driver Assistance System (ADAS) ,Telematics และ Autonomous car หรือ เทคโนโลยียานยนต์ไร้คนขับ ซึ่งแผนที่และระบบนำทางเรียกได้ว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้การขับขี่แห่งอนาคตนั้นเกิดขึ้นได้จริงและสมบูรณ์แบบ โดยคาดว่าจะสามารถพัฒนาระบบดังกล่าวให้แล้วเสร็จได้ภายในปี 2562 และจะเริ่มนำเสนอให้กับพาร์ทเนอร์ของนอสตร้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป

นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับบริษัท ฟาโตส จำกัด ในครั้งนี้ว่า "เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีอย่างยิ่งในการยกระดับการวิจัยและพัฒนาให้ตอบสนองกับโมเดลธุรกิจยุคดิจิตัลที่ต้องเป็นไปด้วยความรวดเร็วยืดหยุ่นพร้อมปรับตัวให้ก้าวไปสู่ระดับโลก หลังจากความร่วมมือนี้ในอนาคตยังมองถึงโอกาสในการร่วมกันวิจัยพัฒนาโซลูชันใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ASEAN เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านข้อมูลแผนที่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nostramap.com หรือโทร (66)2 266 9942 อีเมลล์ [email protected]

เกี่ยวกับ บริษัท โกลบเทค จำกัด

บริษัท โกลบเทค จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี เป็นผู้นำการให้บริการโซลูชันด้านข้อมูลแผนที่ดิจิทัล และ Location Contents ที่มีความละเอียด ถูกต้อง และทันสมัยสูงสุด ครอบคลุมถึง 10 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) ภายใต้แบรนด์ "นอสตร้า" (NOSTRA) รองรับการใช้งานทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สามารถใช้งานร่วมกับระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ (GIS) และเป็นแผนที่อันดับ 1 ในตลาดอุปกรณ์ระบบนำทางด้วยจีพีเอสในรถยนต์มากกว่า 10 ปี ปัจจุบันร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ขยายตลาดให้บริการ IoT Platform และโซลูชันด้านความปลอดภัยในการขับขี่ (ADAS) ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.nostramap.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4