ตลาดคอนซูเมอร์คึกคัก เดลล์ส่งขุมพลังพีซีตัวใหม่ แรงเต็มพิกัด แม้ไฟล์ไฮเดฟก็ฉุดไม่อยู่

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
สรุปเนื้อหาสำคัญ

- แล็ปท็อป Inspiron 5000 ใหม่ มาพร้อมตัวเครื่องแบบ 2-in-1 ยกระดับของแบรนด์ในสายผลิตภัณฑ์นี้ด้วยประสิทธิภาพและการดีไซน์ที่ทรงคุณค่าอย่างน่าเหลือเชื่อ

- Dell Mobile Connect มอบการเชื่อมต่อการทำงานระหว่างสมาร์ทโฟน และพีซีออย่างราบรื่น รองรับการทำงานของแอปพลิเคชันทั้งบนแอนดรอยด์ และ iOS รวมทั้งการส่งข้อความละการโทร

เดลล์ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวันของทั้งผู้ใช้งานในกลุ่มคอนซูเมอร์และกลุ่มมืออาชีพที่ต้องเดินทางตลอดเวลา เครื่องแล็ปท็อป Inspiron รุ่นใหม่ทั้งแบบธรรมดา และแบบ 2-in-1 ต่างได้รับการสร้างขึ้นจากการผสมผสานระหว่างดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น วัสดุชั้นยอดที่ให้ความคงทน และประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นเพื่อให้ได้มาซึ่งอุปกรณ์ที่สามารถตอบสนองการทำงานในทุกฟังก์ชันสำหรับผู้ใช้ทุกคน

ทั้งนี้ เดลล์ยังสานต่อคำมั่นด้านการออกแบบที่พิถีพิถันที่มาพร้อมกับฟังก์ชันสำคัญเพื่อมอบประสบการณ์ความดื่มด่ำกับการรับชมภาพยนต์บนคอมพิวเตอร์พีซี ให้คงดำเนินต่อไปในเจนเนอเรชันใหม่ของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ จากการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน CES 2018 Dell Cinema คือการผสมผสานชั้นยอดของเทคโนโลยีอันทันสมัยล่าสุดจำนวนมาก ที่ทำงานร่วมกันเพื่อมอบประสบการณ์ที่ให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำและหลงไหลไปกับภาพยนต์บนเครื่องพีซี ปัจจุบัน Dell Cinema มาพร้อมกับสายผลิตภัณฑ์ Inspiron ใหม่ที่เข้าสู่ตลาด

นอกจากนี้ Dell Consumer PC ทุกเครื่องยังมาพร้อมกับ Dell Mobile Connect ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสมาร์ทโฟนของตนผ่านทางเครื่องพีซีของเดลล์ โดยตัวซอฟต์แวร์จะยกระดับของการบูรณาการของ Smartphone-to-PC ขึ้นสู่มิติใหม่ที่มากกว่า การส่งข้อความ (text messages) และการใช้การโทร โดยรวมเอาการแจ้งเตือนแอปพลิเคชันทั้งบนแอนดรอยด์ และ iOS อาทิ ข้อความจาก WhatsApp ตลอดจนปฏิทินการแจ้งเตือน และอื่น ๆ เข้าไว้ด้วยกัน

"เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมาสู่ผู้บริโภค ทั้งยังตอกย้ำถึงความก้าวหน้าที่ถูกนำออกสู่ตลาดได้อย่างสม่ำเสมอ และในครั้งนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นไปกับการปรับโฉมการดีไซน์ ตลอดจนประสบการณ์การดูภาพยนต์ ไปจนถึงประสิทธิภาพที่เพิ่มสูงขึ้นที่เครื่องแล็ปท็อป Inspiron 5000 นำมาในครั้งนี้" นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอินโดจีน กล่าว "ผู้บริโภคในปัจจุบันต่างต้องการผลิตภัณฑ์ที่ง่ายต่อการเซ็ตอัพ และพร้อมต่อการใช้งานเมื่อแกะออกมาจากกล่อง ผู้ใช้ต้องการที่จะสร้างสรรค์และแบ่งปันคอนเท้นท์ระหว่างอุปกรณ์อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงทั้งระบบปฏิบัติการหรือรูปลักษณ์ (form factor) ที่เดลล์ เราพยายามที่จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถปฏิสัมพันธ์กับสิ่งมีความสำคัญที่สุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการด้านประสิทธิภาพทั้งในวันนี้และวันต่อไปข้างหน้า"

แล็ปท็อป Inspiron 5000 และเครื่องแบบ 2-in-1-ความยืดหยุ่นต่อการใช้งานและฟังก์ชั่นด้วยคุณค่าที่เหลือเชื่อ

เครื่อง Inspiron 14 5000 2-in-1 (5482) สามารถเทียบเคียงได้กับการเพิ่มขีดความสามารถระดับสูงของเครื่องในรุ่น 7000 ซีรีส์ ซึ่งรวมไปถึง thermal routing และเส้นขอบจอที่แคบบาง (narrow borders) นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์มาพร้อมโพรเซสเซอร์ Intel 8th Generation U Series ทางเลือก ความยืดหยุ่นในการทำงาน พร้อมทั้งคุณค่าที่เหมาะสมกับความต้องการในรูปแบบต่างๆ ของผู้ใช้ในปัจจุบัน นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมาพร้อมพอร์ต USB Type-C พร้อมการรองรับจัดส่งพลังงานและการสนับสนุนการแสดงผล เป็นมาตรฐานครั้งแรกในเครื่อง Inspiron 5000 ซีรีส์ พร้อมกราฟฟิกการ์ดแยก NVIDIA(R) GeForce(R) MX130

ขณะเดียวกัน แล็ปท็อป Inspiron ขนาด 14 นิ้วรุ่นใหม่ (5480) มาพร้อมสีเงินเพื่อความหรูหรา และขอบบางแคบทั้งสามด้าน (narrow border) เพื่อให้รูปลักษณ์อันทันสมัยครบสมบูรณ์ นอกจากนี้ พอร์ต USB Type-C ให้การจัดส่งพลังงานและการสนับสนุนการแสดงผล พร้อมทางเลือกตัวอ่านลายนิ้วมือ (fingerprint reader) ที่พร้อมใชงานบนปุ่มเปิด / ปิด ตัวเครื่องมาพร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลาย อาทิ ทางเลือกการจัดเก็บข้อมูลที่รวมถึง SSD และ dual drives กราฟิกแยกไปจนถึง NVIDIA(R)GeForce(R) MX150 Graphics และทางเลือกคีย์บอร์ดแบบ backlit

ราคาและความพร้อมในการวางตลาด

เครื่อง Inspiron แลปท็อปใหม่ วางตลาดแล้วผ่าน Dell และพันธมิตรผู้จัดจำหน่าย (authorized partners)

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

พูดคุยกับเดลล์ ผ่านทาง Twitter, Facebook, YouTube และ LinkedIn

ติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ @Dell

เดลล์

ด้วยรางวัลที่ได้รับทั้งในส่วนของเดสค์ท็อป แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์แบบ 2-in-1 เครื่องธินไคลอันท์ เครื่องเวิร์คสเตชันที่ทรงพลัง และดีไวซ์ที่แข็งแรงทนทาน (rugged) ที่ผลิตขึ้นเพื่อสภาพการทำงานที่พิเศษโดยเฉพาะ ตลอดจนึงมอนิเตอร์ โซลูชันเพื่อการรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง และการบริการ เดลล์นำเสนอสิ่งที่คนทำงาน (workforce) ต้องการในการสร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย เพื่อการทำงานและการทำงานร่วมได้จากทุกที่ในทุกเวลา เดลล์เป็นส่วนหนึ่งของ Dell Technologies ที่มห้บริการลูกค้าในกลุ่มคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรทุกขนาดใน 180 ประเทศด้วยสายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่สมบูรณ์ที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับผู้ใช้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4