ทรูมูฟ เอช เตรียมพร้อมโครงข่ายมือถือ ขยายสัญญาณเต็มศักยภาพ รองรับการใช้งานคนไทยร่วมกิจกรรม “ไบค์ อุ่นไอรัก” ตลอดเส้นทางการปั่น เสริมทัพทีมดูแลโครงข่ายเต็มพื้นที่

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๖
ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ทรูมูฟ เอช จัดเตรียมความพร้อมด้านการสื่อสารอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ให้แก่ประชาชนร่วมกิจกรรม "ไบค์ อุ่นไอรัก" โดยได้ติดตั้งเพิ่มทั้งในส่วนของเสาส่งสัญญาณ อุปกรณ์กระจายสัญญาณ และ รถโมบายขยายสัญญาณ ตลอดเส้นทางปั่น และจุดจอดจักรยาน กว่า 100,000 คนในกรุงเทพฯ ตลอดจนศาลากลางของแต่ละจังหวัด เพื่อรองรับการใช้งานของพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศ

นายอดิศักดิ์ ประสงค์ทรัพย์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กิจกรรมปั่นจักรยาน "ไบค์ อุ่นไอรัก" ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม นี้ ทาง ทรูมูฟ เอช ได้เตรียมความพร้อมในด้านสัญญาณมือถืออย่างเต็มที่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนชาวไทยที่คาดว่าจะมาร่วมกิจกรรมกว่า 100,000 คน ในกรุงเทพฯ โดยได้เพิ่มทั้งเสาส่งสัญญาณและอุปกรณ์กระจาย รวมทั้งรถโมบายขยายสัญญาณ ตลอดเส้นทางปั่น และจุดจอดจักรยาน โดยเริ่มตั้งแต่จุดสตาร์ท

ลานพระราชวังดุสิต สนามเสือป่า สนามม้านางเลิ้ง มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า สะพานทางด่วนพระรามเก้า พระประแดงอาเขต จนถึงบริเวณ บริษัท ศุภนาวา รวมทั้งศาลากลางจังหวัดทั้ง 76 แห่ง ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะสามารถรองรับการใช้งานของประชาชนที่มาร่วมงาน ทั้งการโทรเข้า-ออก การใช้ดาต้าผ่าน 4G และ WiFi by TrueMove H ได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน"

"ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจยิ่งขึ้นว่าประชาชนชาวไทย จะสามารถใช้งานมือถือได้อย่างสะดวกตลอดกิจกรรม "ไบค์ อุ่นไอรัก" ทรูมูฟ เอช ยังได้จัดตั้งวอร์รูม เพื่อตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ ตลอดจนจัดทีมดูแลโครงข่ายเต็มพื้นที่" นายอดิศักดิ์ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้