"ไดเมนชั่น ดาต้า" คว้า 3 รางวัลระดับโลกในงาน Cisco Partner Summit 2018

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๑
ไดเมนชั่น ดาต้า ได้รับ 3 รางวัล Cisco Partner Summit Global (ซิสโก้ พาร์ทเนอร์ ซัมมิท โกลบอล) ในฐานะพาร์ทเนอร์เอพีเจแห่งปี (APJ Partner of the Year) พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจแห่งปี (Commercial Partner of the Year) และ พาร์ทเนอร์ผู้มีความรับผิดชอบต่อสังคมแห่งปี (Social Responsibility Partner of the Year)

โดยทางซิสโก้ได้ประกาศผู้ชนะรางวัลระดับโลกระหว่างงานประชุมหุ้นส่วนประจำปีซึ่งจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา

ของสหรัฐฯโดยรางวัล ซิสโก้ พาร์ทเนอร์ ซัมมิท โกลบอล เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับพาร์ทเนอร์ที่ยืนหยัดและเติ

บโตท่ามกลางปัญหาความท้าทายทางธุรกิจโดยเป็นรางวัลที่มอบให้กับธุรกิจที่ดำเนินงานและมีหลักการที่ดีที่สุด ซึ่งหลักการพิจารณาได้แก่ กระบวนการด้านนวัตกรรม ความสำเร็จจากงานสถาปัตยกรรม แผนงานเชิงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ทางธุรกิจ

การคว้าโอกาสทางการค้าใหม่ๆ และแนวทางในการขาย

Oliver Tuszik รองประธานอาวุโสองค์กรพาร์ทเนอร์ระดับโลกของซิสโก้ระบุว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มอบ 3 รางวัล ให้กับไดเมนชั่น ดาต้า เพื่อเป็นการเชิดชูความสำเร็จอันโดดเด่นของไดเมนชั่น ดาต้า ที่ช่วยให้ลูกค้าของพวกเขาสามารถรับมือกับความท้าทายทางด้านธุรกิจ ด้าน Bruce Watson ทีมผู้บริหารพันธมิตรซิสโก้,บริษัทไดเมชั่น ดาต้า กล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องจากการได้รับรางวัลมากมายในปีนี้

ความสัมพันธ์อันดีกับทางซิสโก้นั้นแข็งแกร่งและเติบโตเรื่อยมา ตลอด 27 ปี โดยมีโครงการที่ริเริ่มทำร่วมกันอย่างConnected

Conservation ที่สร้างผลกระทบอย่างมหาศาลในการปกป้องแรดในแอฟริกาใต้เพราะสามารถลดการบุกรุกไล่ล่าทำร้ายแรดในพื้นที่สงวนแห่งหนึ่งไปได้กว่า 96% ซึ่งนี่เองเป็นเครื่องยืนยันว่าไดเมนชั่นดาต้าและซิสโก้ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นจริงทั้งในระดับโลกและระดับประเทศ โดยรางวัลนี้ถือเป็นพันธสัญญาการสร้างความเปลี่ยนแปลงของทั้งสองบริษัทรางวัลซิสโก้ พาร์ทเนอร์ ซัมมิท โกลบอลเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานและการดำเนินงานของพาร์ทเนอร์ของซิสโก้ในกลุ่มเทคโนโลยีที่เฉพาะเจาะจงในระดับภูมิภาคโดยองค์กรพาร์ทเนอร์ระดับโลกของซิสโก้และทีมผู้บริหารระดับภูมิภาค คือ คณะกรรมการที่เลือกสรรผู้ที่ได้รับรางวัลในแต่ละประเภท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้