เลือกของขวัญสุดโดนใจสำหรับเทศกาลสุดพิเศษ ที่คนพิเศษเห็นแล้วต้องชอบ!

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๓
เมื่อเข้าใกล้เทศกาลสุดพิเศษ หลายคนคงเริ่มเตรียมหาของขวัญเพื่อมอบให้แก่คนพิเศษ นี่อาจจะเป็นปัญหาสำหรับคนบางกลุ่มที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกซื้อของขวัญอะไรดี ซึงหากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ เรามีของขวัญสุดพิเศษมาแนะนำที่รับรองว่าผู้ได้รับจะต้องถูกใจ

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic:

อะไรเป็นสิ่งที่ทำให้ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic พิเศษกว่าไดร์เป่าผมทั่วไป – หากเปรียบเทียบกับไดร์เป่าผมทั่วไปแล้ว Dyson Supersonic ขับเคลื่อนด้วยพลังจากไดสันดิจิตอลมอเตอร์ขนาดเล็ก ซึ่งสามารถทำงานได้อย่างอัจฉริยะและรวดเร็ว ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการตกแต่งทรงผม ทั้งยังออกแบบให้มีด้ามจับที่ถนัดมือ ที่สำคัญยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยในการควบคุมอุณหภูมิของลมไม่ให้ร้อนเกินไปจนสามารถทำลายสุขภาพของเส้นผมได้ ขณะนี้ทาง Dyson ได้ปล่อยไดร์กล่องสีใหม่ออกมา ได้แก่ กล่องหนังสีแดงที่มาพร้อมกับตัวไดร์สีแดง และกล่องหนังสีดำที่มาพร้อมกับตัวไดร์สีม่วง หรือสีดำ เหมาะที่จะเลือกเป็นของขวัญเพื่อมอบให้กับคนพิเศษต้อนรับเทศกาลสุดพิเศษที่จะมาถึงเป็นอย่างมาก ถูกใจผู้ที่ได้รับอย่างแน่นอน!

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool:

บางครั้ง อากาศภายในบ้านของคุณอาจจะเป็นมลพิษมากกว่าอากาศกลางแจ้งเสียด้วยซ้ำ พัดลมกรองอากาศอย่าง Dyson Pure Cool TM เผยมลภาวะและสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็น สามารถจัดการกับปัญหามลภาวะภายในบ้าน และกรองอากาศทั่วทุกมุมห้อง ซึ่งมีทั้งแบบทรงสูงสำหรับวางบนพื้น และขนาดเล็กสำหรับตั้งโต๊ะและบนพื้น มีระบบการกรองอากาศทั้งห้องแบบอัตโนมัติ ตรวจจับแก๊สและอนุภาคเล็กขนาด 0.1 ไมครอนได้ 99.95% ดังนั้น พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool TM จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราขอแนะนำ เพราะของขวัญชิ้นนี้จะเป็นของขวัญที่มอบประโยชน์ให้แก่ผู้รับ และคนรอบข้างทุกคนของผู้รับอีกด้วย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Cyclone V10:

ในช่วงนี้ หลายคนอาจจะวุ่นอยู่กับการทำความสะอาดบ้านเพื่อรอต้อนรับแขกพิเศษที่จะมาเยี่ยมเยือนในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึง เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Cyclone V10 เป็นอีกหนึงตัวเลือกที่ดีเยี่ยมที่จะมอบให้เป็นของขวัญแก่คนพิเศษของคุณ! ด้วยความพิเศษของไดสันดิจิตอลมอเตอร์ V10 ที่มีประสิทธิภาพแรงหมุนด้วยความเร็ว 125,000 รอบต่อนาที ทำให้เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson CycloneTM มีกำลังแรงมากที่สุด และให้ประสิทธิภาพการดูดอันทรงพลัง

สินค้ามีวางจำหน่ายที่

เซ็นทรัลชิดลม Beauty Zone – ชั้น 1

Dyson Demo สยามพารากอน – ชั้น 2

Dyson Demo ไอคอนสยาม – ชั้น 1

เซ็นทรัลออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4