Sonata Software ประกาศซื้อกิจการ Scalable Data Systems ในออสเตรเลีย หนุนก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจ Microsoft Dynamics 365

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๒
Sonata Software ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อซื้อกิจการ Scalable Data Systems ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ทั้งนี้ Scalable Data Systems เป็นผู้ให้บริการโซลูชันทางธุรกิจที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในตลาดออสเตรเลียด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี และได้สร้างชื่อเสียงจากการให้บริการโซลูชัน Microsoft Dynamics 365 F&O แก่ลูกค้าซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรม โดยเฉพาะในภาคการผลิต และการค้าส่งและจัดจำหน่าย ขณะเดียวกัน IP สำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ "CTRM" จาก Scalable ก็ได้รับชื่อเสียงเป็นผู้นำตลาดทั่วโลก โดยได้รับการยอมรับในฐานะพันธมิตรของ Microsoft Gold และ ISV Partner

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/654282/Sonata_Software_Logo.jpg )

Sonata Software มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการที่ลูกค้าในอุตสาหกรรมค้าปลีก การจัดจำหน่าย การผลิต และการท่องเที่ยว วางใจเลือกให้เป็นพันธมิตรสำหรับการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล หรือ Digital Transformation Partner โดยอาศัย PlatformationTM ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์ และวางแผนที่จะเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ Microsoft ในโครงการริเริ่มด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล โดยอาศัยโซลูชันคลาวด์ Dynamics 365

ก่อนหน้านี้ Sonata ได้ซื้อกิจการของ IBIS ซึ่งเป็นพันธมิตร Dynamics 365 ในสหรัฐ โดย Sonata มี IP เป็นของบริษัทเอง ได้แก่ Brick and Click สำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีกและการจัดจำหน่ายสมัยใหม่ รวมถึงอุตสาหกรรมการผลิตและการจัดจำหน่าย และล่าสุดกับ Commodity IP ซึ่งช่วยให้ Scalable ขยายขีดความสามารถด้านซัพพลายเชน โดยมุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมการผลิตและการจัดจำหน่าย

Srikar Reddy กรรมการผู้จัดการและซีอีโอ บริษัท Sonata Software กล่าวถึงการซื้อกิจการในครั้งนี้ว่า "Scalable Data Systems นำคุณค่าที่เยี่ยมยอด ทั้งในแง่ขีดความสามารถของ Microsoft Dynamics 365 และทรัพยากรต่างๆ มาสู่ Sonata การซื้อธุรกิจในครั้งนี้จะทำให้ Sonata มี IP ใหม่เข้ามาเสริมทัพ ช่วยขยายขอบเขตการเข้าถึงภูมิภาคต่างๆ ตลอดจนเป็นแรงขับเคลื่อนกลยุทธ์การเป็นผู้นำระดับโลกในระบบพันธมิตร Microsoft Dynamics 365 ด้วยการมี IPs หลักครอบคลุมอุตสาหกรรมและพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ทั่วโลก และที่สำคัญคือ การซื้อ Scalable ยังทำให้เราได้เป็นพาร์ทเนอร์ Dynamics ชั้นนำในตลาดออสเตรเลียอีกด้วย"

Brett Crew ซีอีโอของ Scalable Data Systems แสดงความเห็นว่า "Sonata เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในแวดวง Microsoft Dynamics และมีประวัติผลงานยอดเยี่ยมในด้านการเข้าซื้อและบ่มเพาะบริษัทต่างๆ ให้เติบโตยิ่งขึ้นต่อไป ซึ่งสำหรับการซื้อขายธุรกิจครั้งนี้ Scalable จะได้รับขีดความสามารถเพิ่มเติมในการพัฒนา Microsoft tech stack รวมทั้งจะสามารถคว้าโอกาสที่กว้างและใหญ่ขึ้นในตลาด"

เกี่ยวกับ Sonata Software

Sonata คือบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ช่วยให้องค์กรต่างๆประสบความสำเร็จในการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลโดยใช้แพลตฟอร์ม เพื่อสร้างธุรกิจที่เชื่อมต่อ เปิดกว้าง อัจฉริยะ และยืดหยุ่น กลยุทธ์ Platformation[TM] ของบริษัทผสานความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม ความคิดริเริ่มด้านนวัตกรรม และการมีส่วนร่วมเชิงกลยุทธ์ เพื่อส่งมอบคุณค่าที่ยั่งยืนในระยะยาวให้แก่ลูกค้า Sonata เป็นพันธมิตรที่ไว้ใจได้ของบริษัทชั้นนำทั่วโลกในอุตสาหกรรมการค้าปลีก การกระจายสินค้า การท่องเที่ยว และซอฟต์แวร์ โซลูชั่นของบริษัทประกอบด้วยแพลตฟอร์มดิจิทัล เช่น Brick & Click Retail Platform(C), Modern Distribution Platform(C), Rezopia Digital Travel Platform(C), RAPID DevOps Platform(C) และ Halosys Mobility Platform(C) รวมถึงแพลตฟอร์มเทคโนโลยีดิจิทัล ISV ที่มีคุณสมบัติเป็นเลิศ เช่น Microsoft Dynamics 365, Microsoft Azure, SAP Hybris, Cloud Engineering และ Managed Services ตลอดจนแอปพลิเคชันดิจิทัลอย่าง IoT, Artificial Intelligence, Machine Learning, Robotic Process Automation, Chatbots, Block Chain และ Cyber Security ทั้งนี้ บุคลากรของบริษัทได้รับการบ่มเพาะเพื่อให้เป็นผู้นำทางความคิด มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า และมีความเป็นเลิศในการดำเนินงาน เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจด้วยเทคโนโลยี

ที่มา: Sonata Software

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์