โลคัส เชน เปิดตัววิธีชำระเงินแบบใหม่โดยใช้บล็อกเชน ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของอินเดีย

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๓๙
- โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเล็ทส์ ฟลาย ฟรี บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยวในอินเดีย

โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น (Locus Chain Foundation) บริษัทผู้รับผิดชอบในการพัฒนาโปรโตคอลบล็อกเชนรุ่นใหม่ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ ได้ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเล็กส์ ฟลาย ฟรี (Let's Fly Free) ในวันนี้ เพื่อนำเสนอสกุลเงินดิจิทัลโลคัส เชน ให้เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการชำระเงินของอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยว ทั้งนี้ เล็ทส์ ฟลาย ฟรี เป็นแพลตฟอร์มการเดินทางและท่องเที่ยวออนไลน์ที่มีฐานอยู่ในอินเดีย โดยมีผู้ใช้งานที่จ่ายเงินเข้าเป็นสมาชิกมากกว่า 1 ล้านคน และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐนับแต่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2561

การเปิดตัวเทคโนโลยีบล็อกเชนครั้งนี้คาดว่าจะเข้ามาปฏิวัติอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยวทั่วโลกซึ่งมีมูลค่าราวๆ 8.1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ดังกล่าวจะทำให้ผู้ใช้งานเล็ทส์ ฟลาย ฟรี สามารถจ่ายค่าสมาชิกและแพ็คเกจเดินทางได้โดยใช้สกุลเงินดิจิทัลโลคัส เชน ซึ่งตั้งเป้าไว้ว่าจะก้าวมาเป็นวิธีการชำระเงินที่สะดวกสบายโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน และหลังจากที่ได้เปิดตัวเครือข่ายหลักเรียบร้อยแล้ว โลคัส เชน ยังจะเข้าไปสร้างระบบบริหารจัดการลูกค้าให้กับเล็ทส์ ฟลาย ฟรี นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายจะช่วยกันริเริ่ม พัฒนา และปรับใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีบล็อกเชนของโลคัส เชนเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเอเชียและแอฟริกาอีกด้วย

คุณราเชนทรา อลาพาตี ซีอีโอวัย 29 ปีของเล็ทส์ ฟลาย ฟรี กล่าวว่า "รูปแบบการทำธุรกิจของเราได้ถูกสร้างขึ้นจากความเข้าใจอันถ่องแท้ถึงความต้องการผลิตภัณฑ์การเดินทางที่หรูหรามีระดับของผู้คน เล็ทส์ ฟลาย ฟรี ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อทริปเดินทางที่หรูหราในต่างประเทศได้จากการสะสมยอดการใช้งานเป็นประจำ ซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญของการเติบโตอย่างรวดเร็วของเรา และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับโลคัส เชนในครั้งนี้ ก็จะช่วยขยายการให้บริการของเล็ทส์ ฟลาย ฟรีในอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยวทั่วโลก"

คุณอีซังยุน ซีอีโอของโลคัส เชน กล่าวว่า "ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้นับเป็นก้าวแรกสำหรับโลคัส เชนในอินเดีย เล็ทส์ ฟลาย ฟรี เป็นบริษัทอินเดียหน้าใหม่ที่มีแนวคิดที่ทันสมัยมาก และมี DNA ที่คล้ายกันกับโลคัส เชน ซึ่งเชื่อว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ทันสมัยที่สุดในโลกสามารถนำมาใช้ในการทำธุรกรรมแบบเรียลไทม์ได้อย่างปลอดภัยที่สุด"

โลคัส เชน ใช้โครงสร้าง Account-Wise Transaction Chain (AWTC) และเทคโนโลยี Dynamic State Sharding ในการพัฒนาความโปร่งใส ความน่าเชื่อถือ ความยืดหยุ่นของแพลตฟอร์ม และความร่วมมือครั้งนี้ก็ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่สามารถใช้งานได้จริงของโลคัส เชน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อขจัดช่องโหว่ที่มีอยู่ในบล็อกเชน ด้วยการรักษาความเร็วและความปลอดภัยในการทำธุรกรรมโดยไม่เกี่ยงว่าในขณะนั้นจะมีผู้ใช้งานอยู่ในเครือข่ายเป็นจำนวนเท่าใด

เกี่ยวกับโลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น

โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มบล็อกเชนและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น ถือกำเนิดขึ้นโดยทีมนักพัฒนาชาวเกาหลี พันธมิตร และที่ปรึกษาระหว่างประเทศ โดยเปิดโอกาสให้เข้าถึงแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้และปลอดภัยในราคาย่อมเยา เพื่อให้มั่นใจถึงความโปร่งใสและตรวจสอบได้ สกุลเงินดิจิทัลของโลคัส เชน ช่วยให้เศรษฐกิจแพลตฟอร์มมีความคล่องตัวยิ่งขึ้น ด้วยระบบการจ่ายเงินที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายแม้ในสภาวะแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุด บริษัทมีสำนักงานในสิงคโปร์ เกาหลีใต้ ญึ่ปุ่น มอริเชียส และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีการดำเนินงานและสร้างพันธมิตรทั่วโลก เพื่อก้าวขึ้นเป็นโซลูชั่นบล็อกเชนสำหรับการทำธุรกิจระหว่างประเทศและประชากรโลก

เกี่ยวกับเล็ทส์ ฟลาย ฟรี

เล็ทส์ ฟลาย ฟรี เป็นแพลตฟอร์มด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศที่มีฐานอยู่ในอินเดีย ซึ่งให้บริการจัดหาแพ็คเกจการเดินทางให้แก่สมาชิกในราคาจับต้องได้ บริษัทมีสำนักงานอยู่ใน 16 ประเทศ รวมถึง ฝรั่งเศส ไทย สิงคโปร์ และพันธมิตรอีกกว่า 6,000 องค์กรทั่วโลก โดยดำเนินงานในรูปแบบของการจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนและมีความเชี่ยวชาญในด้านแพ็คเกจทัวร์ระดับหรู เล็ทส์ ฟลาย ฟรี ได้ทำสัญญากับสายการบิน โรงแรม ร้านอาหาร และนายหน้าการเดินทางทั่วโลก เพื่อให้สมาชิกสามารถซื้อบัตรกำนัลการเดินทางได้ในราคาพิเศษ

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181210/2321868-1logo

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181210/2321868-1

คำบรรยายภาพ: คุณราเชนทรา อลาพาตี (ซ้าย) ซีอีโอของเล็ทส์ ฟลาย ฟรี และคุณอีซังยุน (ขวา) ซีอีโอของโลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?