ฮีโร่ลีดส์ รับเงินทุน Series A จาก ทรานสคอสมอส ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๒
บริษัท ฮีโร่ลีดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลในประเทศไทย จับมือเป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์กับ บริษัท ทรานสคอสมอส จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจคอลล์เซ็นเตอร์ และกิจการบริหารระบบธุรกิจ (Business Process Outsourcing: BPO) จากประเทศญี่ปุ่น ตั้งเป้าเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจสู่การเป็นผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ฮีโร่ลีดส์ เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้าบนโลกออนไลน์ด้วยพลังของข้อมูลและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในประเทศไทย ฮีโร่ลีดส์ได้มีส่วนผลักดันธุรกิจต่างๆ กว่า 150 บริษัท ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างฐานลูกค้าและยอดขายที่น่าพึงพอใจ ด้วยบริการวางแผนและบริหารแคมเปญโฆษณาออนไลน์ บริการเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลและระบบวัดผลโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงมีแพลตฟอร์มที่รวบรวมรายชื่ออินฟลูเอ็นเซอร์ (Influencer) ไว้มากที่สุดครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ

นอกจากนี้ ฮีโร่ลีดส์ยังเป็นผู้นำด้านดิจิทัลโซลูชั่นด้วยการพัฒนา Ad-Tech Software Solution ซอฟท์แวร์เดียวที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถบริหารแคมเปญโฆษณาซึ่งอยู่บนแต่ละแพลตฟอร์มได้ในเวลาเดียวกัน พร้อมความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล บริหารจัดการรายชื่อกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Lead Management) และการจัดการฐานข้อมูลลูกค้าบนระบบคลาวด์ (CRM cloud-based software solutions)

ด้าน ทรานสคอสมอส เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 โดยนำเสนอหลากหลายบริการที่ช่วยเพิ่มโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริการบริหารศูนย์ข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (Contact Center) และบริการการตลาดดิจิทัล ซึ่งการร่วมมือกับฮีโร่ลีดส์ในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะส่งมอบบริการด้านดิจิทัลแบบครบวงจรให้กับ

ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น บริการจัดการฐานข้อมูลลูกค้า (CRM), บริการศูนย์ข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (Contact Center), Chatbots, LINE, Messenger และโซลูชั่นสำหรับธุรกิจ E-Commerce ยิ่งไปกว่านั้น ยังตั้งเป้าที่จะร่วมมือกับฮีโร่ลีดส์ในการขยายธุรกิจไปยังประเทศอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และมาเลเซีย ด้วย

"สำหรับทรานสคอสมอส เรามองว่าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้น เพราะเศรษฐกิจและธุรกิจดิจิทัลของภูมิภาคนี้กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว การร่วมมือกับฮีโร่ลีดส์จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเราในการส่งมอบดิจิทัลโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในภูมิภาคนี้" นายทาคาชิ ซึเบะ เจ้าหน้าที่อาวุโสส่วนงานธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ทรานสคอสมอส จำกัด กล่าว

ด้าน นายคาร์โร ฮีโรว์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮีโร่ลีดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ฮีโร่ลีดส์มีเป้าหมายที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจต่างๆ ด้วยการใช้พลังของข้อมูลและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย การร่วมมือทางกลยุทธ์กับทรานสคอสมอสในครั้งนี้จะสร้างแตกต่างและโดดเด่นกว่าเอเจนซี่อื่นๆ เพราะฮีโร่ลีดส์มีความเชี่ยวชาญด้านการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ขณะที่ทรานสคอสมอสก็มีประสบการณ์อย่างยาวนานในการดูแลธุรกิจอีคอมเมิร์ช (E-commerce Operations) การให้บริการไลฟ์แชท (Live-Chat) และบริการคอลล์เซ็นเตอร์ (Call Center) เมื่อนำจุดแข็งของทั้งสองบริษัทมารวมกันทำให้เราสามารถส่งมอบโซลูชั่นทางธุรกิจที่ครบวงจรให้กับลูกค้าได้ เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าความร่วมมืออันดีนี้จะผลักดันให้ฮีโร่ลีดส์ขยายธุรกิจไปสู่ประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคนี้ต่อไป" ผู้บริหารฮีโร่ลีดส์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้