โนเกียจับมือ Gameloft จัดงาน Gameloft Thailand Speed Legends รอบชิงชนะเลิศ

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๐
ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ร่วมกับ คุณบุลากร หุตะเจริญ ผู้จัดการการตลาด บริษัท เกมลอฟท์ จำกัด จัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ "Gameloft Thailand Speed Legends" เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำประสิทธิภาพในการเล่นเกมของ Nokia 5.1 Plus ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Oreo(TM) ให้คุณเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Google รองรับการเล่นเกมที่มีค่า Frame Rate สูงได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด อีกทั้งยังสามารถแสดงภาพระดับ HD ให้การเล่นเกมของคุณสนุกยิ่งขึ้น โดยในรอบสุดท้ายมีผู้แข่งขันที่ทำเวลาได้ดีที่สุดทั้งหมด 8 ท่านเข้าร่วมแข่งเกมยอดนิยมอย่าง Asphalt 9 ด้วยเกมมิ่งสมาร์ทโฟนจากโนเกียรุ่นล่าสุด Nokia 5.1 Plus โดยสุดยอดเกมเมอร์ที่คว้ารางวัล สมาร์ทโฟนจากโนเกียในครั้งนี้ได้แก่ คุณอนิรุทธิ์ ตมกลาง คุณนพกร จงธรรมคุณ และ ดช. นิพิฐพลธ์ ครุธพันธ์ งานจัดขึ้น ณ ห้อง จามจุรี โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เมื่อเร็วๆนี้

สมาร์ทโฟนจากโนเกียเป็นสมาร์ทโฟนที่ยิ่งใช้งานยิ่งดีขึ้นทุกวันเนื่องจากจะได้รับการอัปเดทความปลอดภัยทุกเดือนตลอด 3 ปี และยังได้รับการอัปเดต OS ตลอด 2 ปีอีกด้วย Nokia 5.1 Plus ราคา 7,490 บาท สามารถซื้อได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อาทิ TG Fone Jaymart Big C Powerbuy Powermall Com7 หรือ ซื้อผ่าน Nokia Official Shop ได้ที่ shopee / JD / Lazada. ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital