ออเนอร์จัดแคมเปญ 'Make a Wish’ มอบของขวัญฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก 'ลี ฐานัฐพ์’

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๑
ออเนอร์สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำจัดแคมเปญ 'Make a Wish' มอบของขวัญสุดพิเศษและเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 'ลี ฐานัฐพ์' พรีเซ็นเตอร์คนแรกของออเนอร์ประเทศไทย ในโอกาสฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงให้กับลูกค้าออเนอร์ที่ซื้อสมาร์ทโฟน HONOR 8X ผ่านช่องทาง Lazada ระหว่างวันที่ 17- 20 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น

เพื่อต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาส ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญสุดพิเศษส่งตรงถึงมือคุณ โดยออเนอร์จะตัดสินเลือกผู้โชคดี 1 ท่าน และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านช่องทางเพจ Facebook HONOR Thailand ภายในวันที่ 23 ธันวาคม หลังจากนั้นทางทีมงานจะทำการติดต่อกลับผู้โชคดีเพื่อรับของขวัญสุดพิเศษเป็นลำดับต่อไป

HONOR 8X สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากออเนอร์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานภายในเครื่องเดียว ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ทรงพลังด้วยหน่วยประมวลผล octa-core Kirin 710 อีกทั้งกล้องหลังแบบเลนส์คู่ที่กล้องหลักมาพร้อมความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ระบบโฟกัสอัตโนมัติ และกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รองรับเทคโนโลยี AI และดีไซน์อันโดดเด่นในราคาย่อมเยา

ทั้งนี้สุดพิเศษกว่าใคร ด้วยเทศกาลวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง หากคุณกำลังเป็นอีกคนที่มองหาของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือคนที่คุณรัก HONOR 8X สีแดง ที่มาพร้อมกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวแบบไล่เฉดสี 2 ระดับ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดที่คุณจะพลาดไม่ได้ !

แฟนๆออเนอร์และแฟนคลับลี ฐานัฐพ์ ห้ามพลาดกับโอกาสสุดพิเศษแบบนี้ รีบจับจองเป็นเจ้าของ HONOR 8X ก่อนใครได้ที่ Lazada พิเศษสุด! สำหรับ HONOR 8X หน่วยความจำ 4+128GBลดพิเศษไปเลย 1,000 บาท เหลือเพียง 7,990บาท เท่านั้น!

เกี่ยวกับ ออเนอร์

Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th หรือ ติดตามได้ที่:

https://www.facebook.com/HonorThai/

https://twitter.com/honorthailand

https://www.instagram.com/honorthailand/

https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้