ดูฟรีคอนเทนต์ ได้เลยผ่าน IFLIX MOBILE WEB ไม่ต้องสมัครสมาชิกหรือโหลดแอป!

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๖
เข้าถึงความบันเทิงบน iflixFREE ได้ง่ายยิ่งขึ้นๆ ด้วยฟีเจอร์ ไอฟลิกซ์ โมบาย เว็บ (iflix Mobile Web) ซึ่งผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปและสมัครสมาชิก ทั้งยังโหลดได้เร็วยิ่งขึ้นด้วยใช้พื้นที่บนมือถือเพียง140kb เพื่อการใช้งาน

ดูซีรีส์และหนังบน iflixFREE บนเว็บไซต์ m.iflix.com โดยไม่ต้องสมัครสมาชิกได้ แล้วเมื่อถูกใจสามารถสมัครสมาชิก พร้อมอัปเกรดเป็น iflixVIP เพื่อทดลองดูซีรีส์และหนังไม่อั้นฟรี 30 วัน

"ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิกมากกว่าหนึ่งพันล้านคน หรือกว่า 46% ของผู้ใช้ออนไลน์ทั้งหมดในโลกเลยทีเดียว เรามั่นใจว่าฟีเจอร์ iflix Mobile Web ต้องถูกใจผู้บริโภคแน่นอน ด้วยการใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องพึ่งเน็ตแรงเพื่อโหลดแอปอีกต่อไป โดยในตลาดเกิดใหม่อย่างประเทศไทย เราพบว่าการเชื่อมต่อ และเนื้อที่ว่างในเครื่องมักเป็นอุปสรรคในการเข้าถึง" กล่าวโดย นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

ไอฟลิกซ์ ผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังมากมาย ให้สมาชิกดูได้ไม่อั้น ทั้งซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย ซึ่งเปิดให้บริการสำหรับผู้บริโภคนับพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เชื่อมต่อได้หลากหลายสูงสุด 5 อุปกรณ์ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี

หมายเหตุ: ฟีเจอร์นี้มีเปิดตัวเฉพาะแอนดรอยด์ ส่วนของ iOS กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอยู่

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์ (IFLIX)

ไอฟลิกซ์ ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ชั้นนำในตลาดเกิดใหม่ ที่ให้สมาชิกสนุกกับซีรีส์ รายการทีวี และหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการคอมเมดี้ การ์ตูน ไฮไลท์กีฬา จากฮอลลีวูด เกาหลี ญี่ปุ่น รวมถึง หนังและละครไทย ตอบโจทย์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัสในราคาสุดคุ้ม โดยสมาชิกสามารถรับชมรายการโปรด ผ่าน มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแก่ผู้บริโภคนับพันล้านคนในตลาดเกิดใหม่ ในรูปแบบบริการสมาชิกฟรีบน iflixFREE และรูปแบบบริการแบบจ่ายค่าบริการสมาชิก ดูได้ไม่อั้นบน iflixVIP

โดยปัจจุบัน ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้ว 28 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย, บรูไน, ศรีลังกา, ปากีสถาน, เมียนมาร์, เวียดนาม, มัลดีฟส์, คูเวต, บาเรน, ซูดาน, ซาอูดิอาราเบีย, จอร์แดน, อิรัก, เลบานอน, อียิปต์,กัมพูชา, ไนจีเรีย, เคนย่า, กานา, เนปาล, บังกลาเทศ, ซิมบับเว, แทนซาเนีย โมร็อกโก และยูกันดา

ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ