ปลัดกระทรวงดิจิทัลฯ ร่วมเป็นสักขีพยานการลงนาม MOU ว่าด้วยการพัฒนาการประกอบธุรกิจดิจิทัล

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๘
นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) ร่วมเป็นสักขีพยานลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการพัฒนาการประกอบธุรกิจดิจิทัล โดยมี ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมทั้งนายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และนายมีธรรม ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับบริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัด เจดีกรุ๊ป เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โดยความร่วมมือที่เกิดขึ้นจะเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะต่อยอดพัฒนาการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลให้ครบวงจรตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ที่พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและยกระดับขีดความสามารถเชิงดิจิทัลที่เป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและสังคมไทย ผ่านนวัตกรรม e-learning logistics ของเจดีกรุ๊ปและเจดีเซ็นทรัล ตลอดจนสร้างเครือข่ายความร่วมมือซึ่งคาดหวังว่าจะช่วยเพิ่มศักยภาพขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการธุรกิจของไทยมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้