เกมลูกหนัง PES2019 เพิ่มทีมชาติไทยและทีมไทยลีกเอาใจเกมเมอร์ชาวไทย

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๕
Konami Digital Entertainment Limited (โคนามิ ดิจิตัล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ลิมิเต็ด) ประกาศข่าวดีเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยว่า ทางบริษัทได้เพิ่มฟุตบอลทีมชาติไทยและทีมไทยลีกเข้าไปในเกมลูกหนัง Pro Evolution Soccer 2019 DATA PACK 3.0 ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เล่นกันอย่างถึงใจ โดยการเพิ่มทีมชาติไทยเข้าไปในเกม PES 2019 สืบเนื่องมาจากกระแสอีสปอร์ตที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย

เกมลูกหนัง PES ถือเป็นเกมโปรดซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบเกมอีสปอร์ตในไทยมาอย่างยาวนาน การันตีได้จากจำนวนการแข่งขันและทัวร์นาเม้นท์เกมที่จัดขึ้นในประเทศไทย ขณะที่สโมสรฟุตบอลมืออาชีพในไทย ก็เติบโตรุดหน้าอย่างรวดเร็วจนมีการสร้างสนามกีฬาชมการแข่งขันขึ้นทั่วประเทศอย่างนับไม่ถ้วน ทำให้แฟนบอลทั้งชาวไทยและทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่างหลั่งไหลเดินทางเข้ามาชมการแข่งขันฟุตบอลในไทยกันเป็นจำนวนมาก และเนื่องจากความนิยมและกระแสความฮอตฮิตของทีมไทยลีก ที่ได้ก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในลีกที่ได้รับความนิยมและมากด้วยคุณสมบัติที่สุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Konami จึงเกิดไอเดียในการนำทีมไทยลีกสุดฮิต เข้าไปไว้ในเกม โดยทาง Konami ได้ติดต่อไปทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเพื่อนำฟุตบอลทีมชาติไทยและทีมไทยลีก เข้าไปไว้ในโลกเสมือนจริงของเกม PES ซึ่งทาง คุณ Michio Takahashi ผู้อำนวยการบริษัทโคนามิ ดิจิตัล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ลิมิเต็ด ระบุว่า มีผู้เล่นชาวไทยเล่นในลีกญี่ปุ่นอย่างสม่ำเสมอ แต่ถึงอย่างไรเราก็อยากให้ผู้เล่น ได้สัมผัสถึงความรู้สึกเสมือนบ้านเกิด ผ่านการเล่นเกมของเรา ซึ่งการนำทีมไทยลีกเพิ่มลงไปในเกม PES จะทำให้เกมเมอร์ชาวไทย ได้สนุกและเพลิดเพลินกันแบบทวีคูณทั้งจากการรับชมทักษะของนักเตะผ่านเกมการแข่งขันฟุตบอลจริงๆที่เกิดขึ้นในสนามและจากการโลดแล่นเข้าไปประดวลแข้งในโลกของเกม PES 2019

Konami เชื่อมั่นว่าการเพิ่มฟีเจอร์เอาใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่างการนำทีมฟุตบอลสุดฮิตของไทย และการเพิ่มออปชั่นภาษาไทยเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเกมเมอร์ จะยิ่งทำให้ Konami ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น บวกกับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของทีมไทยลีกในเกม PES 2019 ทาง Konami ตั้งใจเดินหน้าเพิ่มฟีเจอร์และการให้บริการให้กับเกมเมอร์ชาวไทยโดยการรับฟังผู้ใช้งานในแต่ละพื้นที่ และหวังว่าจะปรับ และสร้างเกมที่มีความดึงดูดใจตามที่ตั้งเป้าไว้ ทั้งยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความพยายามในการปรับเปลี่ยนและสร้างเกม จะได้รับการติชมและแบ่งปัน ซึ่งนี่เองที่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ Konami ได้รับผลตอบรับจากผู้ใช้งานในขณะที่กำลังพัฒนาเกมฟสร้างลูกเล่นตลอดจนฟีเจอร์ใหม่ๆ ปล่อยออกมาเอาใจเหล่าเกมเมอร์

สามารถอ่านบทสัมภาษณ์ตัวเต็มของ Takahashi ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PES2019: https://bit.ly/2zja6of

เยี่ยมชมเฟซบุ๊ค PES Asia ได้ที่: https://www.facebook.com/pes.asia/

เกี่ยวกับ Konami Group

Konami Group ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2516 โดยเริ่มจากการเป็นผู้ผลิตเครื่องเล่นในสวนสนุก หลังจากนั้นไม่นาน บริษัทได้เติบโตและพัฒนาจนมีบริษัทในเครือมากมายจากหลากหลายอุตสาหกรรม ปัจจุบันบริษัทในเครือ KONAMI HOLDINGS CORPORATION ประกอบไปด้วยธุรกิจในเครือดิจิตัลเอนเตอร์เทนเมนท์ สวนสนุก เกมมิ่งและระบบ ตลอดจนธุรกิจกีฬา โดยบริษัท Konami Group เปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการในงาน Osaka Securities Exchange ในปี 2527 งาน Tokyo Stock Exchange ในปี 2531 และงาน London Stock Exchange ในปี 2542

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Konami ได้ที่: www.konami.com/en

เกี่ยวกับ Konami Digital Entertainment

Konami Digital Entertainment (โคนามิ ดิจิตัล เอ็นเตอร์เทนเมนท์) คือบริษัทในเครือ Konami Group เป็นบริษัทผู้พัฒนาคอนเทนต์บันเทิงบนโทรศัพท์มือถือ คอนโซล และการ์ดเกม โดยบริษัทโคนามิ ดิจิตัล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เป็นที่รู้จักในฐานะแฟรนไชส์ระดับโลกอย่างมากมายเช่น Pro Evolution Soccer, Metal Gear, Silent Hill, Castlevania, Contra ตลอดจนการขายเกมการ์ดในตำนานอย่าง Yu-Gi-Oh!

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Konami Digital Entertainment ได้ที่: www.konami.com/games/corporate/en/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

Konami Digital Entertainment Limited.

Jacky Zhao/Marketing Manager

Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม