“ชิด แชท โชว์” กับ EcoStruxure Asset Advisor แอปฯ ใหม่จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่ผู้ดูแลดาต้าเซ็นเตอร์ยุคใหม่ต้องมี

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๐
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวแอปพลิเคชัน EcoStruxure Asset Advisor (EAA) พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วในเมืองไทย เพิ่มความสะดวกในการบริหารจัดการด้านไอที ช่วยให้ผู้ดูแลระบบ "ใกล้ชิด" กับอุปกรณ์ในดาต้าเซ็นเตอร์ได้ผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อรับการมอนิเตอร์การทำงานของระบบ ตลอด 24x7x365 โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก Service Bureau ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค พร้อมเครื่องมือในการ "แชท" ปรึกษาปัญหา และ "โชว์" สถานะการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นระบบสำรองไฟ ระบบปรับอากาศ ระบบควบคุมและจ่ายพลังงานไฟฟ้า (Power Distribution Unit), ระบบเซ็นเซอร์สภาพแวดล้อม และอุปกรณ์อื่นๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อเพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น แจ้งเตือนความล้มเหลวของอุปกรณ์ล่วงหน้า ช่วยลดการเกิดดาวน์ไทม์ที่ไม่ได้อยู่ในแผน ช่วยยืดอายุของอุปกรณ์ต่างๆ และเสริมประสิทธิภาพในการบริหารจัดการดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างใกล้ชิด

การสมัครใช้งานนั้นง่ายมาก ด้วยการสแกน QR Code จากสติ๊กเกอร์ EcoStruxure Asset Advisor (EAA) ที่ติดอยู่บนผลิตภัณฑ์ จากนั้นทำการลงทะเบียนเพื่อสร้างแอคเค้าท์ หลังจากนั้นระบบจะแสดง QR Code เพื่อให้มือถือเข้าถึง Google App หรือ Apple Store ในการดาวน์โหลดแอปฯและติดตั้ง EAA ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค และทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับบริการ

นับเป็นอีกบริการที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริค คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ตั้งแต่ บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยการยืนหยัดอยู่ในเวทีระดับโลกในกว่า 100 ประเทศ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านการจัดการพลังงาน ทั้งแรงดันไฟฟ้าขนาดกลาง-ต่ำ และระบบสำรองไฟฟ้า รวมถึงระบบออโตเมชั่นต่างๆ เรานำเสนอโซลูชั่นแบบบูรณาการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการผสานการทำงานร่วมกันทั้งในส่วนของพลังงาน ระบบออโตเมชั่น และซอฟต์แวร์ เรามีระบบนิเวศทั่วโลก ซึ่งเป็นการประสานความร่วมมือกับคู่ค้ารายใหญ่ที่สุด รวมถึงชุมชนนักพัฒนาและผู้วางระบบบนแพลตฟอร์มเปิด เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน และการควบคุมในแบบเรียลไทม์ เราเชื่อว่าด้วยผู้คนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ และพันธมิตรของเรา จะช่วยให้ชไนเดอร์ อิเล็คทริคเป็นบริษัทที่เยี่ยมยอด พร้อมกับคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งมั่นในเรื่องการสร้างนวัตกรรม ความหลากหลาย และความยั่งยืนช่วยให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า "Life is On" ในทุกที่สำหรับทุกคน และทุกช่วงเวลา www.schneider-electric.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้