MapleStory M อัพเดทอาชีพใหม่ Evan พร้อมมินิเกมสุดมันส์แล้ววันนี้ พบกิจกรรมต้อนรับอัพเดทมากมาย และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษแบบจุใจ

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๔
เกมมือถือสุดคิ้วท์ MapleStory M อัพเดทอาชีพใหม่ Evan จอมเวทย์แห่ง Dragon Master มาพร้อมมินิเกมสุดสนุก และกิจกรรมสุดพิเศษส่งท้ายปี โดยอาชีพใหม่ Evan นั้นถืออาชีพที่แฟนๆ เมเปิ้ลหลายคนตั้งตาคอย Evan เป็นผู้สืบทอดทางสายเลือดคนสุดท้ายของ Dragon Master ซึ่งได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ โดยมี Mir มังกรที่แข็งแกร่งที่สุดจาก Onyx Dragon เป็นคู่หู

ดาวน์โหลดเกม

iOS: https://apple.co/2yvqYaY

Android: https://i.nx.com/2yu

สกิลของกลุ่ม Dragon Master จะมีทั้งสกิลที่ใช้เรียก Mir ออกมาต่อสู้เพื่อโค่นศัตรูที่ดาหน้าเข้ามา และคุณยังสามารถขึ้นขี่หลังมังกร และเคลื่อนที่ไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระอีกด้วย อัพเดทครั้งนี้ยังมี Mini-game Station ที่มาพร้อมมินิเกมใหม่ 4 เกม ผู้เล่นจะได้รับเหรียญเป็นของรางวัล และสามารถนำไปซื้อไอเทมใน Mini-game Shop ได้ด้วย

อัพเดทคราวนี้ MapleStory M ยังมาพร้อมกับกิจกรรมต้อนรับ Evan อีกมากมาย พร้อมกิจกรรมต้อนรับวันหยุด ดังนี้

กิจกรรม Evan Burning – เมื่อเก็บ 1 เลเวล รับฟรีทันที 2 เลเวล (รวมเป็น 3) ตั้งแต่เลเวล 3 – 75 วันนี้ ถึง 17 ม.ค. นี้

Evan update celebration – ผู้เล่นทุกท่านจะได้รับไอเทมสุดพิเศษมากมาย รวมถึงบัฟสัตว์เลี้ยงไปเลยฟรีๆ วันนี้ ถึง 2 ม.ค. นี้

กิจกรรม Evan Growth Support – รับ Special Growth Support Box ไปเลยทันทีเมื่อเลเวลอัพอาชีพ Evan โดยในกล่องจะประกอบไปด้วย สัตว์ขี่ "มังกร" ถึง 3 ระดับ, เก้าอี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ Medal ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ม.ค. นี้

กิจกรรม Christmas Tree Decoration – ตกแต่งต้นคริสต์มาสได้ตามใจ เพื่อรับ Tree EXP เป็นของรางวัล ตั้งแต่ 24 ธ.ค. ถึง 5 ม.ค. นี้

กิจกรรม New Year's Attendance – สำหรับใครที่ล็อกอินเข้าเกมติดต่อกัน 14 วัน เวลาใดก็ได้ในช่วงวันที่ 1 - 24 ม.ค. นี้ จะได้รับ Unique Accessory Draw Ticket, Equipment Support Box, สัตว์เลี้ยง และอีกเพียบ

กิจกรรม Golden Pig Dice – มาร่วมฉลองปีหมูกับกิจกรรมนี้ได้ง่ายๆ แค่ทอยลูกเต๋าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ ตั้งแต่ 10 – 24 ม.ค. นี้

MapleStory M สร้างสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านครั้งภายใน 100 วันหลังเปิดตัวทั่วโลกในเดือน ก.ค. 2018 สามารถดาวน์โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MapleStory M ดูได้ที่ https://i.nx.com/44P

เกี่ยวกับ MapleStory M

MapleStory M เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 25 ก.ค. 2018 (ตามเวลาไทย) เป็นเกม Side-scrolling MMORPG ในตำนาน ที่ย่อโลก MapleStory มาไว้ในมือถือ ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นการแต่งตัวนับพันแบบ, เรื่องราวสุดปราณีต และการล่าบอสสุดมันส์ คอมโบกระจายมันส์สะใจ ที่ยังคงความดั้งเดิมของเวอร์ชั่น PC ไว้อย่างครบรส ขณะนี้ตัวเกมเปิดให้บริการใน 140 ประเทศทั่วโลก ถูกแปลไปแล้วกว่า 9 ภาษา และยังสามารถสร้างสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 5 ล้านครั้งภายใน 2 สัปดาห์แรกหลังเปิดตัวทั่วโลก

เกี่ยวกับ Nexon America Inc. http://www.nexon.net

Nexon America เป็นบริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) บริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์ และเกมที่เปิดให้บริการในปัจจุบันกว่า 100 เกม ใน 190 ประเทศทั่วโลก Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว หุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange และในปี 2017 Nexon ยังถูกจัดอันดับให้อยู่ใน 300 อันดับแรกของดัชนีนิคเคอิ (Nikkei Stock Index) อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4