บริษัท เฮงลิสซิ่ง รับมอบประกาศนียบัตร ระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๔
นับเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของ บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด บริษัทด้านสินเชื่อผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน (Non Bank) แห่งแรก ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 (Information Security Management System : ISMS) เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 จากบริษัท ทูฟ นอร์ด (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทตรวจประเมินและออกใบรับรองมาตรฐานระบบ ระดับโลก โดยมาตรฐานดังกล่าว เป็นมาตรฐานสากล สำหรับระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลทุกระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

นายวรพงศ์ เวียงคำ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร กล่าวว่า เฮงลิสซิ่ง ได้ให้ความสำคัญกับระบบข้อมูลและสารสนเทศเป็นอย่างยิ่ง เพราะข้อมูลถือเป็นสินทรัพย์สำคัญ และเป็นหัวใจหลักของการประกอบธุรกิจด้านสินเชื่อ จึงได้กำหนดมาตรฐานความปลอดภัยของระบบข้อมูล เพื่อให้มั่นใจได้ว่าข้อมูล และสารสนเทศ ได้ถูกเก็บรักษาไว้อย่างครบถ้วน และปลอดภัย ในการนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นได้ว่า ลูกค้าและคู่ค้าสามารถทำธุรกิจทางการเงินได้อย่างมั่นใจ ในระบบความปลอดภัยทุกขั้นตอน ทั้งที่สำนักงานใหญ่และสาขาทุกแห่งของเฮงลิสซิ่ง

นายสุพจน์ ภู่ทอง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ กล่าวเสริมว่า เฮงลิสซิ่ง ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 ในครั้งนี้นั้น เกิดขึ้นได้จากความร่วมมือของทุก ๆ ภาคส่วน ทั้งผู้บริหารระดับสูงที่ผลักดันนโยบาย จัดตั้งคณะทำงานบริหารร่วมกับทีมที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ตรงด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ โดยดำเนินการปรับปรุงนโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศให้เป็นไปตามมาตรฐาน เพื่อสร้างโอกาสในการแข่งขันของธุรกิจ พร้อมตอบสนองการเปลี่ยนแปลงต่างๆได้อย่างรวดเร็ว นำไปสู่การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้