เทคโน โมบาย รุกหนักตลาดไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “POP 2” ราคาสุดคุ้ม ส่งท้ายปี 2018

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๗
แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติจีน เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) รุกหนัก ตลาดไทย ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด "POP 2" สเปคดี ดีไซน์สวย หน้าจอ 5.5 นิ้ว พร้อมเอาใจคนรักเซลฟี่ด้วยโหมดบิวตี้ที่มีเทคโนโลยี AI ด้วยราคาสุดคุ้ม เพียง 1,990 บาท ส่งท้ายปี 2018

เทคโน โมบาย POP 2 พร้อมต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล POP Series คือ รุ่น POP 1 Pro และ POP 1S Pro ก่อนหน้านี้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนสเปคดี โดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยี คุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกคนไทยอย่างต่อเนื่อง

มิสเตอร์เดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย เปิดเผยว่า "เทคโน โมบาย POP 2 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ 5 ที่เทคโน โมบาย นำเข้ามาลุยตลาดในไทย และจะเป็นรุ่นที่โดดเด่นมากในกลุ่มสมาร์ทโฟนเซ็คเม้นท์เดียวกัน เทคโน โมบายPOP 2 มีดีไซน์สวยทันสมัย โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยี มาพร้อมกับกล้องคุณภาพดีและโหมดบิวตี้ที่มีเทคโนโลยี AI เอาใจคนชอบเซลฟี่ พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยได้เป็นอย่างดี"

เทคโน โมบาย POP 2 มาพร้อมกับคุณสมบัติไฮไลท์ด้วยหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ให้คุณได้เพลิดเพลินกับภาพบนหน้าจอได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมการถ่ายภาพที่คมชัดด้วยกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชคู่ กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช สามารถจับภาพเซลฟี่ของคุณได้สวยแม้ในที่แสงน้อย อีกทั้งโหมดบิวตี้ปรับหน้าสวยด้วยระบบ AI ที่สร้างสรรค์มาสำหรับลูกค้าคนไทยโดยเฉพาะ ช่วยทำให้ผิวดูนุ่มเนียน ตกแต่งให้ดวงตาดูเป็นประกาย ช่วยเปิดประสบการณ์ในการเซลฟี่ของคุณได้สุดพิเศษยิ่งกว่าเดิม

นวัตกรรมคือหัวใจสำคัญของ เทคโน โมบาย และนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดในราคาที่ย่อมเยาว์ เทคโน โมบายเป็นที่ยอมรับในวงกว้างว่าเป็นสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงและดีที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ทั้งนี้ เทคโน โมบาย มุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับความต้องการแต่ละตลาด ภายใต้แนวคิด Think Globally, Act Locally เทคโน โมบาย เป็นแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับพรีเมี่ยมจากบริษัทชั้นนำ TRANSSION HOLDINGS โดยในปี 2560 เทคโน โมบายมียอดขายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกเฉลี่ยอยู่ที่ 120,000 ยูนิต ต่อวัน

เทคโน โมบาย POP2 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ แชมเปญโกลด์, ซิตี้บลู, มิดไนท์แบล็ค จำหน่ายในราคาเพียง 1,990 บาท พร้อมรับประกันสินค้า 12+1 เดือน ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสมาร์ทโฟนผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศไทย และสั่งซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shoppee และ JD Central

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้