Blume Global จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Infosys

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๖
เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถยกระดับห่วงโซ่อุปทานครบวงจร พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ

Blume Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทานดิจิทัล ประกาศว่า ทางบริษัทได้ทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Infosys ผู้นำด้านบริการดิจิทัลยุคใหม่และบริการให้คำปรึกษา ข้อตกลงครั้งนี้เปิดทางให้ Infosys สามารถให้บริการแพลตฟอร์มและโซลูชันเทคโนโลยีดิจิทัลของ Blume แก่บรรดาบริษัทโลจิสติกส์ ผู้ค้าปลีก และผู้ผลิตต่อไป

Blume Global นำเสนอโซลูชันห่วงโซ่อุปทานดิจิทัลที่มีความโดดเด่น เพื่อช่วยแก้ปัญหาทางเทคโนโลยีและทางธุรกิจที่บรรดาเจ้าหน้าที่ฝ่ายห่วงโซ่อุปทานต้องเผชิญ โดยลูกค้าของ Infosys จะได้เข้าถึง Blume Digital Platform ที่สามารถปรับกระบวนการโลจิสติกส์ได้ทุกแง่มุมทั่วทั้งห่วงโซ่อุปทาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยข้อมูลเชิงลึกด้านการดำเนินงาน ตลอดจนข้อมูลอื่นๆ และเครือข่ายอันกว้างขวาง

Blume Global Platform สามารถผสานรวมกับระบบ ERP ชั้นนำในอุตสาหกรรม รวมถึงโซลูชันบริหารจัดการการขนส่งจาก SAP และ Oracle การผนึกกำลังนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถต่อยอดการลงทุนในระบบของตน เพื่อพลิกโฉมห่วงโซ่อุปทานสู่ระบบดิจิทัลต่อไป

คุณ Karmesh Vaswani รองประธานบริหารกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค การค้าปลีก และโลจิสติกส์ของ Infosys กล่าวว่า "เรากำลังช่วยเหลือลูกค้าพลิกโฉมห่วงโซ่อุปทานสู่ระบบดิจิทัล เพื่อทำให้ใกล้ชิดกับลูกค้าของพวกเขามากขึ้น เข้าใจและตอบสนองต่อความต้องการได้เร็วขึ้น ทั้งยังลดต้นทุนได้อย่างมีนัยสำคัญ แพลตฟอร์มของ Blume ต่อยอดมาจากความเชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์ระดับองค์กรที่ทีมงานของเราสั่งสมมานาน เพื่อส่งมอบโซลูชันที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราสามารถพลิกโฉมห่วงโซ่อุปทานได้อย่างสิ้นเชิง"

คุณ Pervinder Johar ซีอีโอของ Blume Global กล่าวว่า "การจับมือกับ Infosys ทำให้โซลูชันของเราเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างขึ้น โดยอาศัยความสัมพันธ์ที่ทางบริษัทได้สานต่อมาอย่างยาวนาน เพื่อช่วยให้เหล่าบริษัทค้าปลีกและบริษัทผู้ผลิตทั่วโลกสามารถพลิกโฉมห่วงโซ่อุปทานทุกแง่มุมสู่ระบบดิจิทัล แพลตฟอร์มของ Blume นำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ขณะที่เครือข่ายพันธมิตรคู่ค้าที่เชื่อมต่อถึงกันทั่วโลกก็ช่วยสนับสนุนความร่วมมือและการประสานงานแบบเรียลไทม์ทั่วทั้งเครือข่ายอันซับซ้อน"

Blume Global (เดิมชื่อ REZ-1) มีประวัติการดำเนินงานยาวนานเกือบ 25 ปี โดยเป็นผู้สร้างแพลตฟอร์มรองรับการขนส่งหลายวิธีร่วมกัน (intermodal) ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานกว่า 5,000 ราย รวมถึงบริษัทกลุ่ม Intermodal Marketing Company (IMC) กว่า 300 บริษัทที่มีสำนักงานรวมกัน 1,400 แห่ง และผู้ให้บริการขนส่งทางรถกว่า 6,000 ราย แพลตฟอร์มนี้ประมวลผลการทำธุรกรรมให้กับลูกค้ามากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี โดยมีความถูกต้องในการเรียกเก็บเงินถึง 99.99%

เกี่ยวกับ Blume Global

ไม่ว่าจะเป็นบริษัทค้าปลีก ผู้ผลิต บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคยักษ์ใหญ่ของโลก หรือบริษัทขนส่งสินค้าขนาดเล็กในท้องถิ่น ความสำเร็จทางธุรกิจล้วนขึ้นอยู่กับความสามารถในการมองเห็นขั้นตอนการดำเนินงานและการประสานงานตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางของห่วงโซ่อุปทาน ในทุกการเคลื่อนไหว ทุกรูปแบบ และทุกระยะทาง Blume ได้พัฒนาแพลตฟอร์มและโซลูชันดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI และข้อมูล เพื่อให้สามารถมองเห็น ดำเนินการขนส่ง บริหารจัดการทรัพย์สิน ดูแลระบบคลังสินค้า และดำเนินการทางการเงินได้แบบเรียลไทม์ โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกที่สั่งสมมานานถึง 20 ปี รวมถึงเครือข่ายระดับโลก เพื่อช่วยให้องค์กรทั้งหลายทำงานและตอบสนองได้ว่องไวยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับการส่งมอบบริการและลดต้นทุนในคราวเดียวกัน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ blumeglobal.com

เกี่ยวกับ Infosys

Infosys คือผู้นำระดับโลกด้านบริการดิจิทัลยุคใหม่และบริการให้คำปรึกษา โดยช่วยเหลือลูกค้าใน 45 ประเทศพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล บริษัทสั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 30 ปีในการบริหารจัดการระบบและการดำเนินงานขององค์กรระดับโลก เราใช้ความเชี่ยวชาญเหล่านี้นำพาลูกค้าไปสู่จุดหมายในการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล เรามอบศักยภาพด้าน AI ให้กับองค์กรต่างๆ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ เรายังช่วยขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีความว่องไวและตอบโจทย์ เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน เราไม่หยุดที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และสิ่งนี้ก่อให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการบ่มเพาะและถ่ายทอดทักษะดิจิทัล ความเชี่ยวชาญ และแนวคิดสุดล้ำจากระบบนิเวศนวัตกรรมของเรา รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infosys.com

ติดต่อ: Laura Often, โทร: 781-296-6485, อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/801239/Blume_Global_Network_Numbers_2018.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/744701/Blume_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?