ทรานส์เซนด์ ส่งการ์ดหน่วยความจำ SDXC/SDHC 700S ตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนต์โดยเฉพาะ

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๗
ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน อิงค์, ผู้นำอุตสาหกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดีย ขอแนะนำการ์ดหน่วยความจำ SDXC/SDHC 700S Series ที่มีประสิทธิภาพและความจุสูงรองรับมาตรฐาน UHS-II สำหรับกล้องดิจิทัล DSLR และกล้องวิดีโอดิจิทัล โดยมีความจุให้เลือกใช้สูงสุดถึง 64GB และมีอัตราการรับส่งข้อมูลสูงขึ้น 285MB/s* การ์ดหน่วยความจำที่รองรับมาตรฐาน UHS-II นี้จะช่วยให้นักสร้างคอนเทนต์สามารถบันทึกและทำงานต่าง ๆ ได้สะดวกขึ้น รวมไปถึงการบันทึกภาพความละเอียดสูงในรูปแบบไฟล์ RAW และบันทึกภาพวิดีโอที่ความละเอียดในระดับ 4K ก็ตาม

อุปกรณ์ที่มืออาชีพเลือกใช้

การ์ดหน่วยความจำ SDXC/SDHC 700S Series ถูกสร้างมาให้มีความแข็งแรงทนทาน ชิปหน่วยความจำผลิตจาก MLC NAND Flash ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงถึง 285MB/s และความเร็วในการเขียนข้อมูล 180MB/s+ ด้วยประสิทธิภาพตามมาตรฐาน UHS Class 3 และ SD Class 10 นอกจากนี้แล้ว 700S Series ยังเข้ากันได้กับมาตรฐาน UHS Class 90 (V90) ช่วยให้บันทึกวิดีโอในระดับ 4K ได้อย่างลื่นไหลไม่มีกระตุก

ใช้งานในทุกสภาวะ

การ์ดหน่วยความจำทั้งหมดของทรานส์เซนด์ได้รับการทดสอบความน่าเชื่อถือและความเข้ากันได้อย่างเข้มงวด และ SDXC/SDHC 700S Series ก็ไม่มีข้อยกเว้น การ์ดหน่วยความจำถูกทดสอบในช่วงอุณหภูมิที่กว้างมากตั้งแต่ -25 ถึง 85 องศาเซลเซียสโดยมีมาตรฐาน IPX7 ที่สามารถทนน้ำลึกในระดับ 1 เมตร ได้นานถึง 30 นาที รวมทั้งการใช้งานในสภาวะที่มีการกระแทก/การสั่นสะเทือนและการทดสอบด้วยรังสีเอกซ์

ซอฟต์แวร์กู้ข้อมูล RecoveRx

ซอฟต์แวร์ RevoveRx ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทรานส์เซนด์คือยูทิลิตี้ที่ใช้สำหรับการกู้คืนข้อมูลที่ใช้งานได้ฟรี มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาลึกลงไปในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเพื่อตรวจสอบและกู้ข้อมูลที่เป็น รูปถ่าย, เอกสาร, เพลง และวิดีโอที่ถูกลบออกไปได้ นอกจากนี้ RecoveRx ยังสามารถป้องกันการเขียนข้อมูลทับลงบนการ์ดหน่วยความจำ เพื่อป้องกันการสูญเสียข้อมูลโดยไม่ได้ตั้งใจได้อีกด้วย

สำหรับการ์ดหน่วยความจำ SDXC/SDHC 700S มีความจุให้เลือกใช้ในความจุขนาด 32GB และ 64GB และรับประกันโดยทรานส์เซนด์เป็นเวลา 5 ปี ความเร็วอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์, ซอฟต์แวร์, การใช้งาน และความจุของข้อมูล + ความเร็วสูงสุดสามารถทำได้เฉพาะเมื่อการ์ดนี้ใช้กับอุปกรณ์ที่รองรับ UHS-II เท่านั้น แนะนำให้ใช้เครื่องอ่านการ์ด RDF9 ของ Transcend เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.transcend-info.com

คุณสมบัติทางด้านเทคนิค

SDXC/SDHC 700S

ความจุ 32GB / 64GB

ชนิดของหน่วยความจำ MLC NAND

มาตรฐานความเร็ว UHS-II U3, Class 10, V90

ความเร็วในการอ่าน (Max.) 285MB/s

ความเร็วในการเขียน (Max.) 180MB/s

จำนวนรอบในการใช้งาน 10,000

อุณหภูมิการทำงาน -25°C to 85°C

แรงดันไฟฟ้าในการทำงาน 2.7V to 3.6V

มิติ 32.0 x 24.0 x 2.1 mm

น้ำหนัก 2g

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital