ซัมซุงจัดเซอร์ไพร์สส่งท้ายปี เปิดตัว “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ” แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของไทย พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล

พฤหัส ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๑
- "ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ" แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายพื้นที่สัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงถึง 2 เท่า

- ครั้งแรกของไทย กับการให้บริการแบบ One-Stop Service มีศูนย์บริการซ่อมดีไวซ์ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ภายในตัวแบรนด์ชอป ตอบโจย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร

ซัมซุง เปิดตัว "ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ" แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซปต์ Pioneer's / Play / Ground เปิดพื้นที่สัมผัสประสบการณ์การใช้งานในมุมมองที่แปลกใหม่และสนุกยิ่งขึ้น บนพื้นที่กว่า 317 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขนทัพดีไวซ์ซัมซุงและอุปกรณ์ต่าง ๆ แบบฟูลไลน์อัพ พร้อมให้บริการแบบ One-Stop Service ครั้งแรกของไทย ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลในมิติใหม่อย่างครบวงจร

มร. ซองฮวาน คิม ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ในยุคที่สมาร์ทโฟนกลายเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คน แน่นอนว่าผู้บริโภคย่อมมีความสนใจและอยากสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ ๆ ก่อนใครด้วยตัวเอง ซึ่งแฟลกชิปสโตร์ของเราแห่งนี้ ถูกดีไซน์ขึ้นโดยยึดความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก เราขยายพื้นที่โซน Experience สำหรับทดลองเล่นดีไวซ์ต่าง ๆ ในรูปแบบที่แปลกใหม่ เป็นประโยชน์ต่อการประกอบการตัดสินใจในการซื้อ ให้ผู้บริโภคได้เป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ แตกต่างจากการทำตลาดดิสเพลย์สินค้าในรูปแบบเดิม"

ขยายพื้นที่สัมผัสประสบการณ์ (Experience Zone) ที่ใหญ่ขึ้นถึง 2 เท่า

ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ หรือแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของไทย มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยพื้นที่กว่า 317 ตารางเมตร ขยายพื้นที่ของโซน Experience ใหญ่ขึ้นถึง 2 เท่า เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสดีไวซ์จริงด้วยตนเอง ทดลองอุปกรณ์เพื่อให้เข้ากับความชอบและไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด เพิ่มพื้นที่กิจกรรมและมอบประสบการณ์ใช้งานจริงอย่างสร้างสรรค์ อาทิ โซนโฟโต้บูธ สำหรับทดลองประสิทธิภาพของกล้องในที่แสงน้อย รวมไปถึงเคาน์เตอร์จัดเรียงสมาร์ทโฟนรูปทรง U-Bar เพิ่มพื้นที่ให้ทดลองดีไวซ์ได้อย่างเป็นอิสระยิ่งขึ้น และเจ้าหน้าที่ยังสามารถเข้าให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดบริเวณพื้นที่กลางบาร์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ภายใน ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ ยังประกอบไปด้วยโซนกิจกรรมอื่น ๆ ได้แก่ โซน Gaming เปิดพื้นที่ให้คอเกมได้ทดสอบประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง กาแลคซี่ โน้ต 9 ขณะเล่นเกม ราบรื่นไร้สะดุดแม้เป็นเกมที่มีกราฟฟิกสูงอย่าง Fortnite มาพร้อมระบบระบายความร้อน (Water Carbon Cooling System) และแบตเตอรี่ทรงพลัง ความจุ 4,000 mAh ให้เหล่าเกมเมอร์สนุกได้นานขึ้น โซน VR 4D เต็มที่กับการทดลองเล่น ซัมซุง เกียร์ วีอาร์และคอนเทนต์ 4D ที่หลากหลาย โซน Music ให้ผู้เยี่ยมชมดื่มด่ำกับเสียงสุนทรีจากอุปกรณ์หูฟังและลำโพงบลูทูธไร้สายรุ่นล่าสุด และโซน Work โชว์เคสดีไวซ์เพื่อการทำงานบนสเตชั่นดีไซน์โต๊ะทำงาน ยิ่งไปกว่านั้น ภายในแฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ยังเพิ่มโซนเลานจ์สร้างบรรยากาศแบบกันเองและความสะดวกสบายขณะใช้บริการอีกด้วย

ครั้งแรกของการนำเสนอการให้บริการแบบครบวงจร (One-Stop Service)

นอกจากจะเพิ่มพื้นที่บริเวณโซน Experience แล้ว ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ ยังขยายพื้นที่เซอร์วิสที่ใหญ่ขึ้น 2 เท่าอีกด้วย สามารถดูแลลูกค้าตั้งแต่ก่อนตัดสินใจซื้อไปจนถึงการบริการหลังการขาย ซึ่งไม่เพียงแต่การให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ อัพเดทซอฟแวร์ และเปลี่ยนถ่ายข้อมูล แต่ยังเป็นครั้งแรกของไทย ที่ซัมซุงแบรนด์ชอปมีศูนย์บริการซ่อมดีไวซ์ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ภายในตัว เป็นการให้บริการแบบครบวงจรกับลูกค้าซัมซุง ช่วยย่นระยะเวลาและขั้นตอนในการส่งเครื่องซ่อม ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่สะดวก ตรงใจผู้บริโภค ทั้งนี้ ยังให้บริการซ่อมดีไวซ์ด่วนที่สามารถรอรับได้เลย บริการเครื่องสำรองใช้ระหว่างรอการซ่อม หมดกังวลเรื่องพลาดการติดต่อที่สำคัญ บริการจัดส่งเครื่องหลังซ่อมเสร็จถึงมือลูกค้าในกรณีที่ไม่สามารถรอรับเครื่องได้ และบริการพิเศษ ผู้ช่วยส่วนตัว ซัมซุง บัตเลอร์ เซอร์วิส ที่คอยช่วยเหลือเรื่องการใช้งานและอำนวยความสะดวกในเรื่องการจองคิวซ่อม รวมถึงการดูแลความพึงพอใจและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้บริการอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในร้าน สร้างความประทับใจสุงสุด ตอบสนองความต้องการและเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าคนพิเศษของซัมซุงอย่างครบวงจร

นำเสนอไลน์อัพสินค้าสมาร์ทดีไวซ์ที่ครบสมบูรณ์ที่สุด

แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกนี้ รวบรวมไลน์อัพผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและดีไวซ์ต่าง ๆ ของซัมซุงไว้อย่างครบครัน สมบูรณ์ที่สุด เพื่อนำเสนอตัวเลือกที่เติมเต็มทุกความต้องการและตรงกับไลฟสไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง และที่พิเศษกว่านั้น ที่นี่ยังมี Accessories พิเศษอื่น ๆ จากฮาร์แมน การ์ดอน รวมไว้ที่ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ อีกด้วย

การขยายพื้นที่และวางผังแบบใหม่นี้ คือความตั้งใจของซัมซุงในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นในแง่ของการสร้างประสบการณ์ ตั้งแต่การเข้ามาเรียนรู้เกี่ยวกับสินค้าสมาร์ทดีไวซ์จากซัมซุงในมุมมองที่แปลกใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์ ขยายพื้นที่ "เล่น" เพื่อให้สามารถเข้าถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากสินค้าอย่างเต็มที่ พร้อมการให้บริการอย่างครอบคลุม ครบวงจร คอยดูแลตั้งแต่การให้ความรู้ด้านการใช้งานไปจนถึงบริการซ่อม ยกระดับการสร้างประสบการณ์สู่ผู้บริโภคโดยตรง โดย ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายส่งท้ายปี สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/

ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่

ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand) https://news.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4