LINE MAN เผยสถิติการใช้งานช่วงเทศกาลปีใหม่ พบคนไทยแห่ใช้ LINE MAN ส่งความสุขช่วงเทศกาลสูงขึ้นต่อเนื่องทุกปี

พฤหัส ๐๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๘
LINE MAN เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้ใช้บริการ เผยสถิติคนใช้บริการ LINE MAN ในช่วงเทศกาลปีใหม่สุดคึกคัก คนแห่ใช้บริการเพิ่มสูงขึ้นในทุกๆบริการ โดยเฉพาะบริการ Messenger พบมีการเรียกใช้บริการเพื่อส่งของขวัญและกระเช้าของขวัญ เพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า และยังพบมีว่ามีผู้ใช้บริการที่ใช้บริการส่งของขวัญเวลาเที่ยงคืนในคืนวันเคาท์ดาวน์อีกด้วย

หลังจาก LINE MAN เปิดตัวแคมเปญใหญ่ ส่งมอบความสุขให้คนไทย "LINE MAN ที่สุดเพื่อคุณ" จัดเต็มโปรเด็ดทุกวันกระตุ้นการใช้บริการในช่วงเทศกาล ไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุด LINE MAN ได้ออกมาเผยถึงความเป็นที่สุดในการบริการในช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ถึง 1 มกราคม 2562 พบสถิติมีผู้ใช้บริการ LINE MAN เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยในส่วนของบริการ LINE MAN Parcel ส่งพัสดุ: บริการส่งพัสดุทั่วไทย พบว่า ในช่วงสัปดาห์สุดท้าย ก่อนปีใหม่ คนใช้ COD หรือ บริการเก็บเงินปลายทาง ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานได้รับความนิยมสูงมาก โดยมีการใช้บริการ COD เพิ่มขึ้น 64% จากสัปดาห์ก่อนหน้าในเดือนธันวาคม

LINE MAN Messenger: บริการส่งด่วนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เรียกพี่แมสได้ 24 ชั่วโมง พบว่าคนส่ง กระเช้าและของขวัญในเดือนธันวาคมมากกว่าค่าเฉลี่ยเดือนอื่นๆ ถึง 4 เท่า โดยของที่นิยมส่งมีทั้งเสื้อสูทเพื่อ เตรียมไปงานเลี้ยงปีใหม่ หรือ ส่งอุปกรณ์ปาร์ตี้ เช่น อาหาร ขนม เครื่องดื่ม และของแปลกที่มีการส่งในคืนเคาท์ดาวน์ ก็คือ กีต้าร์ และพบมีผู้ใช้บริการส่งของขวัญในช่วงเวลาเที่ยงคืนของคืนวันเคาท์ดาวน์อีกด้วย

LINE MAN Food บริการสั่งอาหาร: ส่งตรงความอร่อยถึงมือคุณ จากกว่า 40,000 ร้านดังทั่วกรุงเทพฯ พบว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ คนยังนิยมใช้บริการอย่างมากเช่นกันเพื่อเลี่ยงการต่อคิวที่ร้านอาหาร โดยอาหารที่ เป็นที่นิยมจะเป็นอาหารจากสตรีทฟู้ดชื่อดังต่างๆ อาทิ ส้มตำ ไก่ทอด ผัดไทย ข้าวมันไก่ เป็นต้น โดยเทรนช่วงปีใหม่นี้เมนู เครื่องดื่มที่มีคนสั่งมากที่สุด คือ ชานมไข่มุก

LINE MAN Taxi: ทางเลือกใหม่ของการเรียกแท็กซี่ ปลอดภัย ใช้งานง่าย รับส่งถึงที่ และถูกกฎหมาย 100% ช่วงเทศกาลปีใหม่คนนิยมเรียกมากเช่นกัน โดยพบว่าคนเรียกใช้บริการ LINE MAN Taxi ไปส่งปลายทาง มากที่สุด คือ สนามบินดอนเมือง และคืนวันที่ 31 ธันวาคม จุดที่คนเรียกใช้บริการมากที่สุดคือ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ขณะที่ช่วงเวลาที่คนเรียกใช้มากที่สุดคือ หกโมงเย็นถึงตีสองโดยเรียกไปโซนสยามสแควร์มากที่สุด

จากสถิติผู้ใช้บริการ LINE MAN ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่เพิ่มขึ้นทั้งบริการสั่งอาหาร, ส่งพัสดุ, แมสเซ็นเจอร์, และบริการเรียกแท็กซี่ ซึ่งปัจจัยส่วนหนึ่งมาจากช่วงบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองแล้ว การบริการ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน นับเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่ง ที่สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ จึงทำให้ LINE MAN มียอดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและครองใจผู้ใช้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4