ซัมซุงเตรียมเผยเทคโนโลยี AI และ IoT สุดล้ำ ในงาน CES 2019 พร้อมถ่ายทอดสดตรงจากลาสเวกัส ในวันอังคาร ที่ 8 มกราคม นี้ เวลา 05.00 น.

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเตรียมเผยนวัตกรรมสุดล้ำ ในงาน CES 2019 นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิคส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยปีนี้ซัมซุงชูจุดเด่นด้านการหลอมรวมนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (AI) และไอโอที (IoT) ที่จะเข้ามาช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้งาน สะดวกสบาย และง่ายยิ่งขึ้น ผ่านแอปพลิเคชั่นแบบใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพให้เอไอสุดล้ำทำงานได้ดีกว่าเดิม ผนวกกับอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ที่จะมาเป็นตัวกลางเชื่อมต่อเอไอและไอโอที เข้ากับการใช้ชีวิตของผู้คนยุคนี้ได้อย่างลงตัว

โดยงานแถลงข่าวของซัมซุงรอบสื่อมวลชน จะเริ่มขึ้นในวันอังคาร ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 05.00 น. (ตรงกับวันจันทร์ ที่ 7 มกราคม เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมถ่ายทอดสดจากศูนย์การประชุม Mandalay Bay South Convention Center ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา สามารถติดตามการถ่ายทอดสด พร้อมอัปเดตข้อมูลเทคโนโลยีล่าสุดของซัมซุงในปี 2019 ก่อนใครได้ที่

Samsung Newsroom (https://news.samsung.com)

Samsung Electronics' Facebook (https://www.facebook.com/samsung)

Samsung Newsroom YouTube (https://www.youtube.com/samsungnewsroom)

ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่ ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand) https://news.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ