TSF พลิกโฉมป้ายโฆษณาดิจิตอลรูปแบบใหม่ “SMART CITY” เริ่มเจาะทำเลปักป้ายในห้างใจกลางธุรกิจ “TERMINAL 21”

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๖
บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) ทำการวิวัฒนาการพลิกโฉมตู้โฆษณา ให้เป็นนวัตกรรมดิจิตอลแบบใหม่ ให้เป็นตู้ที่เรียกได้ว่ามีความสามารถมากมาย "SMART CITY" ป้ายโฆษณาอัจฉริยะเน้นส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับลูกค้ายุคมิลเลนเนียลและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง เริ่มเจาะทำเลปักป้ายกลางกรุงเทพฯ ห้างTerminal 21

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF เปิดเผยว่า เมื่อปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้พัฒนาป้ายโฆษณารูปแบบใหม่ โดยนำเอานวัตกรรมที่ทันสมัยจากต่างประเทศ พร้อมทั้งออกแบบให้มีความสวยงามและมีประโยชน์ใช้สอยที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยรวมความ "ไฮเทค" ทางด้านเทคโนโลยีต่างๆ และเพิ่มความสามารถใหม่ ๆ เข้าไป เช่น หน้าจอLCD แบบHD ขนาด 65 นิ้ว เพื่อใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ข้อมูลหรือทำเนื้อหาเชิงครีเอทีฟต่าง ๆ ได้ มีระบบควบคุมการใช้งานต่างๆ ผ่านทางหน้าจอแท็บเล็ต ที่ทำงานบนระบบแอนดรอยด์ รวมทั้งการออกแบบให้ประชาชนสามารถชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตด้วยพอร์ต USB นอกจากนี้ยังรายงานสภาพอากาศพร้อมทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และจะพัฒนาให้ตู้โฆษณา "SMART CITY" เป็นจุดปล่อยสัญญาณ Wi-Fi ได้ในอนาคตเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯได้ศึกษาและสำรวจกระแสความนิยมของกลุ่มเป้าหมายพบว่า ป้ายโฆษณาและบริการดังกล่าวอยู่ในความสนใจของประชาชน เนื่องจากเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีความทันสมัย จึงได้เดินหน้าพัฒนาป้ายโฆษณาดังกล่าวต่อเนื่องให้อยู่ในรูปแบบของการโฆษณาที่ใช้ชื่อว่า "SMART CITY" และมีนโยบายเลือกจุดติดตั้งให้อยู่ใจกลางย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร ที่มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่า โดยเริ่มติดตั้งที่ห้างสรรพสินค้า "TERMINAL 21" เป็นแห่งแรกจำนวน 3 จุด และมีเป้าหมายจะขยายจุดบริการดังกล่าวเพิ่มทั้งในกทม.และปริมณฑลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4