SIES เผยยอดขายเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 ทะลุ 91.6 ล้านเครื่องทั่วโลกหลังเทศกาลวันหยุดยาว

อังคาร ๐๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๕๘
เกม Marvel's Spider-Man สร้างยอดขายทั่วโลกมากกว่า 9 ล้านชุด

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ เปิดเผยสถิติใหม่ยอดขายเครื่องเกมคอนโซลPlayStation(R)4 (PS4(TM))

- เครื่องเกมคอนโซล PS4 มียอดขายสะสมมากกว่า 91.6 ล้านเครื่องทั่วโลก*1 ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561

- เครื่องเกมคอนโซล PS4 มียอดขายกว่า 5.6 ล้านเครื่อง*2 ในช่วงเทศกาลวันหยุดต่างๆ ของปี 2561*3

ข้อมูลเพิ่มเติม:

เกมต่างๆ บนเครื่องเกมคอนโซล PS4 มียอดขายในช่วงเทศกาลวันหยุดปี 2561 มากกว่า 50.7 ล้านชุดทั่วโลก*4 โดยเกมต่างๆ บนเครื่องเกมคอนโซลPS4 มียอดขายสะสมมากถึง 876 ล้านชุดทั่วโลก*5 ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561เกม Marvel's Spider-Man วางจำหน่ายในเดือนกันยายน ปี 2561 มียอดขายสะสมทั่วโลกมากกว่า 9 ล้านชุด*6 ข้อมูล ณ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561

จอห์น โคดีร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และซีอีโอ บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ กล่าวว่า "ขอบคุณเหล่าแฟนๆ ของพวกเราที่คอยสนับสนุนในช่วงเทศกาลที่ผ่านมา เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เปิดเผยถึงยอดขายสะสมเครื่องเกมคอนโซล PS4 ทะลุ 91.6 ล้านเครื่องทั่วโลก และจำนวนสมาชิกรายเดือน PlayStation Plus ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องทะลุ 90 ล้านคนแล้ว ข้อมูล ณ สินเดือนพฤศจิกายน 2561 ผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากกับกลุ่มคอมมิวนิตี้ และคู่ค้าของเราที่ช่วยให้สามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้ ในปีนี้เราจะนำประสบการณ์ที่เราได้รับมาพัฒนาเพิ่มเติมให้กับแฟนๆ ของเรา พร้อมด้วยเกมต่างๆ ที่ทุกคนรอคอยที่จะเล่นได้บนเครื่องเกมคอนโซล PS4 เท่านั้น SIE จะยังคงพัฒนาต่อไป เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดในโลก"

เกี่ยวกับ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์

ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำระดับโลกด้านดิจิตอลเอนเตอร์เทนเมนต์ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (SIE) รับผิดชอบในส่วนของแบรนด์ PlayStation(R) ครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ PlayStation ได้ส่งมอบนวัตกรรมออกสู่ตลาดตั้งแต่การเปิดตัว PlayStation รุ่นแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2537 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายทั้ง PlayStation(R)4, PlayStation(R)VR, PlayStation(R)Vita, PlayStation(R)3, PlayStation(R)Store, PlayStation(R)Plus, PlayStationtmvideo, PlayStationtmMusic, PlayStationtmNow, PlayStationtmVue, PlayStationtmOriginalและซอฟต์แวร์จากสตูดิโอ SIE ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ซาน มาเทโอ แคลิฟอร์เนีย SIE เป็นบริษัทในเครือของ Sony Corporation และมีธุรกิจครอบคลุมอยู่ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ที่ แคลิฟอร์เนีย, ลอนดอนและโตเกียว

"PlayStation" is a registered trademark or trademark of Sony Interactive Entertainment Inc. "PS4" is a trademark of the same company. Blu-ray Disc is a trademark of the Blu-ray Disc Association. All other trademarks are property of their respective owners.

*Please note that the information listed in this Media Alert is subject to change without prior notice.

Other information:

Website: http://asia.playstation.com

PlayStation(R) Authorised Dealers: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

Facebook: http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Customer Service Centre: http://asia.playstation.com/th/en/support/p/customerservices

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้